• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Đâu là mẫu sofa thời thượng phù hợp với công ty, gia đình và quán cà phê?

Bài viết cung cấp thông tin và hình ảnh về những mẫu ghế sofa phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng từ công ty, cho đến gia đình hoặc quán cà phê, quán ăn...

Sofa là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến ở hầu hết các doanh nghiệp cũng như như gia đình mình bởi vì thiết kế đa dạng của sofa đem đến nhiều lựa chọn phong phú cho người sử dụng để có những sản phẩm em thật sự thẩm mỹ và phù hợp. Vinaco mời các bạn tìm hiểu và bài viết sau đây để tìm được mẫu sofa ưng ý nhé.
Trang trí sofa tại phòng khách gia đình, khu vực văn phòng, quán ăn, quán cà phê sân vườn hiện được rất nhiều khách hàng chú trọng. 
Đối với phòng khách gia đình, không gian tiếp khách chính là bộ mặt của gia chủ. Đối với cả công ty việc sử dụng ghế sofa và bàn trà sao cho đẹp mắt phù hợp với không gian là một trong những yếu tố quan trọng. Đối với các quán ăn, quán cà phê lại càng cần thiết để phục vụ những vị khách hàng bước đến. Tất cả đồ vật kết hợp cùng với ghế sofa cũng cần phải được hài hòa, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Sofa cho gia đình

Những mẫu sofa được thiết kế phù hợp với nhiều diện tích nhà ở khác nhau thường dễ dàng tìm kiếm tại các cửa hàng trang trí nội thất. Tuy dễ tìm mua nhưng những bộ sofa này cung được thiết kể cẩn thận bọc vải nỉ hoặc da với nhiều kiểu dáng từ hiện đại, sang trọng, cho tới cổ điển, ấm cúng. Mức giá khá rẻ, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam.
Đâu là mẫu sofa thời thượng phù hợp với công ty, gia đình và quán cà phê? - 01

Sofa cho công ty

Đối với những bộ sofa dành cho công ty thì sự sang trọng, thanh lịch và chuyên nghiệp luôn được ưu tiên hàng đầu. Những dòng ghế sofa dành cho công ty thường được chọn với màu sắc nhã nhặn, dễ kết hợp hài hòa. Ghế có thể là dạng sofa văng hoặc sofa đôn thông minh minh ngoài ra còn có dạng góc chữ L nhằm tăng thêm diện tích sử dụng. Dùng trong nhiều mục đích khác nhau, dễ dàng tiếp khách và tạo không gian nghỉ ngơi cho nhân viên hoạt động cho công ty.
Đâu là mẫu sofa thời thượng phù hợp với công ty, gia đình và quán cà phê? - 02

Sofa cho quán cà phê 

Ngày nay các quán cà phê có rất nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau nên đòi hỏi các nhà thiết kế sofa ax cũng cần mở rộng ý tưởng ảnh để đáp ứng nhu cầu cầu của thị trường đối với những quán cà phê ê lê văn phòng có thể chọn những mẫu sofa da tao nhã thanh lịch. Còn đối với quán cà phê sân vườn có thể chọn những mẫu sofa văng nghỉ hiện đại, phóng khoáng tăng thêm sự thoải mái dễ chịu cho khách hàng.
Đâu là mẫu sofa thời thượng phù hợp với công ty, gia đình và quán cà phê? - 03

Một số mẫu ghế đang được ưa chuộng 

Sofa văng hiện đại

Đạt các tiêu chí chất lượng, trẻ trung mà lại tiết kiệm diện tích nên những mẫu sofa này đã được lòng người yêu thích phong cách hiện đại. Khung ghế được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên nên chúng có độ bền cao. Đệm ghế được bọc da nhân tạo mịn và trơn bóng mút dày có độ đàn hồi,  tay ghế và lưng ghế cũng được bọc mút và da vô cùng chắc chắn. Xem thêm: 8 mẹo để lựa chọn ghế sofa hoàn hảo cho không gian sống của bạn
Đâu là mẫu sofa thời thượng phù hợp với công ty, gia đình và quán cà phê? - 04

Sofa hiện đại mà tiết kiệm

Bên cạnh đó, cũng có nhiều mẫu sofa giá thành cực kì rẻ, phù hợp với nhiều gia đình. Những mẫu ghế này thường có khối lượng nhẹ, thiết kế đơn giản, mẫu da ghế thường được sử dụng là nỉ hoặc da nhân tạo phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. 
Đâu là mẫu sofa thời thượng phù hợp với công ty, gia đình và quán cà phê? - 05

Sofa dáng dài

Mẫu sofa dài hiện đại, tiết chế lược bỏ những chi tiết cầu kì để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhưng không vì thế mà mất đi tính thẩm mỹ khi kết hợp cùng gối tựa lưng nhiều màu sắc sẽ làm nổi bật lên cho gian nhà của bạn. 
Đâu là mẫu sofa thời thượng phù hợp với công ty, gia đình và quán cà phê? - 06

Sofa góc

Ghế sofa góc cũng là cái tên xứng đáng được nhắc đến trong top vì độ phổ biến của nó tại những ngôi nhà sang trọng. Khác với các kiểu sofa trên, mẫu sofa góc này có thể làm bật không gian phòng khách với sức chứa lớn từ 5 đến 7 người ngồi. Kèm theo ghế đôn vuông góc thông minh, bạn sẽ có một bộ sofa thoải mái và ấm cúng để trò chuyện với nhiều thành viên trong gia đình hay bạn bè đến thăm. Sản phẩm êm ái, an toàn, hợp với cả đối tượng là trẻ em. Để thay áo cho chiếc ghế yêu thích lâu năm của gia đình, bạn cũng có thể tìm hiểu qua dịch vụ bọc ghế sofa góc
Đâu là mẫu sofa thời thượng phù hợp với công ty, gia đình và quán cà phê? - 07

Sofa chữ U

Sofa góc chữ U thường ít được lựa chọn tại các gia đình có diện tích nền nhỏ. Nhưng bù lại thường được ưu ái đặt ở các công ty để tiếp khách vì yếu tố sang trọng, tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Bề mặt sản phẩm êm ái được làm từ nỉ chần đệm mút. Sản phẩm  có tuổi thọ cao và được cung cấp khá rộng rãi trên thị trường. Với mẫu sofa này, bạn có thể kết hợp với bàn trà gỗ, bàn trà kính hay mặt đá….
Đâu là mẫu sofa thời thượng phù hợp với công ty, gia đình và quán cà phê? - 09
 
Ngoài ra, các bạn có thể chọn lựa cách tiết kiệm chi phí hơn chính là sử dụng dịch vụ bọc ghế đệm. Bằng cách giữ lại khung của chiếc ghế, chúng tôi sẽ thay mút, loại đệm, loại vải bọc,… tất cả được thiết kế theo ý kiến của khách hàng. Bạn sẽ sở hữu được chiếc ghế với diện mạo mới tinh, thích mắt. Dễ dang kết hợp cùng các đồ nội thất mới. Thổi một luồng sinh khí mới vào gian phòng khách của nhà bạn. Xem thêm: 5 Điều Cần Cân Nhắc Khi Chọn May Vỏ Đệm Ghế
 
Qua bài viết này VINACO mong muốn có thể giới thiệu đến các bạn những mẫu sofa đang “hot” trên thị trường, từ đó tìm được mẫu sofa ưng ý cho góc phòng, gian nhà của bạn thêm sang trọng và xinh xắn nhé.
4.65 sao của 1632 đánh giá
Đâu là mẫu sofa thời thượng phù hợp với công ty, gia đình và quán cà phê?
Đâu là mẫu sofa thời thượng phù hợp với công ty, gia đình và quán cà phê?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088