• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Có nên tốn chi phí để tân trang lại bộ bọc ghế sofa cũ

hiếc ghế ấm cúng mà bạn đã dành nhiều năm cuộn tròn đã mất đi ánh sáng. Nó bẩn,vải rách, chân ghế hư,... Nhưng đó là chiếc ghế yêu thích của bạn, vì vậy bạn không muốn loại bỏ nó.

Chất lượng đồ nội thất và giá trị tình cảm là những yếu tố chính trong việc quyết định có nên đầu tư vào sửa chữa bọc ghế hay không.Đó là một sự lựa chọn mà nhiều người phải đối mặt tại một số thời điểm trong cuộc đời của họ. Chiếc ghế ấm cúng mà bạn đã dành nhiều năm cuộn tròn đã mất đi ánh sáng. Nó bẩn,vải rách, chân ghế hư,... Nhưng đó là chiếc ghế yêu thích của bạn, vì vậy bạn không muốn loại bỏ nó. Bạn có thể làm gì để cứu nó không?
Một lý do khác là chất lượng. Đồ nội thất cũ mà bạn vẫn cảm thấy cứng cáp, và bạn biết chiếc ghế sofa sẽ tồn tại lâu hơn những món đồ nội thất mới hơn, rẻ hơn.
 
Theo các công ty sửa chữa đồ nội thất được đánh giá cao, người tiêu dùng nên xem xét chất lượng của đồ nội thất và giá trị tình cảm của nó trước khi quyết định nên sửa ghế sofa hoặc mua mới. Một chiếc ghế sofa mới có thể có giá thấp hơn bọc lại ghế sofa nhưng không kéo dài tuổi thọ như đồ nội thất cũ và chất lượng cũng không bằng.
co-nen-ton-chi-phi-de-tan-trang-lai-bo-boc-ghe-sofa-cu
Người tiêu dùng cần xem xét các yếu tố sau đây khi quyết định có nên sửa chữa hoặc mua mới chiếc ghế cũ của họ.
 
Chi phí bọc lại
Việc bọc lại ghế sofa có thể có giá tương đương với việc mua đồ nội thất mới, tùy thuộc vào mức độ sửa chữa và loại vải được sử dụng.
 
Ví dụ, nếu bạn cần một chiếc đệm duy nhất được nhồi lại và bọc lại vì chú chó con của bạn đã nhai nó, công việc có thể tốn trung bình khoảng 250-500k. Nhưng nếu chiếc ghế của bạn cần một đại trùng tu đầy đủ liên quan đến việc nhồi lại, bọc lại và sửa chữa lò xo hoặc lưng ghế, có vẻ bạn sẽ tốn một khoảng chi phí khá lớn.
co-nen-ton-chi-phi-de-tan-trang-lai-bo-boc-ghe-sofa-cu
Số lượng vải ảnh hưởng đến chi phí lao động - nhiều vải hơn có nghĩa là nhiều lao động hơn. Công việc bọc lại chuyên sâu hoặc đặc biệt, có thể làm tăng chi phí lao động, chẳng hạn như sau:
  • Gắn, thay thế hoặc sửa chữa dây hàn, hoặc dây vải phác thảo các đường nối của đệm và gối
  • Đảm bảo rằng hình dạng và mẫu phù hợp
  • Tufting, hình thành các mẫu bằng cách luồn qua vải và buộc các đầu bằng nút hoặc nút thắt
Tuy nhiên, tại Sofa VINACO  thì bảng giá bọc ghế sofa luôn cạnh tranh và phù hợp với túi tiền của bạn nên bạn không cần lo lắng rằng việc làm lại ghế sẽ tốn quá nhiều tiền. 
co-nen-ton-chi-phi-de-tan-trang-lai-bo-boc-ghe-sofa-cu
Chất lượng nội thất
Hãy cân nhắc việc giữ lại chiếc ghế sofa đó nếu nó vẫn chắc chắn và đảm bảo chất lượng của khung. Thông thường, khung tồn tại lâu hơn so với bề mặt ghế và ghế sofa thường được làm để có thể sử dụng từ 10 đến 15 năm hoặc lâu hơn.
 
Nhiều nhà sản xuất đã hạ thấp tiêu chuẩn cũ trong những năm gần đây bằng cách sử dụng gỗ trước đây không phù hợp với khung đồ nội thất. Các nhà sản xuất thường lắp ráp khung bằng ghim và epoxy khô nhanh, trái ngược với đồ nội thất cũ, được chế tạo bằng gỗ cứng và ốc vít. Và ốc vít tồn tại lâu hơn bởi vì chúng không nới lỏng dễ dàng như ghim.
co-nen-ton-chi-phi-de-tan-trang-lai-bo-boc-ghe-sofa-cu
Thay thế một chiếc ghế dài hoặc ghế đệm nếu khung có vẻ bị hư hỏng. Cần kiểm tra đặc biệt kĩ để chú ý nếu khung ghế của bạn có bị đổ hay không. Bạn có thể thử bằng cách ngồi lên nó Nếu lò xo bắt đầu bật và rồi bị vỡ, bạn biết đã đến lúc cần sửa nó. Nếu khung vẫn khỏe mạnh, bọc ghế sofa nỉ hay bất kì loại chất liệu gì sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản chi phí tốt hơn. Bạn có thể có đệm tròn, đệm vuông, các loại vải khác nhau. Và bạn có thể thay đổi màu sắc bên ngoài bằng cách đặt may vỏ đệm, giúp nó trở nên phù hợp và xinh xắn hơn theo ý của bạn.
 
Bạn có thể muốn xem xét việc giữ và sửa chữa các đồ nội thất đã bị mòn mà bạn gắn bó, chẳng hạn như đồ cổ hoặc đồ nội thất được truyền từ cha mẹ sang con. Nếu bạn loại bỏ một món đồ nội thất mà bạn được thừa hưởng từ ông bà hoặc cha mẹ, bạn có thể sẽ thấy hối tiếc. Vì giá rẻ với giá trị tình cảm nên nếu đồ đạc của bạn có ý nghĩa với bạn, hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định thay thế nó.
co-nen-ton-chi-phi-de-tan-trang-lai-bo-boc-ghe-sofa-cu
Ngay cả khi đồ nội thất không có giá trị tình cảm, bạn có thể chỉ thích ghế sofa vì bạn đã quen và yêu thích nó vì sự thoải mái hoặc phong cách. Bạn nên xem xét việc thay thế vải bị mòn trên những chiếc ghế sofa mà bạn cảm thấy thoải mái và điều đó phù hợp với phong cách và trang trí tổng thể của ngôi nhà của bạn.
 
Đáp ứng mong đợi của bạn
Bạn cần đảm bảo rằng bạn có những kỳ vọng thực tế khi thuê một công ty bọc ghế. Việc lựa chọn công ty với giá cả phù hợp và đáp ứng đủ các nhu cầu của bạn là điều quan trọng để bạn quyết định có nên sử dụng dịch vụ của công ty hay không.
co-nen-ton-chi-phi-de-tan-trang-lai-bo-boc-ghe-sofa-cu
Sofa VINACO tự hào nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trong nhiều năm liền. Với tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm và đa dạng dịch vụ. Công ty luôn mang lại những điều tốt nhất cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ miễn phí từ nhân viên.
 
Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa cho khách hàng. Dịch vụ này đã thu hút được đông đảo khách hàng đến với chúng tôi. Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa hàng đầu tại Việt Nam đảm bảo chất lượng uy tín đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng , đặc biệt là khách hàng ở khu vực Hà Nội.
 
Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao nhiều năm làm trong lĩnh vực bọc ghế sofa chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng những chiếc ghế như mới. Với chất liệu vải bọc đa dạng đủ màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn.Ghế sofa là sản phẩm nội thất được rất nhiều khách hàng sử dụng, trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi tình trạng bị hư hỏng, do đó mà nhu cầu sửa chữa và tìm tới dịch vụ bọc ghế sofa là rất nhiều.
co-nen-ton-chi-phi-de-tan-trang-lai-bo-boc-ghe-sofa-cu
Sofavinaco là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn để làm mới mẻ căn hộ của gia đình bạn.Bạn không cần phải mua mới sofa để tiết kiệm được một khoản chi tiêu cho gia đình bạn chỉ cần liên hệ tới Sofavinaco sẽ là địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa uy tín chất lượng hàng đầu để được bọc lại những bộ ghế sofa đã cũ trở nên như mới.
 
Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất sofa chúng tôi am hiểu về từng sản phẩm do đó mà dịch vụ bọc ghế sofa được nhiều khách hàng ủng hộ vì sự tin tưởng cũng như chất lượng được đảm bảo. Đến với dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng về những bộ ghế của mình sẽ bị mốc, lỗi mốt hay bị rách nữa, khi bạn có như cầu sử dụng dịch vụ chỉ cần nhấc máy lên nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí với hotline 0918.593.088 hoặc qua website sofavinaco.com để được hỗ trợ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp sản phẩm nội thất sofa, dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi luôn cam kết mang tới những sản phấm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất.
4.85 sao của 3310 đánh giá
Có nên tốn chi phí để tân trang lại bộ bọc ghế sofa cũ
Có nên tốn chi phí để tân trang lại bộ bọc ghế sofa cũ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088