• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Đặt sofa thế nào để thu hút tài lộc và hợp phong thủy (phần 2)

Ở phần trước chúng ta đã tìm hiểu 6 điểm đặc biệt kiêng - hạp của việc kê sofa trong phong thủy rồi đúng không nào. Cùng Sofavinaco tiếp tục khám phá những thông tin cực bổ ích này nhé.

Bài viết Đặt ghế sofa thế nào để thu hút tài lộc và hợp phong thủy phần 1 Chúng ta đã cùng đi qua 6 điểm trọng yếu để đặt ghế sofa đừng khí tài Vượng cho gia đình. Chiếc ghế sofa là trái tim của phòng khách, phòng khách chính là gian phòng đầu tiên mà khách hàng đón tiếp khách quý tạo sự thiện cảm từ những giây phút đầu gặp gỡ. Vậy hãy cùng Sofavinaco tìm hiểu tiếp về những điều thú vị nên và không nên khi kê ghế sofa nhé.

7 - Vị trí đặt sofa không nên đặt dưới đèn chùm hoặc quạt trần

Trong các thiết kế hiện đại ngày nay thì đèn chùm và quạt trần không chỉ là vật dụng chiếu sáng và điều hòa không khí mà còn có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho trần nhà phòng khách. Tuy nhiên những chiếc ghế sofa không nên đặt trực tiếp dưới đèn chùm và quạt trần Vì sẽ khiến người ngồi trên ghế bị áp lực vô hình, căng thẳng thần kinh, đặc biệt gây mệt mỏi trong người vào những ngày có tinh thần không thoải mái, sức khỏe thiếu ổn định càng ảnh hưởng tiêu cực đến người ngồi ghế sofa. 
Đặt sofa thế nào để thu hút tài lộc và hợp phong thủy (phần 2) - 01
Vì vậy, đèn chùm nên được đặt chính giữa phòng khách trên cao chiếu xuống bàn trà. Ánh sáng của đèn trần cũng cần được xác định phù hợp với chiều cao của trần nhà sao cho ánh sáng không chiếu rọi trực tiếp vào mắt. Màu sắc của đèn chùm cũng được lựa chọn, những loại đèn có màu vàng ấm áp sẽ đem lại cho chúng ta cảm giác ấm cúng hơn vào những ngày mùa đông khí trời se lạnh.
Đặt sofa thế nào để thu hút tài lộc và hợp phong thủy (phần 2) - 02

8 - Bố trí ghế sofa theo chữ U

Khi nói đến sofa có hàng trong mẫu ghế trên thị trường hiện nay. Tiêu biểu như ghế sofa đơn, sofa văng, sofa góc,... nhưng trong phong thủy những mẫu ghế sofa chữ U sẽ tạo điều kiện cho nhiều người ngồi trên ghế giao tiếp thuận lợi với nhau, thúc đẩy sự phát triển giữa các mối quan hệ. 
Đặt sofa thế nào để thu hút tài lộc và hợp phong thủy (phần 2) - 03
Thời ghế sofa chữ U sẽ tạo hình như chiếc nam châm thu hút nhiều tài lộc đặc biệt tạo điều kiện thuận lợi cho các cuộc gặp mặt và bàn giao ký kết được hanh thông. 
Đặt sofa thế nào để thu hút tài lộc và hợp phong thủy (phần 2) - 04
Nếu diện tích nhà của bạn thuộc dạng nhà cỡ nhỏ và vừa không thể đặt ghế sofa chữ U thì bạn hãy cân nhắc những ghế sofa chữ L cũng có tác dụng đón tài, rước lộc. Kết hợp với mẫu ghế chữ L đó là những thiết kế sang trọng sẽ mở đầu cho những cuộc nói chuyện đem tới niềm vui, tiền tài và sợ hài lòng với nhau.

9 - Đặt các tác phẩm nghệ thuật gần ghế sofa

Đặt sofa thế nào để thu hút tài lộc và hợp phong thủy (phần 2) - 05
Phía sau ghế sofa là một trong những vị trí lý tưởng cho việc treo tranh điêu khắc hoa văn tạo không gian nghệ thuật nho nhỏ riêng cho căn phòng khách. Để tạo thái cực tốt của ngôi nhà thì phòng khách nên có một đồ vật trang trí mang tính phong thủy. Bạn hãy lựa chọn những tác phẩm nghệ thuật thu hút điềm lành chẳng hạn như thư pháp chữ tài lộc, hội họa, bình hoa trái cây phù hợp với mệnh của mình. Tuyệt đối không nên treo đồng hồ, gương, kiếm và các đồ vật có tính khắc chiến ở phía sau ghế sofa. Vì chúng sẽ tạo cảm giác thiếu an toàn, luôn đề phòng và kém may mắn.
Đặt sofa thế nào để thu hút tài lộc và hợp phong thủy (phần 2) - 06

10 - Bố trí thêm nhiều đèn sáng trong phòng khách

Theo các chuyên gia phong thủy hai bên ghế sofa tượng trưng cho con cái trong gia đình, con cháu, cấp dưới của mình,... ánh sáng ấm áp sẽ bổ sung cho những khu vực này như ngụ ý con cái trong gia đình sẽ được nhiều may mắn, yên bình và thêm trù phú về vật chất. 
Đặt sofa thế nào để thu hút tài lộc và hợp phong thủy (phần 2) - 07
Điều đặc biệt là không nên để trống hai bên ghế sofa vừa tạo cảm giác trống vắng về thị giác mà còn mang điềm xấu trong dòng họ gia đình. Tốt nhất bạn nên đặt đèn cạnh ghế sofa, vừa có thể sử dụng đọc sách, vừa có thể an tâm vì đã đáp ứng nhu cầu phong thủy.
Đặt sofa thế nào để thu hút tài lộc và hợp phong thủy (phần 2) - 08

Cách mua sofa đẹp phù hợp với màu sắc phong thủy

Một bộ sofa đẹp trước hết phải là một bộ sofa phù hợp. Sự phù hợp này được tạo nên từ sự cân đối hài hòa và đẹp mắt giữa diện tích phòng khách và ghế sofa. Và dưới đây là những gam màu sắc phù hợp với từng cung mệnh, được khuyên tham khảo trước khi chọn mua ghế sofa.
 
Mệnh Mộc: người thuộc mệnh mộc tương thích với các màu như xanh biển, tím, đen, xanh lá cây. Màu đen sẽ là một lựa chọn trung tính và dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách phòng khách khác nhau nhất.
Đặt sofa thế nào để thu hút tài lộc và hợp phong thủy (phần 2) - 09
Mệnh Mộc khắc mệnh Kim nên đối với gia chủ mệnh Mộc nên tránh những vật dụng nội thất màu trắng bạch kim bạc vàng. Để mọi việc trong gia đình được hanh thông và phát tài dễ dàng hơn.
 
Mệnh Hỏa: thuộc mệnh hỏa phù hợp với màu xanh lá cây, đỏ, hồng, cam. Tuy nhiên trong các thiết kế sofa những màu sắc quá nổi bật này cũng khá hiếm và gây khó khăn trong việc bài trí không gian. Để thay thế, bạn có thể lựa chọn những mẫu sofa có màu vàng, bạc và trắng vì mệnh hỏa có thể khắc chế được mệnh Kim. 
Đặt sofa thế nào để thu hút tài lộc và hợp phong thủy (phần 2) - 10
Mệnh Kim: quý khách có cung mệnh Kim có thể lựa chọn những đệm ghế sofa màu trắng màu bạc màu vàng và ánh kim trong nội thất phòng khách. Không nên chọn những mẫu sofa có màu tương sinh là mệnh Thủy như: màu xanh nước biển, xanh lá, đen.
Đặt sofa thế nào để thu hút tài lộc và hợp phong thủy (phần 2) - 11
Mệnh Thủy: phù hợp với những gam màu đen, tím xanh, xanh nước biển,... Ngoài ra để bổ sung các bạn có thể chọn những mẫu sofa đẹp có gam màu trắng màu bạc của mệnh Kim, vì Thủy sanh Kim.
Đặt sofa thế nào để thu hút tài lộc và hợp phong thủy (phần 2) - 12
Mệnh Thổ: những gam màu tương sinh với mệnh thổ là màu đỏ, nâu đất, hồng và vàng. Những màu này sẽ giúp cho không khí nơi đặt ghế sofa có tính chắc chắn và thu hút tài lộc vượt trội. 
Đặt sofa thế nào để thu hút tài lộc và hợp phong thủy (phần 2) - 13
Trên đây là những cách và kinh nghiệm mua sắm ghế sofa sao cho hợp phong thủy mà Sofavinaco đã tổng hợp. Chúng tôi mong quý khách có thể tìm được mẫu sofa ưng ý, giúp tài lộc, tình cảm gia đình được thăng hoa hơn. Hãy liên hệ đến số hotline 091 859 3088 để được các nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình hỗ trợ và tư vấn về dịch vụ bọc ghế tại Sofavinaco nhé. Xem thêm: Xưởng Bọc Ghế Sofa Chất Lượng Uy Tín Ở Hà Nội
4.65 sao của 1229 đánh giá
Đặt sofa thế nào để thu hút tài lộc và hợp phong thủy (phần 2)
Đặt sofa thế nào để thu hút tài lộc và hợp phong thủy (phần 2)
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088