• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách làm sạch hầu hết các loại vải bọc ghế văn phòng

Dù là ghế văn phòng nhưng cũng không tránh khỏi những vết bẩn cứng đầu, khó làm sạch khi chúng ta vô tình làm dính thức ăn vào ghế hay bụi bẩn bám lâu ngày. Vì vậy, chúng ta cần có những các

Bọc ghế văn phòng sẽ là phương pháp đầu tiên mà bạn nghĩ tới để xử lý những vết bẩn khó ra. Nhưng nếu bạn là người tỉ mỉ, có nhiều thời gian  thì hãy tham khảo những cách làm sạch vải bọc ghế văn phòng dưới đây nhé. Chắc chắn nó sẽ rất hữu ích cho bạn.

4 mẹo nhanh để làm sạch tất cả các loại vải bọc ghế văn phòng

Trước khi chúng ta bắt đầu với các phương pháp làm sạch khác nhau cho các loại ghế văn phòng khác nhau trong không gian làm việc của bạn, hãy nhớ những điều này:

  • Làm sạch vết bẩn ngay lập tức! Bạn càng đợi lâu, chúng càng khó loại bỏ.
  • Với bất kỳ phương pháp làm sạch nào, hãy đảm bảo kiểm tra trước một khu vực nhỏ, không dễ thấy trước khi chuyển sang phần còn lại của đồ nội thất của bạn.
  • Luôn làm theo các hướng dẫn cho dù trên đồ nội thất của bạn hay trên các sản phẩm bạn đang sử dụng.
  • Sử dụng các sản phẩm tẩy rửa ở khu vực thông thoáng.

Cách làm sạch hầu hết các loại vải bọc ghế văn phòng

Phương pháp làm sạch cho các loại vải bọc ghế văn phòng

Bước đầu tiên trong quá trình làm sạch là kiểm tra đồ đạc của bạn để tìm các thẻ có thể có hướng dẫn làm sạch trên đó. Chúng cũng có thể được gắn nhãn với mã làm sạch bằng chữ cái để dễ dàng cho phép bạn xác định phương pháp làm sạch nào dễ sử dụng. Dưới đây là những phương pháp làm sạch vải bọc ghế văn phòng tổng quan nhất:

  • “W” có nghĩa là bạn có thể làm sạch vải bọc bằng các loại dung dịch tẩy rửa.
  • “S” cho biết bạn nên làm sạch đồ đạc bằng dung môi hoặc sản phẩm không chứa nước, như dung môi giặt khô.
  • “SW” hoặc “WS” có nghĩa là bạn có thể sử dụng sản phẩm giặt khô hoặc gốc nước.
  • “X” có nghĩa là vật dụng phải được làm sạch một cách chuyên nghiệp.
  • “C” có nghĩa là làm sạch Crypton. Nói chung, các vết bẩn được loại bỏ bằng nước thường và enzyme dạng bột chất tẩy rửa hoặc chất tẩy rửa bọc ghế Crypton.

1 Làm sạch vải bọc ghế văn phòng bằng nước

Trước tiên, chúng ta sẽ xem xét những việc cần làm nếu bạn đã xác định có thể làm sạch đồ nội thất của mình bằng các sản phẩm làm sạch gốc nước. Phương pháp làm sạch này thường được sử dụng trên các sản phẩm 100% polyester với lớp nền acrylic hoặc cao su.

Chạy máy hút bụi trên đồ nội thất của bạn để loại bỏ các mảnh vụn còn sót lại.

Tạo dung dịch vệ sinh bằng cách trộn một vài giọt xà phòng nhẹ (xà phòng rửa bát luôn là lựa chọn tốt) với nước.

Một lần nữa, trước tiên bạn muốn thử nghiệm dung dịch trên một khu vực không dễ thấy để đảm bảo nó không làm thay đổi màu sắc hoặc kết cấu của đồ nội thất của bạn.

Nếu dung dịch có vẻ tốt sau khi vết thử của bạn khô đi, thì bạn có thể áp dụng nó lên phần còn lại của mảnh. Nhẹ nhàng thấm vết bẩn bằng khăn thấm dung dịch. Không đổ dung dịch tẩy rửa trực tiếp lên đồ đạc của bạn! Đảm bảo liên tục lật miếng vải để bạn luôn sử dụng một phần sạch của nó, thay vì làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Bạn có thể cần lặp lại quá trình này vài lần để loại bỏ vết bẩn.

Cách làm sạch hầu hết các loại vải bọc ghế văn phòng

2 Sử dụng dung môi không chứa nước và các sản phẩm giặt khô

Một số sản phẩm yêu cầu bạn sử dụng dung môi nhẹ không chứa nước  hoặc sản phẩm giặt khô để làm sạch. Bạn có thể mua các sản phẩm làm sạch này tại các cửa hàng nội thất, cửa hàng sửa chữa nhà cửa hoặc trực tuyến. Khi chọn một sản phẩm, hãy tránh bất kỳ sản phẩm nào có chứa tetraclorua hoặc các vật liệu độc hại khác.

Khi bạn đã mua sản phẩm làm sạch của mình, một lần nữa bạn muốn đảm bảo kiểm tra sản phẩm đó ở vị trí không dễ thấy.

Khi bạn chắc chắn rằng nó sẽ hoạt động, hãy áp dụng nó lên đồ nội thất của bạn bằng cách thấm nhẹ lên vết bẩn bằng một miếng vải thấm dung dịch. Hãy nhớ: khi sử dụng dung môi hoặc sản phẩm giặt khô, hãy làm theo hướng dẫn cẩn thận và chỉ sử dụng chúng trong phòng thông gió tốt. Đảm bảo liên tục lật miếng vải để bạn luôn sử dụng một phần sạch. Lặp lại quy trình cho đến khi vết bẩn của bạn biến mất.

Lưu ý: Sử dụng sản phẩm gốc nước có thể làm hỏng đồ nội thất của bạn do làm phai màu vải bọc hoặc để lại các điểm.

3 Làm sạch với các sản phẩm gốc nước hoặc không chứa nước

Nhiều vải bọc văn phòng được làm 100% polyester tái chế hoặc hỗn hợp polyester, có thể được làm sạch bằng một trong các phương pháp được mô tả ở trên.

Bạn có thể chọn sử dụng chất làm sạch gốc nước hoặc dung môi không chứa nước và chỉ cần làm theo các hướng dẫn trước. Bạn nên hút bụi hoặc chải nhẹ đồ nội thất này liên tục để ngăn bụi và đất tích tụ.

Mẹo: Nếu bạn cũng muốn loại bỏ những mùi không mong muốn trong đồ đạc, hãy rắc một ít muối nở lên đó, hãy ngồi một lúc và sau đó hút bụi khu vực.

Hướng dẫn làm sạch vải bọc ghế văn phòng

1 Làm sạch vải crypton bọc ghế văn phòng

Đối với hầu hết các vết bẩn từ nhẹ đến trung bình trên vải crypton, bạn có thể thực hiện theo quy trình sau:

  • Chuẩn bị dung dịch tẩy rửa gồm 1/4 cốc nước rửa chén nhẹ cho mỗi gallon nước ấm.
  • Sử dụng bình xịt phun sương để thoa dung dịch làm sạch.
  • Nhỏ dung dịch vào vùng bị ảnh hưởng bằng cách chà nhẹ vùng đó bằng bọt biển hoặc bàn chải lông mềm. Đảm bảo thao tác từ bên ngoài vết bẩn vào trong để không làm vết bẩn lan rộng và thường xuyên rửa sạch miếng bọt biển hoặc bàn chải.
  • Để dung dịch tẩy rửa thấm vào vải.
  • Xả kỹ để loại bỏ hết cặn xà phòng, vì cặn sẽ hút chất bẩn. Thấm bớt độ ẩm dư thừa bằng khăn mềm hoặc miếng bọt biển sạch và mềm.
  • Lặp lại các bước 3-6 nếu cần.
  • Để vải khô trong không khí.

Cách làm sạch hầu hết các loại vải bọc ghế văn phòng

2 Cách làm sạch và chăm sóc ghế văn phòng bằng da

Ghế da văn phòng thoải mái, sang trọng và chuyên nghiệp. Khi bạn đầu tư vào một chiếc ghế chất lượng cao, tuyệt vời. Bạn muốn đảm bảo rằng nó vẫn như mới mua.Dưới đây là một số cách để giữ cho đồ da của bạn trông như mới:

  • Hút bụi đồ đạc của bạn một cách thường xuyên. Bạn chỉ muốn sử dụng phần đính kèm bàn chải mềm để không làm xước da và đảm bảo lực hút không quá mạnh để làm hỏng da.
  • Lau đồ da của bạn mỗi tuần một lần bằng vải sạch. Chọn loại vải không để lại thuốc nhuộm hoặc xơ vải. Hãy chắc chắn để lau, không chà.
  • Nếu đồ da của bạn cần làm sạch sâu hơn, hãy trộn một vài giọt xà phòng lỏng với khoảng một lít nước cất. Thấm dung dịch này vào một miếng giẻ không xơ và lau (không chà lại) bề mặt đồ nội thất của bạn. Dùng giẻ sạch và ẩm để loại bỏ xà phòng hoặc cặn bẩn, sau đó lau khô.
  • Bạn có thể cân nhắc việc thoa chất bảo vệ da hoặc dầu dưỡng. Để làm điều này, hãy tham khảo hướng dẫn sản phẩm cho loại đồ nội thất bằng da mà bạn có.

Cách làm sạch hầu hết các loại vải bọc ghế văn phòng

Dịch vụ bọc ghế văn phòng uy tín chất lượng

Trên đây là tổng hợp những cách giúp bạn có thể làm sạch ghế văn phòng của mình. Nhưng bạn biết đấy, không phải vết bẩn nào cũng có thể loại bỏ được, thậm chí dù bạn có dùng nhiều phương pháp thì cũng không thể làm sạch chúng. Nếu bạn không có thời gian cũng như chuyên môn thì việc đánh bay các vết bẩn lại càng khó hơn. Chính vì vậy mà Công ty SOFAVINACOchuyên cung cấp cách dịch vụ bọc lại ghế văn phòng uy tín, chất lượng.

Cách làm sạch hầu hết các loại vải bọc ghế văn phòng

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi trải nghiệm các dịch vụ của chúng tôi. Ngoài dịch vụ bọc ghế văn phòng, Công ty SOFAVINACOcòn phổ biến các dịch vụ bọc lại ghế ăn, bọc ghế sofa…giá rẻ. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận ngay giá tốt.

5.05 sao của 2988 đánh giá
Cách làm sạch hầu hết các loại vải bọc ghế văn phòng
Cách làm sạch hầu hết các loại vải bọc ghế văn phòng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088