• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách nhanh chóng và dễ dàng để biến đổi phòng ăn hoặc nhà bếp của bạn

Cách nhanh chóng và dễ dàng để biến đổi phòng ăn hoặc nhà bếp của bạn. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa

Bọc lại ghế ăn
Sofavinaco được thực hiện để đo vỏ ghế ăn và dịch vụ bọc lại ghế ăn, nó là một cách nhanh chóng và dễ dàng để biến đổi phòng ăn hoặc nhà bếp của bạn. Với hơn 600 loại vải bọc để lựa chọn, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thứ gì đó trong phạm vi vải của chúng tôi phù hợp với phong cách của bạn. Bạn thậm chí có thể phối hợp với sản phẩm của chúng tôi để đo các sản phẩm rèm và để có thêm một cái nhìn mới.
Tất cả các vỏ bọc của ghế ăn của công ty chúng tôi đều được làm bằng vật liệu tốt nhất, bao gồm cả đệm ghế được thiết kế riêng. Bạn cũng có một sự lựa chọn của đường diềm bao gồm; có váy, xếp nếp, có đường ống và không có rãnh. Với vô số kiểu dáng và lựa chọn vải như vậy, thật dễ dàng để giữ cho những chiếc ghế ăn của bạn luôn cập nhật và hợp xu hướng.
Tại sofavinaco, chúng tôi được thực hiện để đo vỏ ghế rời và dịch vụ bọc lại chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ bọc lại và bọc hầu như mọi kiểu dáng ghế ăn cho bạn.
 
cách nhanh chóng và dễ dàng để biến đổi phòng ăn hoặc nhà bếp của bạn
 
Cho dù bạn chọn chuyển đổi phòng ăn hay nhà bếp, chúng tôi đảm bảo sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên đẹp đẽ. Nếu bạn lo lắng về việc tìm kiếm kiểu vải phù hợp với phong cách trang trí hiện có của mình, hãy yên tâm rằng có hơn 800 loại vải để bạn lựa chọn trên toàn bộ phạm vi của chúng tôi.
 
Bên cạnh việc mang lại cho những chiếc ghế ăn của bạn một cuộc sống mới, việc bọc lại và bọc lại những chiếc ghế sẽ cho phép bạn bảo vệ những chiếc ghế hiện tại của mình khỏi bị hao mòn trong khi phù hợp với những chiếc áo ghế mới với phong cách trang trí nội thất hiện tại của bạn để có kiểu dáng nội thất hoàn hảo.
Hãy cùng với sofavinaco cung cấp cho những chiếc ghế ăn của bạn một cái nhìn mới.
 
cách nhanh chóng và dễ dàng để biến đổi phòng ăn hoặc nhà bếp của bạn
  • Bảo vệ ghế của bạn khỏi bị hao mòn
  • Phối áo ghế ăn với phong cách trang trí của bạn
  • Nhiều lựa chọn về loại vải và kiểu dáng để lựa chọn
  • Áo ghế có thể trông truyền thống hoặc hiện đại tùy thuộc vào kiểu vải / đường diềm, v.v.

Loại áo phủ ghế ăn

Buộc khi trang trí

Để có một giải pháp không phức tạp, hãy chọn cà vạt trên áo phủ ghế ăn. Cách trang điểm này là hoàn hảo nếu bạn muốn trưng bày chân ghế của mình. Chúng rất đơn giản để vừa vặn và có thể giặt bằng máy.
 
cách nhanh chóng và dễ dàng để biến đổi phòng ăn hoặc nhà bếp của bạn

Mãnh vải đắp chân

Nắp rời có đường diềm chân váy cung cấp một giải pháp đơn giản và thanh lịch khi cập nhật hoặc bảo vệ ghế ăn của bạn. Đường diềm chân váy có thể được thực hiện với nhiều độ dài phù hợp với nhu cầu của bạn. Tùy chọn này cũng đã được minh họa với đường ống dọc theo các cạnh.

Có ống xếp nếp và trang trí vải xếp nếp

Những chiếc áo phủ ghế ăn có nếp gấp của chúng tôi sẽ biến đổi những chiếc ghế của bạn, cho dù chúng chỉ cần cập nhật hay bạn đang muốn gây ấn tượng khi giải trí! Những tấm phủ này sẽ bảo vệ những chiếc ghế của bạn đồng thời tăng thêm không khí tinh tế cho ngôi nhà của bạn, tất cả đều không gặp rắc rối và tốn kém khi mua mới.
 
cách nhanh chóng và dễ dàng để biến đổi phòng ăn hoặc nhà bếp của bạn

Tư vấn miễn phí giúp bạn đưa ra quyết định chính xác

Chuyên gia tư vấn của công ty VNCC có thể giúp tư vấn cho bạn những loại vải phù hợp nhất với phong cách trang trí hiện có của bạn. Có hàng trăm loại vải và màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn, bao gồm cả những thiết kế độc đáo khó tìm thấy ở nơi khác. Cái hay của dịch vụ tại nhà này là bạn thực sự có thể dành thời gian để đưa ra quyết định đúng đắn cho mình.
Báo giá miễn phí không có nghĩa vụ phải mua
 
Khi bạn đã chọn được loại vải ưng ý, chuyên gia tư vấn của VNCC sẽ sẵn lòng cung cấp cho bạn một bảng báo giá miễn phí không bắt buộc cho các bìa của bạn. Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi được tuyển chọn thủ công vì sự thân thiện và chuyên môn của họ - bạn sẽ không bị áp lực - điều đó tùy thuộc vào bạn!
 
cách nhanh chóng và dễ dàng để biến đổi phòng ăn hoặc nhà bếp của bạn

Đo miễn phí

Đồ nội thất của bạn được đo với kỹ năng và độ chính xác để đảm bảo sự phù hợp hoàn hảo.
Bọc ghế của bạn được thiết kế riêng cho phù hợp hoàn hảo
Các thợ thủ công và phụ nữ của vinaco sử dụng các số đo rộng rãi của đồ nội thất của bạn để tạo ra một mẫu riêng cho bìa của bạn. Mỗi đơn đặt hàng là duy nhất và vì vậy việc chế tạo bìa của bạn được chú ý đến từng chi tiết, với việc kiểm tra chất lượng thường xuyên để đảm bảo thành phẩm tuyệt vời.
Chuyên gia tư vấn của chúng tôi phù hợp với vỏ bọc mới trong nhà của bạn
Chuyên viên tư vấn của bạn sẽ sắp xếp đến nhà bạn một cách thuận tiện để lắp vỏ mới miễn phí lên đồ nội thất của bạn. Đây là thời điểm chuyển đổi và thường được chúng tôi nhận xét trong nhiều thư từ khách hàng. Họ không thể tin được sự khác biệt mà những tấm bìa tạo ra khi đồ nội thất của họ được sáng tạo lại để trông như mới một lần nữa.
 
cách nhanh chóng và dễ dàng để biến đổi phòng ăn hoặc nhà bếp của bạn

Những bước hoàn thiện

Chúng tôi cũng có thể cung cấp đầy đủ các phụ kiện gia đình để hoàn thành quá trình chuyển đổi, bao gồm thiết kế để đo rèm và rèm cũng như phối hợp đẹp mắt đệm, áo phủ ghế ăn và ghế đôn. Với rất nhiều loại vải kết hợp và kết hợp có sẵn, căn phòng của bạn thực sự có thể được tạo ra một thiết kế nội thất gia đình độc đáo.
 
Hãy cân nhắc để có sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp với ngôi nhà của mình bạn nhé! Sofavinaco luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ về bọc ghế ghế Sofa, may vỏ đệm ghế, làm đệm ghế hàng đầu trên cả nước, được sự tin yêu của quý khách hàng gần xa. Để không phụ lại lòng tin của khách hàng chúng tôi luôn cố gắng để hoàn thiện nhất sản phẩm dịch vụ và đáp ứng lại sự mong chờ từ quý khách hàng. LIÊN HỆ với chúng tôi qua đường dây nóng: 0918 593 088
4.85 sao của 2561 đánh giá
Cách nhanh chóng và dễ dàng để biến đổi phòng ăn hoặc nhà bếp của bạn
Cách nhanh chóng và dễ dàng để biến đổi phòng ăn hoặc nhà bếp của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088