• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cuộc sống thứ hai cho những chiếc ghế sofa cũ mèm

Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Hướng dẫn mua sắm của Sofa Vinaco khiến bạn không thể ngừng mơ về những tấm vải nhung màu xanh lá cây và những chiếc ghế sofa hiện đại giữa thế kỷ được thiết kế riêng và nó khiến bạn bắt đầu thích thú với việc thay đổi chiếc ghế dài màu trắng cơ bản của mình sang một chiếc ghế mới.
Tuy nhiên, trước khi bạn ném bất kỳ chiếc ghế dài nào vào khu mua sắm nội thất cũ, hãy cùng chúng tôi bắt đầu tìm các phương án sửa chữa, bọc lại ghế sofa với giá cả phải chẳng và tiết kiệm. Hóa ra, ngay cả khi ngân sách của bạn chưa sẵn sàng để mua một chiếc ghế sofa hoàn toàn mới, vẫn có một số giải pháp phù hợp hơn và nó cho phép thỏa hiệp giữa sở thích và túi tiền của bạn.
Cuộc sống thứ hai cho những chiếc ghế sofa cũ mèm

Giải pháp số 1: Sắm ngay cho mình một cây cọ vẽ

Nhiều thợ bọc ghế với nhiều năm kinh nghiệm bọc ghế sofa tại Sofa Vinaco đã thử nghiệm sơn da trên những chiếc ghế dài, chi phí cho khoản đầu tư chỉ tốn vài triệu đồng, và bất chấp tất cả những nghi ngờ của chúng tôi, kết quả thu được khiến chúng tôi vô cùng bất ngờ. Màu da đen của chiếc ghế cũ vẫn lấp ló ở một số điểm, nhưng vì chúng tôi là những người yêu thích vẻ ngoài đi cùng năm tháng nên chúng tôi không bận tâm chút nào về điều đó. Tuy nhiên có thể thấy, phương pháp này không thể làm tất cả mọi người hài lòng.
Cuộc sống thứ hai cho những chiếc ghế sofa cũ mèm

Giải pháp số 2: “Nhúng” chiếc ghế sofa cũ của bạn vào thuốc nhuộm

Chúng ta đã không còn xa lạ gì với tác dụng biến đổi thần kỳ của thuốc nhuộm (tìm một số màu vải bọc sofa yêu thích tại đây), nhưng khi chúng tôi thấy cách Thuốc nhuộm thực sự hoạt động, nó có thể dễ dàng biến một chiếc ghế sofa với lớp vỏ bọc ghế màu trắng thành một màu pink perch thời thượng, chúng tôi đã phải xuýt xoa một lần nữa. 
Cuộc sống thứ hai cho những chiếc ghế sofa cũ mèm
Sofa Vinaco đã sử dụng sự kết hợp của màu hồng cánh sen, màu vàng và thuốc nhuộm màu rám nắng (màu tan) để nhuộm màu cho lớp phủ của ghế sofa, chứng minh rằng việc pha trộn nhiều loại thuốc nhuộm lại với nhau là chìa khóa để tạo ra một màu sắc tinh vi và hoàn toàn độc quyền.
Cuộc sống thứ hai cho những chiếc ghế sofa cũ mèm

Giải pháp số 3: Làm phồng lại những tấm đệm ghế sofa chảy xệ

Chỉ cần thêm các miếng lót đệm mút mới là đã có thể làm cho toàn bộ phần đệm ghế sofa rũ xuống của bạn trông đẹp hơn rất nhiều và đôi lúc còn khiến chiếc ghế nhìn không khác gì vừa được vận chuyển từ showroom và được đặt trong nhà bạn. Kỹ thuật không bày bừa này không đòi hỏi bạn phải có sơn hay thuốc nhuộm gì cả, nhưng khi màn lột xác ghế sofa của Sofa Vinaco cho thấy, hiệu quả vẫn rất ấn tượng. Bây giờ nó đã có thể chính thức là cách để bạn có thể tùy chỉnh một chiếc ghế dài theo nhu cầu của bạn.
Cuộc sống thứ hai cho những chiếc ghế sofa cũ mèm

Giải pháp số 4: Kẹp một tấm vải bọc ghế sofa có thể tháo rời vào ghế sofa

Chủ sở hữu của chiếc ghế sofa tuyệt vời năm 1962 đã không lo lắng hay ngần ngại bất cứ điều gì về việc bọc lại miếng đệm ghế của họ khi giao nó vào tay Sofa Vinaco, nhưng bọc đệm bằng vải hoa lạ mắt chỉ là một giải pháp tạm thời giúp chiếc ghế của bạn trong thời gian ngắn mà thôi. 
Cuộc sống thứ hai cho những chiếc ghế sofa cũ mèm
Hãy làm theo các thủ thuật của Sofa Vinaco để biến vải hoặc thảm thành tấm trải tạm — nhưng hãy cẩn thận, nếu làm quá tốt, bạn có thể mất hết động lực để mang ghế sofa đi bọc lại. Mà Lợi ích tuyệt vời của bọc ghế sofa thì chênh lệch rõ rệt với việc chỉ dùng một miếng bọc tạm thời.
Cuộc sống thứ hai cho những chiếc ghế sofa cũ mèm

Giải pháp số 5: Khắc phục bằng cách giấu chúng đi

Một cách để cứu chiếc ghế sofa có chân bị trầy xước thê thảm của bạn là giấu chúng sau một tấm màn trang trí viền vàng - một loại trang trí làm bằng dây xoắn hoặc bất kỳ kiểu váy che chân ghế nào. Chiếc ghế có viền trang trí độc đáo, được trang trí và bọc lại bởi Sofa Vinaco đang truyền cảm hứng cho khá nhiều khách hàng khi tìm đến bọc lại ghế sofa, cách này giúp trang trí toàn bộ một chiếc ghế sofa và dường như biến nó trở thành một chiếc ghế khác.
Cuộc sống thứ hai cho những chiếc ghế sofa cũ mèm

Giải pháp số 6: Sơn phủ lên ghế bằng các loại thuốc nhuộm dạng xịt

Để nâng cấp một chiếc ghế dài được bạn mua lại từ cửa hàng đồ qua tay nhưng vẫn đang trong tình trạng cực kỳ mới và còn dùng tốt, Sofa Vinaco khuyên bạn nên nhuộm nó bằng sáu lon thuốc nhuộm dạng xịt (có thể nhiều hơn hoặc ít hơn do kích thước ghế hoặc do cách xịt của bạn). Kết quả ngay lập tức sẽ làm bạn ngạc nhiên và hài lòng với màu xanh mà bạn yêu thích. Và hơn một năm sau? Màu sắc đó vẫn sẽ được giữ nguyên, tuy nhiên sẽ có vài điểm cần chỉnh sửa và bạn chỉ đơn giản làm lại như hướng dẫn ban đầu. Mặc dù chúng tôi không khuyến khích phương pháp này trên một chiếc ghế sofa đắt tiền, nhưng đây là một cách dễ dàng để kéo dài tuổi thọ của những chiếc ghế giá hời trong cửa hàng tiết kiệm.
Cuộc sống thứ hai cho những chiếc ghế sofa cũ mèm

Giải pháp số 7: Hoàn thiện nó với Poly-Fil

Khi muốn cứu một chiếc ghế dài da nhăn nheo đã được sử dụng qua quá nhiều năm, Sofa Vianco sẽ sử dụng Botox dùng cho ghế sofa: Poly-Fil. Có sẵn tại hầu hết các cửa hàng thủ công, Poly-Fil là sự pha trộn của các sợi polyester vừa bền lại vừa rẻ. Sau khi nhồi bông polyester vào lưng ghế và bọc đệm ghế bằng chăn bông, chiếc ghế sofa da sang trọng này sẽ trông trẻ ra hẳn 10 tuổi.
Cuộc sống thứ hai cho những chiếc ghế sofa cũ mèm
Liên hệ với Sofa Vinaco qua Hotline miễn phí 0918.593.088 để đặt dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ báo giá cho bạn miễn phí và cung cấp các giải pháp phù hợp nhất cho chiếc ghế sofa cũng như ngân sách sửa chữa của bạn.
4.45 sao của 1119 đánh giá
Cuộc sống thứ hai cho những chiếc ghế sofa cũ mèm
Cuộc sống thứ hai cho những chiếc ghế sofa cũ mèm
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088