• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn sofa cho gia đình có nuôi thú cưng chó mèo

Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà...

Ghế sofa là món đồ nội thất quen thuộc và khá quan trọng trong việc trang trí phòng khách, sofa thường được sử dụng để ngồi, bên cạnh đó nó còn có thể nằm giúp giải trí và thư giãn, xem tivi, chơi game…mang lại sự thoải mái và không gian tinh tế cho căn phòng. Hiện nay nhu cầu của người sử dụng ghế sofa, đệm ghế gỗ sofa ngày càng tăng, do đó những mẫu ghế sofa cũng có những cải tiến trong việc sản xuất kiểu dáng, đa dạng loại vải bọc sofa và tích hợp các chức năng ngày càng đa dạng hơn giúp mang tới sự tiện nghi nhất cho không gian sống của bạn.

Yêu thích sử dụng Sofa nhưng thú cưng của bạn lại là cản trở lớn đối với quyết định mua Sofa. Vậy nên chọn Sofa phòng khách loại nào để có thể vừa nuôi được thú cưng vừa không lo Sofa của bạn bị hư hại? Bạn rất muốn sắm một bộ Sofa nhưng cũng ngại khi phải xử lý hậu quả của thú cưng, không thể làm sạch hay khử mùi được, hay sợ lông của thú cưng dễ bám bẩn lên Sofa. 
Chọn sofa cho gia đình có nuôi thú cưng chó mèo

Nhu cầu nuôi thú cưng trong nhà ngày càng cao

Lợi ích lớn nhất và được biết đến rộng rãi nhất của việc có thú cưng là tình yêu và sự đồng hành mà chúng mang đến cho chúng ta. Không giống như con người, động vật cho chúng ta tình yêu của chúng mà không cần phán xét, không cần đặt ra câu hỏi "tại sao chúng làm như vậy". Chúng trung thành, đáng yêu và có rất nhiều từ ngữ trên thế giới vẫn không thể diễn tả hết được niềm vui khi trở về nhà với một con thú cưng đáng yêu. Động vật có thể có tác dụng làm dịu tâm trí của chúng ta. 
Chọn sofa cho gia đình có nuôi thú cưng chó mèo

Chọn sofa phù họp với gia đình có nuôi thú cưng

Chọn chất liệu

Sofa da bò

Chọn Sofa Cho Gia Đình Có Nuôi Thú Cưng Chó Mèo
Thú cưng dù là chó hay mèo cũng thường xuyên bị rụng lông, đôi khi chúng còn hay tè bậy nữa. Mùi hôi khi thú cưng tè bậy rất nồng và gây phiền toái nếu bạn sử dụng Sofa chất liệu vải hay nỉ. Sofa da bò với chất liệu không thấm nước, không bị bám lông sẽ giúp bạn xử lý hậu quả dễ dàng. Bên cạnh đó, với những chú mèo thích cào cấu thì chất liệu da bò cũng ít bị tổn hại hơn. Bạn chỉ cần sử dụng máy hút bụi, khăn mềm để vệ sinh nhanh chóng. Đặc biệt, da bò là chất liệu cao cấp với độ bền cao, độ đàn hồi tốt. Sofa da bò đem lại sự trang trọng hơn so với các chất liệu thông thường. Sofa da có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn cho phù hợp với phong cách trang trí của ngôi nhà bạn.

Sofa da bò nhập khẩu italia

Chọn sofa cho gia đình có nuôi thú cưng chó mèo
Sofa da bò nhập khẩu Ý là một phân khúc sofa da thuộc loại cao cấp với giá dao động từ 80 - 200 triệu đồng/chiếc. Tuy giá khá cao như vậy nhưng chất lượng thì khỏi phải chê và chắc chắn sở hữu một chiếc sofa da nhập khẩu Italia sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng khách cực kỳ ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp. Sofa Ý với mẫu mã và đường nét vô cùng đẹp mắt và chất lượng hoàn hảo, bạn sẽ hoàn toàn yêu tâm khi sử dụng một thời gian dài, có thể lên tới hàng chục năm nếu bạn giữ gìn tốt.

Sofa da bò nhập khẩu Malaysia

Chọn Sofa Cho Gia Đình Có Nuôi Thú Cưng Chó Mèo
Ngoài Sofa Italia, Sofa Malaysia còn lại sự lựa chọn vô cùng tốt dành cho bạn. Chất lượng không hề thua kém gì Sofa Ý nhưng sở hữu mức giá mềm hơn. Về kích thước, Sofa Malaysia cũng phù hợp với người Việt Nam hơn so với Sofa Ý. Sofa Malaysia với thiết kế hiện đại thích hợp với phong cách sống đơn giản nhưng vẫn đem lại cho bạn sự thỏa mãn và những trải nghiệm tốt nhất khi ngồi. Mẫu Sofa góc chữ L giúp tiết kiệm không gian hay những mẫu Sofa chữ U cho không gian rộng lớn sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Ngoài ra, Sofa Malaysia được thiết kế chân làm bằng inox nên cũng hạn chế bị thú cưng gặm nhắm. 

Sofa vải nỉ

Những mẫu ghế sofa da cao cấp thường được nhiều người ưa chuộng bởi nó mang đến vẻ đẹp sang trọng hơn cho ngôi nhà, tuy nhiên nếu trong nhà của bạn có nuôi chó hoặc mèo thì không nên chọn chất liệu da cho ghế sofa gia đình. Bởi đối với những liệu này thì những chú thú cưng của bạn thực sự là một mối hiểm họa lớn. Chúng có thể làm xước ghế sofa rất nghiêm trọng với những móng vuốt sắc của nó, nếu đã bị xước thì bạn chỉ có thể bọc lại ghế sofa nếu muốn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phòng khách. Bạn có thể chọn một bộ ghế sofa nỉ, sofa vải cho phòng khách nhà mình cũng mang đến không gian hiện đại, đẹp và gần gũi cho ngôi nhà. Ghế sofa nỉ được thiết kế rời bạn có thể tháo rời vỏ bọc để vệ sinh dễ dàng hơn. Bởi không may thú cưng của bạn có tiểu tiện lên ghế thì cũng có thể lột vỏ bọc để giặt một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn.
Chọn sofa cho gia đình có nuôi thú cưng chó mèo
Ghế sofa nỉ dễ dàng vệ sinh. Khi bạn đã nuôi thú cưng trong nhà đồng nghĩa với việc chúng rất dễ dàng làm bẩn bộ ghế sofa phòng khách của bạn. Khác với ghế sofa bằng da, ghế sofa vải nỉ được thiết kế dạng đệm rời, tựa rời nên khi bị bẩn bạn có thể tháo ra và giặt giũ chúng một cách thật dễ dàng, nhanh chóng. Ghế sofa nỉ hạn chế khả năng trầy xước. Nếu bộ ghế sofa phòng khách nhà bạn làm bằng chất liệu da thì rất dễ nhanh bị trầy xước nếu chẳng may móng vút của thú cưng nhà bạn chạm vào. Bộ ghế sofa là sự lựa chọn an toàn và hạn chế khả năng đó xảy ra. Nếu chẳng may ghế sofa nỉ bị trầy xước bạn có thể thay vỏ bọc mới, còn nếu là bộ ghế sofa da thì thật là khó để khắc phục phải không nào?

Chọn màu sắc sofa khi nhà có thú cưng

Chọn Sofa Cho Gia Đình Có Nuôi Thú Cưng Chó Mèo
Màu sắc sofa an toàn với thú cưng. Các chuyên gia nội thất khuyên gia chủ có nuôi chó với mèo nên chọn sofa có màu gần giống với màu lông của thú nuôi nhất. An toàn nhất là chọn những mẫu vải bọc sofa có màu tối để trông không bị cũ, đồng thời giúp vết bẩn và lông từ vật nuôi không quá nổi bật. Hơn hết, vào mùa chó hay mèo thay lông thì bạn sẽ thấy mừng vì mình chọn chiếc sofa có lớp bọc bên ngoài tối màu đấy.

Kiểu dáng sofa

Chọn sofa cho gia đình có nuôi thú cưng chó mèo
Nội thất đa năng. Hẳn bạn đã nghe nhiều về nội thất đa năng rồi phải không. Nhưng nội thất đa năng không chỉ gói gọn trong việc một món nội thất có nhiều công dụng với con người, mà còn với cả vật nuôi nữa. Chẳng hạn mẫu ghế sofa thông minh này là sự kết hợp giữa ghế sofa và chỗ ngủ cho thú cưng. Hay chiếc dofa này, nơi gác tay của bạn cũng chính là đường hầm thú vị cho chú mèo hay chó nhà bạn thỏa sức vui chơi. Với những chiếc ghế đặc biệt này, ghế nhà bạn sẽ không bị hư hại, bạn cũng dễ dàng vuốt ve chú chó hay mèo của mình hơn. Hơn hết là thú nuôi nhà bạn vừa có không gian riêng, căn nhà của bạn vừa không bị chiếm diện tích đấy. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay còn có nhiều loại lót bảo vệ sofa dành cho thú cưng. Những tấm lót này có chất liệu êm ái, dễ dàng giặt giũ, vệ sinh, lại đa dạng về màu sắc, sẽ giúp bạn bảo vệ được sofa mà vẫn thoải mái nghỉ ngơi.

Bao lâu nên vệ sinh sofa 1 lần 

Việc thời gian bao lâu nên vệ sinh ghế sofa phụ thuộc vào nhiều yếu tố tác động. Có thể kể đến là:
  • Chất liệu làm ghế sofa: Sofa làm chất liệu vải hay da, giả da, có vải bọc ngoài hay không đều ảnh hưởng trực tiếp đến độ bẩn và tần suất giặt ghế sofa của từng gia đình. Chất lượng vật liệu làm ghế sofa càng kém, dễ bám bụi bẩn thì tần suất giặt ghế sofa càng thường xuyên.
  • Môi trường đặt ghế sofa: Nếu đặt sofa trong môi trường công sở nhà cao cửa kính sẽ khác với đặt ghế sofa trong kho sản xuất, dễ bám bụi bẩn hơn hẳn. Đặt bộ ghế sofa trong nhà ít người qua lại sẽ khác với bộ ghế sofa tiếp khách thường xuyên.
  • Mức độ sử dụng và tác động của vật nuôi: Nếu mọi người thường xuyên sử dụng thì chắc chắn bộ ghế sofa sẽ chắc chắn nhanh bẩn hơn rồi. Chưa kể, nhà có nuôi thêm các con vật như chó hay mèo, lông rụng dễ bám bẩn và dính trên bề ghế sofa cũng như góc cạnh khó làm sạch của bố ghế.
  • Ảnh hưởng của thời tiết: Nếu trong môi trường ẩm ướt thì thì bộ ghế sẽ nhanh bẩn, phát sinh ẩm mốc hơn so với thời tiết khô nóng.
  • Và còn một số yếu tố khác tác động nữa như là mục đích sử dụng, tần suất sử dụng,... nhưng chủ yếu là các tác động ngoại cảnh trên sẽ ảnh hưởng tới tần suất vệ sinh ghế sofa của mỗi gia đình, văn phòng.
  • Thông thường nhất thì nên vệ sinh ghế sofa 6 tháng/1 lần, vừa đảm bảo độ sạch sẽ lại bảo dưỡng chất lượng ghế sofa sử dụng được dài lâu nhất. Nên nhớ tần suất vệ sinh càng dày thì việc sử dụng hóa chất cũng càng nhiều, ảnh hưởng độ bền của sản phẩm.

Chọn sofa cho gia đình có nuôi thú cưng chó mèo

Nơi cung cấp dịch vụ sản xuất, may vỏ ghế, bọc ghế sofa tại Hà Nội

Chọn Sofa Cho Gia Đình Có Nuôi Thú Cưng Chó Mèo
Sofa Vinaco chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm ghế sofa, đệm ghế sofa chất lượng, đa dạng mẫu mã và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.
  • Đóng mới ghế sofa phù hợp với kiểu dáng sản phẩm, cung cấp những mẫu mã và chất liệu sản phẩm theo nhu cầu mà khách hàng cần với kỹ thuật công nghệ cao cấp cùng đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm.
  • Sửa chữa, bọc ghế sofa từ cổ điển cho đến hiện đại: ghế bàn ăn, ghế quán cafe, ghế quán karaoke, ghế quán bar, ghế văn phòng,…tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ làm mới nệm cho ghế sofa gỗ, ghế salon và may áo trùm cho các loại ghế sofa với chất liệu đa đạng, nhiều mẫu mã đế khách hàng dễ dàng lựa chọn.
4.85 sao của 2907 đánh giá
Chọn sofa cho gia đình có nuôi thú cưng chó mèo
Chọn sofa cho gia đình có nuôi thú cưng chó mèo
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088