• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sofa da sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng làm việc

 
Thường xuyên thay đổi bọc ghế văn phòng làm việc không những giúp bạn đảm bảo những nguyên tắc về vệ sinh cho môi trường làm việc của mình mà còn là một nguồn động lực tạo sự hứng khởi trong quá trình làm việc. Nhưng chi phí để thay những chiếc ghế văn phòng này không phải là nhỏ. Chính vì vậy, lựa chọn giải pháp bọc lại ghế sofa văn phòng của công ty nội thất VINACO là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất của bạn! Chúng tôi sẽ có mặt ngay tại văn phòng của bạn sau 30p gọi để cung cấp cho bạn dịch vụ bọc ghế văn phòng tốt nhất với mức chi phí rẻ nhất trên thị trường.
 
Tại đây, VINACO hân hạnh được giới thiệu các mẫu sofa văn phòng bọc da – là loại chất liệu đang được nhiều người tiêu dùng hiện nay ưa chuộng.
 
Sofa văn phòng góp phần không nhỏ tạo nên sự nổi bật, ấn tượng, mang tính thẩm mỹ cao cho cả văn phòng làm việc. Và nó cũng là nơi chứng kiến những cuộc trao đổi, đối thoại làm ăn quan trọng giữa công ty và đối tác. Đồng thời, sofa văn phòng cũng phần nào quyết định bộ mặt của công ty khi mà chúng ta thường xuyên phải tiếp khách tại văn phòng của mình. 
 
Với chất liệu da hạng sang bền đẹp, khỏe khắn, sofa da văn phòng luôn khiến gian phòng tiếp khách của công ty bạn sang trọng và ấn tượng hơn đồng thời tạo nên một không gian chuyên nghiệp cho môi trường làm việc và để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.
 
Sofa da sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng làm việc
 
Bên cạnh đó, với chất liệu da vừa mát vừa êm ái, sofa bọc da phù hợp với mọi thời tiết nắng nóng hay lạnh giá. Văn phòng của công ty bạn sẽ sở hữu được vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm hơn, mang đến màu sắc hoàn toàn mới cho không gian của văn phòng. 
Chọn sofa da như thế nào cho phù hợp và đẹp mắt, đừng bỏ qua ba bước đơn giản để chọn sofa da quan trọng dưới đây bạn nhé! 

Bước 1: Chọn sofa da văn phòng dựa trên kích thước, kiểu dáng

 
Sofa da sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng làm việc
 
Để có được sự hài hòa và đẹp mắt, bạn nên chú ý nhiều đến kích thước của sofa. Nếu văn phòng quá nhỏ, không thể đặt một bộ sofa kích thước lớn. Nếu văn phòng quá lớn mà đặt sofa nhỏ sẽ khó mà nổi bật.  Văn phòng là nơi thường xuyên diễn ra những cuộc gặp gỡ quan trọng với khách hàng và đối tác. Do đó, kích thước của sofa phải đảm bảo số lượng ngồi và diện tích ngồi được thoải mái.
 
Sofa da sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng làm việc
 

Bước 2: Chọn sofa da văn phòng dựa trên chất liệu

 
Riêng đối với vỏ bọc ngoài của sofa, bạn có thể chọn sofa da thật hoặc sofa da công nghiệp. Sofa da thật có ưu điểm là màu tự nhiên và bóng. Dùng càng lâu càng đẹp. Tuy nhiên, giá thành tương đối cao. Ngược lại, da công nghiệp giá thành rẻ, màu sắc và hoa văn đa dạng hơn nhưng độ bền vững thì kém hơn. Tùy thuộc vào tầm quan trọng của văn phòng để bạn chọn một bộ sofa cho thích hợp. Với phòng tiếp khách của sếp thì đầu tư sofa da thật là một lựa chọn thông minh để nâng tầm đẳng cấp đơn vị.
 
Sofa da sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng làm việc
 

Bước 3: Chọn sofa da văn phòng dựa trên màu sắc

Sofa da về cơ bản không có nhiều màu sắc hay hoa văn để chọn lựa giống như sofa vải hay nỉ. Điều chú ý ở đây là bạn nên chọn sofa da có màu sắc phù hợp với nội thất xung quanh như: bàn ghế làm việc, tủ tài liệu hay đôi khi là màu sắc của sơn tường, trần nhà.
Màu sắc của sofa da cho văn phòng nên đảm bảo tính trang nhã và lịch sự để khi tiếp khách bạn luôn khiến đối phương cảm thấy được tôn trọng. Ngoài ra, tại văn phòng, những bộ sofa này sẽ không được thường xuyên chăm sóc như sofa gia đình, do đó bạn nên chọn những gam màu sạch như: màu đen, màu da bò hay màu cà phê để đảm bảo sofa luôn sạch đẹp.
 
Sofa da sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng làm việc
 
Khi bạn đã quan tâm đến việc bọc ghế sofa văn phòng thì tức là bạn đã quan tâm đến nhân viên của mình. Điều này sẽ giúp cho công việc của bạn, của nhân viên công ty bạn được thuận lợi, đảm bảo sức khỏe tập trung công việc. Nhanh tay thay ngay những bộ bọc ghế cũ kĩ, ẩm mốc bằng những bộ bọc mới tinh, bền, sạch và hợp phong thủy. 
Hãy liên hệ với chúng tôi qua trang web sofavinaco.com hoặc ấn vào nút cuộc gọi chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay lập tức. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088