• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chi phí tháo lắp bàn bi-a Vs. Sofa Vinaco

Bạn có dự định chuyển nhà sớm không? Bạn đã quyết định sẽ giải quyết những phức tạp của việc tháo rời, di chuyển, lắp ráp lại và san bằng bàn của mình như thế nào chưa?

Bạn có dự định chuyển nhà sớm không? Bạn đã quyết định sẽ giải quyết những phức tạp của việc tháo rời, di chuyển, lắp ráp lại và san bằng bàn của mình như thế nào chưa? Mặc dù đây có thể là điều bạn có thể tự làm, nhưng bạn nên cân nhắc việc thuê một chuyên gia có kinh nghiệm, người đã quen với sự phức tạp liên quan đến nỗ lực đó.

 

Bàn bi-a

Tự di chuyển bàn

Không giống như một số vật dụng như trường kỷ hay thậm chí là các thiết bị, bàn bi-a vừa nặng vừa tinh tế. Di chuyển hoặc bảo quản không đúng cách có thể dẫn đến rách nỉ, hỏng chân, xước lớp sơn hoặc bất kỳ thứ gì khác. Người ta không thể chỉ mang bàn bi-a vào xe tải đang di chuyển và đặt nó xuống, sau đó mang nó vào vị trí mới và đặt nó lên — ít nhất là không nếu bàn bi-a vẫn hoạt động bình thường và nguyên sơ.

Chi phí tháo lắp bàn bi-a Vs. Sofa Vinaco

Bạn có thể tháo rời, đóng gói và vận chuyển một chiếc bàn nặng một cách an toàn, sau đó di chuyển nó đến vị trí mới và đặt nó vào vị trí cũ mà vẫn tránh được hư hỏng cho nỉ mỏng manh hoặc các bộ phận khác? Bạn có biết cách làm phẳng bàn bi-a để các viên bi lăn đều và đúng không? Bạn có thể làm tất cả những điều này một cách chuyên nghiệp và kịp thời không?

Chi phí tháo lắp bàn bi-a Vs. Sofa Vinaco

Điều kiện của tòa nhà bạn đang rời đi và tòa nhà bạn đang chuyển đến thì sao? Với trọng lượng của bàn bi-a, chỉ cần một sai sót nhỏ từ phía bạn cũng có thể gây ra thiệt hại đáng kể cho các bức tường, cửa ra vào hoặc thậm chí cửa sổ của một tòa nhà.

Chi phí tháo lắp bàn bi-a Vs. Sofa Vinaco

Bàn bi-a của bạn thể hiện một khoản đầu tư lớn từ phía bạn. Thay vì có nguy cơ làm hỏng khoản đầu tư này, hoặc làm hỏng các tòa nhà liên quan đến việc di chuyển, bạn nên cân nhắc việc nhờ một chuyên gia giúp đỡ.

Chi phí tháo lắp bàn bi-a Vs. Sofa Vinaco

Thuê chuyên gia trợ giúp

Những chuyên gia như những người do Sofa Vinaco tuyển dụng kiếm sống bằng việc quản lý những công việc khó khăn như di chuyển và lắp đặt lại bàn bi-a. Họ làm điều đó hàng trăm lần mỗi năm và đã học được các thủ thuật và mẹo trong giao dịch. Họ biết tất cả các chi tiết của một động thái như vậy và làm việc với tốc độ và sự đảm bảo dựa trên kinh nghiệm. Đồng thời, họ cẩn thận và chính xác trong công việc và đảm bảo rằng không có thiệt hại nào xảy ra đối với bàn bi-a hoặc tòa nhà nơi đang di chuyển.

Chi phí tháo lắp bàn bi-a Vs. Sofa Vinaco

Chúng tôi có thể giúp bạn tháo rời bàn bi-a để đảm bảo việc di chuyển diễn ra suôn sẻ hơn. Bạn có đủ để giải quyết khi di chuyển mà không cần thêm thứ gì đó quá phức tạp vào danh sách của mình. Chi phí cho sự trợ giúp chuyên nghiệp sẽ ít hơn nhiều so với chi phí sửa chữa bàn bi-a của bạn hoặc thậm chí thay thế toàn bộ nếu nó bị hư hỏng nặng. Hơn nữa, sự thất vọng được cứu vãn bằng cách nhờ sự trợ giúp của chuyên gia đáng giá với sự trợ giúp nhỏ như vậy.

Chi phí tháo lắp bàn bi-a Vs. Sofa Vinaco

Hãy liên hệ với chuyên gia của Sofa Vinaco ngay hôm nay và để chúng tôi giúp bạn bảo quản chiếc bàn bi-a mà bạn đã vô cùng nâng niu. Hãy để chúng tôi giúp bạn đỡ bực bội khi di chuyển bàn và cho phép bạn tập trung vào các chi tiết khác trong quá trình di chuyển của mình. Chỉ cần thực hiện cuộc gọi, ngồi lại và để phần việc còn lại cho chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ bọc ghế karaokevà các dịch vụ nội thất sofa tiện ích khác.

 

3.05 sao của 3 đánh giá
Chi phí tháo lắp bàn bi-a Vs. Sofa Vinaco
Chi phí tháo lắp bàn bi-a Vs. Sofa Vinaco
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088