• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách trang trí nhà bằng màu đen trắng: Bàn, ghế sofa, đèn và đồ trang trí

Trang trí nhà là một công việc không phải đơn giản, chúng ta cần phải có ý tưởng, sau đó chính là hoạch định ngân sách và cuối cùng là bắt tay vào thực hiện từng bước: bắt đầu từ màu sơn, nội thất, đệm ghế gỗ hay các phương án tối ưu tùy theo mục đích của mình. Ở bài viết này, Sofa Vinaco sẽ hướng các bạn tới một concept gia đình cổ điển nhưng không bao giờ là lỗi thời: màu đen và trắng. 
 
Đồ nội thất màu đen và trắng tạo thêm sức hút phong cách, cao cấp cho nội thất ngôi nhà. Bàn, ghế sofa, đèn và đồ trang trí bổ sung giúp tạo chủ đề đen trắng xuyên suốt không gian phòng khách và phòng ngủ. Kết cấu, vải, phụ kiện và đồ nội thất có thể kết hợp với nhau để tạo ra một căn phòng chức năng, thẩm mỹ. Đồ nội thất đen trắng có thể truyền tải phong cách hiện đại, sắc sảo, cảm giác cổ điển, truyền thống hoặc một thứ gì đó ở giữa.
 
Cách trang trí nhà bằng màu đen trắng: Bàn, ghế sofa, đèn và đồ trang trí

Những cái bàn

Bàn là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, tùy từng chức năng khác nhau mà có những loại bàn khác nhau. Bàn ăn được thiết kế với các đường nét đơn giản và hoàn thiện màu đen hoặc trắng bóng mang lại cảm giác hiện đại, đầy phong cách. Bàn nhấn nhá bằng nhựa trong các hình dạng hình học - hình khối, tròn, hình giọt nước - thêm phần hấp dẫn đương đại. Mặt bàn vững chắc được hỗ trợ bởi chân mạ crôm sáng bóng tạo điểm nhấn lấp lánh cho bàn đen trắng. Tạo cảm giác truyền thống hơn với bàn gỗ tự nhiên được sơn đen mờ. Những đường nét tròn trịa, dàn chân ca-bin và trang trí trang trí mang phong cách truyền thống. 
 
Cách trang trí nhà bằng màu đen trắng: Bàn, ghế sofa, đèn và đồ trang trí
 
Thêm một lớp hoàn thiện màu trắng, đau khổ để bổ sung cho trang trí nhà nhỏ. Giảm bớt cảm giác truyền thống với ít đường cong và trang trí hơn. Ví dụ, những chiếc bàn có lớp hoàn thiện màu đen, chân thon và các góc được bo tròn nhẹ nhàng truyền tải sự pha trộn chuyển tiếp giữa phong cách trang trí hiện đại và truyền thống.
 
Cách trang trí nhà bằng màu đen trắng: Bàn, ghế sofa, đèn và đồ trang trí
 
Chọn những loại bàn cà phê hay bàn phòng khách sao cho tệp với lớp sơn hay phong cách ngôi nhà của bạn. Ví dụ tường nhà bạn được sơn màu trắng, lúc này bạn có thể chọn một chiếc bàn tròn màu đen để nổi bật giữa bộ ghế sofa kem, hoặc bạn có thể chọn một chiếc bàn ăn màu trắng, bọc lại ghế ăn bằng màu nâu thanh lịch để nâng cao vẻ lịch sự cho căn phòng của mình. 

Đi văng – Ghế Sofa

Tùy theo cách chọn Sofa của bạn mà sẽ mang lại cái nhìn khác nhau cho người đến thăm căn nhà của bạn. Ghế sofa da đen với kiểu dáng đẹp, các đường thẳng, góc sắc nét, tay thẳng đứng và chân mạ crôm sáng bóng bổ sung cho phong cách đương đại. Ghế sofa da màu trắng với các góc cạnh sắc nét, lưng thẳng và tay vuông tạo cảm giác nhẹ nhàng, hiện đại hơn. 
 
Cách trang trí nhà bằng màu đen trắng: Bàn, ghế sofa, đèn và đồ trang trí
 
Làm phong phú thêm phong cách truyền thống với ghế sofa bọc nệm bằng vải dệt màu trắng, sắc nét có các cánh tay to, cuộn, các góc tròn và đệm ngồi và lưng ba mảnh, hoặc nếu như bạn đã chán với chất liệu vải, hãy bọc ghế sofa da để căn phòng trở nên sang trọng hơn. Tăng cường phong cách truyền thống với một chiếc váy xếp ly quanh chu vi dưới cùng của ghế sofa. Nâng cao phong cách chuyển tiếp với ghế sofa bọc vải sợi nhỏ màu trắng. Cánh tay hơi cuộn lại, ghế hai mảnh và đệm lưng, và chân gỗ màu đen, chunky làm phong phú thêm kiểu trang trí chuyển tiếp.
 
Cách trang trí nhà bằng màu đen trắng: Bàn, ghế sofa, đèn và đồ trang trí

Đèn

Đế đèn màu bạc kim loại phía trên cùng với chụp đèn trống hiện đại có màu đen đậm hoặc trắng rõ nét tạo thêm nét tinh tế hiện đại cho đèn bàn và đèn sàn. Tăng cảm giác hiện đại, sắc sảo với thiết kế chụp đèn có các sọc đen trắng hoặc các bản in hình học màu đen đậm. Các đế đèn trang trí bằng gỗ với màu đen phẳng hoặc trắng mờ phù hợp với đồ nội thất kiểu truyền thống. Chụp đèn hình quả chuông bằng vải gấm hoa trắng đen thanh lịch làm phong phú thêm phong cách truyền thống, tinh tế. Nâng cao phong cách chuyển tiếp với đế đèn màu đen hoặc trắng bằng sứ phủ bóng trống hình côn đã sửa đổi bằng vải đen hoặc trắng.
 
Cách trang trí nhà bằng màu đen trắng: Bàn, ghế sofa, đèn và đồ trang trí

Thiết kế nội thất

Nâng cao chủ đề trang trí đen trắng với kiểu trang trí kích thích. Ví dụ, tạo một bức tường có điểm nhấn nổi bật với lớp hoàn thiện đen-mờ trong một căn phòng được bao quanh bởi những bức tường trắng tinh. Một chiếc gương quá khổ được bọc trong khung màu bạc, vui nhộn trên bức tường màu đen tạo điểm nhấn cho thị giác. Làm tươi mới căn phòng đen trắng với gối, hoa và tác phẩm nghệ thuật với tông màu vàng nắng và xám êm dịu hoặc sắc đỏ anh túc. 
 
Cách trang trí nhà bằng màu đen trắng: Bàn, ghế sofa, đèn và đồ trang trí
 
Mang đến cảm giác của không gian ngoài trời bên trong với cây xanh trong chậu. Trang trí các bức tường với sự sắp xếp các bức ảnh đen trắng yêu thích trong khung đen. Hoặc tạo điểm nhấn hút mắt với bức tranh canvas trừu tượng khổ lớn đầy màu sắc. Nến trắng đặt trên chân nến bằng bạc tạo ra ánh sáng lung linh. Thêm kết cấu ấm áp và sự thoải mái ấm cúng cho sàn gỗ cứng, lạnh với một tấm thảm khu vực màu trắng ngoại cỡ.
 
Cách trang trí nhà bằng màu đen trắng: Bàn, ghế sofa, đèn và đồ trang trí
 
Trên đây là một vài điểm lưu ý khi bạn cảm thấy thích phong cách trang trí cổ điển đen-trắng và muốn áp dụng nó cho ngôi nhà của mình. Một điều quan trọng khi sử dụng hai gam màu này vào ngôi nhà của bạn chính là phải tránh mang lại cảm giác quá u ám và đơn điệu, điều đó phụ thuộc khá lớn vào nội thất của bạn và cách bạn bài trí chúng. Sofa Vinaco là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế, sửa chữa ghế sofa trên địa bàn toàn quốc, nếu bạn có nhu cầu tân trang lại ngôi nhà của mình, hãy lựa chọn chúng tôi. Chúng tôi luôn tâm huyết trong mọi dự án của mình, bởi vì chúng tôi muốn khách hàng của mình có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chính ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ Sofa Vinaco để được tư vấn tận tình nhất
 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088