• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tổng hợp đặc điểm và lợi ích của việc làm đệm ghế gỗ

Tổng hợp đặc điểm và lợi ích của việc làm đệm ghế gỗ. Đệm ghế gỗ mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng như tăng tính thẩm mỹ, phù hợp mọi không gian và vệ sinh nhanh chóng.

Phụ thuộc vào điều kiện kinh tế và không gian phòng khách mà bạn có thể lựa chọn một bộ bàn ghế phù hợp, chẳng hạn như sofa hay một bộ ghế gỗ sang trọng. Mỗi loại đều có những chức năng khác nhau, đặc biệt là bộ ghế gỗ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả. Nếu gia đình bạn đang sở hữu bộ ghế gỗ phòng khách đắt tiền, sang trọng nhưng lại cảm thấy không mấy dễ chịu, êm ái thì việc đặt làm hay mua mới những miếng đệm ghế gỗ chính là giải pháp phù hợp dành cho bạn.
 

MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM CỦA MIẾNG ĐỆM GHẾ GỖ:

Bàn ghế gỗ khi dùng trong mùa hè sẽ rất mát mẻ, thế nhưng khi vào đông thì chiếc ghế lại gây cảm giác lạnh lẽo. Chính vì vậy, khi dùng những bộ đệm mút đặt lên sẽ mang lại cảm giác ấm áp và mềm mại khi bạn ngồi lên. 

Về chất liệu của đệm ghế gỗ: 

Gồm hai loại chính là nệm da lót ghế gỗ (da thật, giả da, simili, PE) và nệm vải lót ghế gỗ (vải bố, vải nỉ).
  • Đối với những gia đình có trẻ em thì những mẫu đệm da (giả da) sẽ rất phù hợp. Loại chất liệu này ít thấm nước giúp bạn dễ dàng vệ sinh và lau chùi.
  • Đối với chất liệu vải lót may đệm ghế gỗ, với ưu điểm mềm mại, thoáng khí cùng với màu sắc và hoa văn đa dạng sẽ để lại dấu ấn cho ngôi nhà của bạn. Những miếng đệm ghế gỗ sẽ dễ dàng được tháo rời khi bạn làm vệ sinh, khác với những bộ ghế sofa với vải dính liền thì bạn cần phải liên hệ với đơn vị chuyên giặt ghế sofa để làm sạch.
Tổng hợp đặc điểm và lợi ích của việc làm đệm ghế gỗ
 

Về kích thước, kiểu dáng của đệm ghế:

Tùy vào hình dạng, kiểu dáng của chiếc ghế gỗ mà bạn có thể lựa chọn được miếng đệm ghế phù hợp. Đối với những kiểu ghế gỗ đơn với bề mặt tròn, vuông khác nhau thì lựa chọn những miếng đệm có hình dạng tương ứng với kích thước vừa hay nhỏ hơn đều phù hợp.  Còn đối với những kiểu ghế gỗ dài trong phòng khách thì kích thước làm đệm ghế nên vừa khít với ghế để khi ngồi tránh bị xê dịch.
Thêm vào đó, khách hàng cũng có thể đặt thêm những miếng đệm tựa lưng để có chỗ dựa êm ái, thoải mái nhất, hình dáng tròn hay vuông tùy thuộc vào sở thích của bạn.
 
Tổng hợp đặc điểm và lợi ích của việc làm đệm ghế gỗ
 

Về màu sắc đệm ghế ngồi

Khi chọn màu đệm cho ghế gỗ thì điều đầu tiên cần chú ý chính là sự phù hợp đối với không gian nhà bạn, được thể hiện qua nét tương đồng màu đệm ghế với màu sơn tường, màu đồ nội thất,… Nếu chưa biết nên chọn màu nào thì có thể chọn theo những màu của rèm cửa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn màu theo sở thích cá nhân. Nếu không gian nhà bạn được thiết kế theo phong cách tối giản thì sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng, cần có sự hài hòa trong không gian. Nếu phòng khách đã quá nổi bật thì đệm ngồi nên lựa chọn đơn giản và ngược lại. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn màu đệm gối theo phong thủy. Gia chủ mệnh gì thì nên chọn màu đệm tương ứng.
 
Tổng hợp đặc điểm và lợi ích của việc làm đệm ghế gỗ
 

LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA ĐỆM GHẾ GỖ MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Hiện nay các gia đình có xu hướng ưa chuộng ghế sofa hiện đại kiểu ghế gỗ cổ điển. Nói như thế không có nghĩa là người ta thích sự cổ điển, mà việc sử dụng ghế gỗ kết hợp thêm đệm sofa đẹp mắt và sang trọng hơn. Việc làm đệm ghế gỗ mang tới các lợi ích sau:

Đệm ghế sofa gỗ tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách

Ghế sofa gỗ hiện nay có hai kiểu là hình chữ nhật hoặc hình vuông cỡ giống nhau làm theo bộ 5-6 chiếc. Đối với bộ bàn ghế sofa gỗ hình vuông có ghế đơn và kiểu chữ nhật dài trải rộng bám theo bộ nhưng số lượng chỉ 3-4 chiếc. Đệm ghế gỗ thường được thiết kế theo bộ riêng, nên các sản phẩm hoàn toàn đảm bảo về mặt đồng nhất giữa kiểu dáng, màu sắc giúp hài hòa với không gian hơn. Những bộ bàn ghế vốn chỉ một màu nâu đã khoác thêm áo mới rực rỡ hơn. Tính thẩm mỹ của bộ bàn ghế này mang tới cho phòng khách cao hơn. Ghế sofa gỗ mang tới nhiều màu sắc cùng với đó là kích thước đa dạng cho mỗi không gian nhà.
 
Tổng hợp đặc điểm và lợi ích của việc làm đệm ghế gỗ
 

Đệm ghế gỗ tránh bị trầy xước

Đệm sofa vải trong phòng khách tựa như lớp bảo vệ cho ghế. Ghế gỗ được làm từ gỗ nên có phủ thêm lớp vecni bên ngoài bóng bẩy giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên cho sản phẩm. Điều này còn chống trầy xước tốt hơn các sản phẩm thông thường. Đệm ghế sofa gỗ bảo vệ bộ ghế khỏi các tác nhân gây ra trầy xước. Chẳng hạn như việc để đồ đạc trên ghế, chìa khóa, phụ kiện quần áo,… từ đó giữ được vẻ đẹp của bộ bàn ghế đi theo năm tháng.
 
Tổng hợp đặc điểm và lợi ích của việc làm đệm ghế gỗ
 
Làm đệm ghế sofa gỗ không chỉ đẹp mà còn bảo vệ bộ bàn ghế tuyệt vời. Đó cũng là lý do vì sao có nhiều người sử dụng bàn ghế gỗ. Đặc biệt là các gia đình có em nhỏ thường xuyên ở nhà và chơi đùa.

Làm đệm ghế sofa gỗ giữ ấm cho người dùng

Ngoài tác dụng về thẩm mỹ thì đệm ghế gỗ còn là phụ kiện giữ ấm cho người dùng. Là mùa đông hay mùa hè thì việc dùng tới đệm sẽ mang tới cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất. Những chiếc ghế sofa trang bị sẵn đệm êm ái, khi ngồi hay nằm đều dễ chịu. Đệm ngồi có tác dụng giữ ấm cho cơ thể vào mùa đông. Tùy vào kích thước ghế và nhu cầu sử dụng mà lựa chọn đệm ghế phù hợp. Hiện nay có đệm ghế nhồi bông, đệm ghế lông ngắn, đệm lông dài.
 
Tổng hợp đặc điểm và lợi ích của việc làm đệm ghế gỗ
 

Đệm ghế gỗ thay đổi phong cách nhanh

Giá đệm sofa gỗ đa dạng nên bạn có thể thay đổi nhiều loại thảm khác nhau tùy thích. Làm đệm sofa gỗ trở nên đa dạng nhiều mẫu mã cũng như kiểu dáng và kích thước. Đệm ghế sofa mang tới nhiều phong cách từ cổ điển tới hiện đại. Điều này mang tới nhiều ưu thế cho người sử dụng, đặc biệt hợp với nhiều không gian trong gia đình. Mỗi kiến trúc gia đình, căn hộ, văn phòng đều phù hợp. Quan trọng là đệm sofa gỗ có nhiều họa tiết, màu sắc, kiểu dáng. Họa tiết hoa lá hay hoa văn sọc kẻ đều đa dạng. 
 
Tổng hợp đặc điểm và lợi ích của việc làm đệm ghế gỗ
 
Những mẫu đệm ghế sofa cao cấp họa tiết hoa lá mang tới vẻ đẹp ấn tượng hơn cho bộ bàn ghế. Điểm nhấn ở đây là chất liệu đệm có đệm bông, đệm lông, đệm nhân tạo, đệm len cho mùa đông. Ngoài ra còn có đệm cói, đệm trúc cho mùa hè mát mẻ,… 

Đệm ghế gỗ vệ sinh nhanh chóng

Ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm đệm ghế chính là dễ dàng vệ sinh. Đệm ghế sofa phòng khách vệ sinh khá dễ dàng. Gia chủ không cần mất công giữ gìn sofa cũng như lo lắng về các vết bẩn trên sofa. Người tiêu dùng có thể dùng dung dịch tẩy rửa để làm sạch sofa mà không sợ phai màu, mất đi tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 
Đệm ghế gỗ giặt nhanh chóng, không lo ngại làm hỏng đệm. Gia chủ có thể đem ra tiệm giặt là không lo bị giãn hay phai màu. Nếu đệm bị rách, hỏng hoặc ố màu có thể dễ dàng thay mới với chi phí thấp. Đây là ưu điểm lớn nhất giúp tiết kiệm chi phí hơn các mẫu ghế hiện đại. Đối với những người cá tính và thích sự đổi mới việc thay mới vỏ đệm rất đơn giản. Hay những gia đình bận rộn không có nhiều thời gian lau chùi vệ sinh gia đình hoàn toàn có thể yên tâm về ghế gỗ. Đây là sản phẩm dành cho cuộc sống hiện đại bận rộn mà vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng.
 
Tổng hợp đặc điểm và lợi ích của việc làm đệm ghế gỗ
 

Sử dụng dịch vụ may đệm ghế, bọc lại ghế sofa giá rẻ theo yêu cầu tại VINACO

Trên thị trường ngày nay, có đa dạng các loại đệm ghế sofa với nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước và chất liệu. Thế nhưng để tìm được một địa chỉ đáng tin cậy để mua hàng là rất khó. Tại VINACO, chữ “tín” luôn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi luôn coi trọng chất lượng trải nghiệm dịch vụ của khách hàng khi mua hàng.
Bộ bàn ghế gỗ sẽ luôn gắn bó lâu dài với gia đình bạn. Để chọn được những chiếc đệm ghế thoải mái, đẹp và chất lượng không phải là điều đơn giản. Hi vọng những thông tin mà VINACO đã cung cấp sẽ giúp ích cho bạn khi chọn mua sản phẩm này.
4.95 sao của 3192 đánh giá
Tổng hợp đặc điểm và lợi ích của việc làm đệm ghế gỗ
Tổng hợp đặc điểm và lợi ích của việc làm đệm ghế gỗ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088