• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Đệm ghế sofa và vẻ đẹp của bộ sofa

Đệm ghế sofa và vẻ đẹp của bộ sofa. Việc sử dụng đệm ghế sofa sẽ làm phong phú thêm cho không gian của ngôi nhà giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng tinh tế hơn, tùy thuộc vào sở thích của khách hàng mà lựa chọn đệm ghế sofa cho phù hợp.

Trong thời buổi phát triển như hiện nay việc có những bộ sofa để tô điểm thêm cho không gian của ngôi nhà ngày càng được quan tâm hơn. Đối với những chiếc đệm ghế gỗ phòng khách thoải mái và bộ vải bọc ghế sofa phong cách sẽ tạo nên một không gian sống hoàn hảo và hoàn toàn mới cho ngôi nhà của bạn.

Ghế salon đang là nội thất được rất nhiều khách hàng, hộ gia đình sử dụng. Đa dạng về kích thước, mẫu mã, phù hợp với mọi vị trí trong căn phòng. Là nơi thích hợp để mọi người ngồi quây quần bên nhau uống trà, trò chuyện, hay xem các chương trình giải trí,…nên chúng ta luôn phải giữ gìn, vệ sinh, bảo quản bộ ghế salon của mình. Tuy nhiên, theo thời gian sử dụng lâu ngày, việc bọc ghế bị rách, tróc da, đệm ghế sụt lún ngồi không không còn êm ái hay phát ra tiếng kêu gây khó chịu cho người ngồi là không thể tránh khỏi.

Đệm ghế sofa và vẻ đẹp của bộ sofa

VINACO là đơn vị sản xuất, cung cấp các sản phẩm sofa, đệm ghế sofa uy tín hiện nay, làm đệm ghế đẹp giá rẻ, chúng tôi có nhiều kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã khách nhau giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Việc sử dụng đệm ghế sofa sẽ làm phong phú thêm cho không gian của ngôi nhà giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng tinh tế hơn, tùy thuộc vào sở thích của khách hàng mà lựa chọn đệm ghế sofa cho phù hợp.

Đệm ghế sofa và vẻ đẹp của bộ sofa

Những khách hàng có cá tính năng động thì lựa chọn đệm có màu sắc nổi bật sẽ giúp tăng phần ấn tượng cho không gian của căn phòng và thể hiện được cá tính của gia chủ. Còn khách hàng muốn sự nhẹ nhàng thì có lẽ đệm ghế sofa được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế sẽ giúp không gian của bạn trở nên tinh tế, thanh lịch hơn.

Ngoài ra, không chỉ thay bọc ghế, thay đệm ghế salon trong quá trình sử dụng quý khách cũng cần lưu ý một số vấn đề để tăng tuổi thọ ghế:

Đệm ghế sofa và vẻ đẹp của bộ sofa

1. Vệ sinh ghế thường xuyên: Qúy khách có thể dùng khăn ẩm lau với chất liệu ghế bằng da, giả da. Bọc ghế salon vải nỉ, vải thô quý khách có thể  dùng máy hút bụi hút hay dùng khăn ướt trẻ em hoặc thấm giấm trắng vào một chiếc khăn mềm rồi xoa nhẹ lên những vết bẩn, với những bọc tháo được quý khách nên định kì giặt bọc để giữ vệ sinh.

2. Tránh để rơi đồ ăn, thức uống lên trên ghế: nếu bị dính bẩn, nhanh chóng xử lý vết bẩn.

3.Vị trí đặt ghế: để gần nơi thoáng mát, không được ở góc quá ẩm, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

4. Tránh các đồ vật sắc nhọn gây rách bọc ghế.

5. Tránh tác động lựcmạnh lên ghế như: nhún,nhảy, kê đồ vật nặng lên bề mặt,… để bảo vệ lớp đệm, khung ghế. 

Đệm ghế sofa và vẻ đẹp của bộ sofa

Chất liệu để dùng làm đệm ghế sofa tại VINACO đều là những chất liệu cao cấp nhất có độ bền và khả năng đàn hồi tốt nhất, không bị biến dạng sau thời gian sử dụng và chống xẹp lún hiệu quả do đó mà khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đệm ghế sofa tại VINACO.

Chúng tôi không ngừng cố gắng để mang tới cho quý khách hàng sự êm ái, thoải mái nhất trên từng sản phẩm nhằm xứng đáng với niềm tin của khách hàng dành cho công ty trong thời gian qua.

Đến với SOFAVINAO khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn bởi sản phẩm đệm ghế sofa của chúng tôi có nhiều mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với không gian của ngôi nhà bạn.

Đệm ghế sofa và vẻ đẹp của bộ sofa

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được đệm ghế sofa phù hợp nhất góp phần tạo nên sự mới lạ cho căn phòng.

Với dịch vụ may vỏ đệm ghế đẹp giá rẻ của chúng tôi, gánh nặng về tài chính sẽ không còn là nỗi băn khoăn của quý khách nữa. Vừa có sản phẩm ưng ý, vừa tiết kiệm chi phí, chỉ cần gọi đến hotline công ty, dịch vụ của chúng tôi sẽ đến đúng địa chỉ của quý khách!

4.75 sao của 1510 đánh giá
Đệm ghế sofa và vẻ đẹp của bộ sofa
Đệm ghế sofa và vẻ đẹp của bộ sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088