• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách kiểm tra da thật trên đồ nội thất

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Rất khó để phân biệt giữa bọc da thật và giả da. Một loại da giả thông thường, được gọi là da ngoại quan, thực chất là những mảnh da nhỏ bị loại bỏ được liên kết với lớp nền polyurethane. Khi bạn không chắc liệu bọc da có phải là da thật hay không, bạn có thể thực hiện một số bài kiểm tra liên quan đến cảm quan để xác định tính xác thực.

Nhãn hiệu và giá

Kiểm tra nhãn hiệu đồ nội thất để xem nó có xác định được vật liệu bọc hay không. Các tấm thẻ ghi rõ chất liệu bọc đồ nội thất là da thật, nubuck, anilin nguyên chất, bán anilin hoặc da sắc tố đảm bảo một miếng da thật. Bọc da anilin nguyên chất là chất lượng da tốt nhất và không bị thay đổi theo bất kỳ cách nào, chẳng hạn như bằng cách chết, đánh bóng bề mặt hoặc phủ thêm một lớp sơn bảo vệ. Thẻ đồ nội thất cho biết da giả có thể bao gồm các thuật ngữ như giả da, naugahyde, vải nỉ, da ngoại quan hoặc giả da. Ngoài ra, chi phí của một miếng bọc bằng da thật có xu hướng cao hơn đáng kể so với miếng giả da.

Hình dạng bên ngoài

Quan sát kỹ để xác định các dấu hiệu được tìm thấy trên da thật. Các dấu vết tự nhiên, các đặc điểm của hạt và "nếp nhăn mỡ" vốn có ở loài động vật mà nó xuất thân. "Nếp nhăn mỡ" đề cập đến các nếp nhăn thực tế trên da do tích tụ mỡ của động vật gây ra và chúng mang lại thêm sức hấp dẫn thẩm mỹ. Da chất lượng tốt là da nguyên tấm, có nghĩa là da được nhuộm bằng thuốc nhuộm anilin trong suốt để giữ được vẻ ngoài của hạt hoàn toàn tự nhiên. Các đường may và viền bọc cũng có thể xác định da thật hay da nhân tạo. Các cạnh mịn, hoàn hảo có xu hướng cho thấy da giả, trong khi các cạnh thô, không đồng đều phổ biến hơn ở da thật. Nếu đồ nội thất được bọc bằng một tấm vật liệu bọc lớn và liên tục, đó có thể là đồ giả, vì nó lớn hơn nhiều so với một con vật có kích thước bình thường.

Sự tiếp xúc (chạm)

Bạn sẽ cảm thấy "nếp nhăn mỡ" trên da thật, cũng như độ mềm mại và cảm giác hơi không đồng đều. Da giả thường có cảm giác lạnh và mịn khi chạm vào vì nó không "thở" như da thật, có lỗ chân lông với hình dạng không đều. Da giả có thể được sản xuất với những gì trông giống như lỗ chân lông, nhưng hoa văn của chúng đồng đều và lặp đi lặp lại một cách bất thường. Khi bạn ngồi trên ghế da thật, nó sẽ ấm hơn và mềm mại hơn so với các vật liệu tổng hợp, nhân tạo.

Hương thơm

Da thật có mùi thơm đặc trưng không thể trùng lặp ở miếng da giả. Hãy ngửi một món đồ nội thất bằng da để xác định tính xác thực của nó. Nếu một miếng bọc tỏa ra mùi thơm nồng nàn, hấp dẫn thì đó có thể là da thật. Da thật mịn hơn, chưa qua xử lý sẽ tỏa ra mùi thơm nồng hơn và đậm đà hơn da thật đã trải qua quá trình xử lý cơ học hơn, chẳng hạn như thuốc nhuộm, đánh bóng, chà nhám và thêm một lớp sơn phủ bảo vệ. Da giả cũng có thể có mùi hóa học khó chịu có nguồn gốc từ sợi tổng hợp của nó.
Chất liệu da thật hay còn gọi là da thuộc, thường được làm từ các loại da của đông vật như trâu, bò, cá sấu,… những loại da này sau khi được lấy và làm sạch sẽ được trải qua các công đoạn thuộc da phức tạp để chất da khi hoàn thành được bóng đẹp, không bị mục theo thời gian.
Dịch vụ bọc ghế sofa da bò thật giá rẻ nhất tại SOFA VINACO!
Chúng tôi nhận bọc lại ghế sofa, bọc da tại Vinaco, da bò thật 100%, vì có giá rất cao nên khi khách hàng muốn bọc sử dụng chất liệu bọc da bò thật khách hàng phải đến đặt hàng tại showroom : số A3 -2 Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt Cầu Giấy Hà Nội .
Chúng tôi chuyên phục hồi Sofa Da trên khắp địa bàn Hà Nội và dịch vụ phục hồi sofa hoàn chỉnh của chúng tôi có thể làm cho bộ da của bạn trông hoàn toàn mới với giá rẻ hơn nhiều so với mua mới. Chúng tôi hoàn toàn có thể phục hồi bất kỳ loại ghế sofa da nào trong bất kỳ loại da chất lượng lớn nào. Chúng tôi có thể làm cho nó trông giống hệt phong cách hiện tại của nó hoặc tinh tế thay đổi nó theo bất kỳ cách nào bạn muốn.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa da của chúng tôi đảm bảo chất lượng da thật loại 1, giả da chất lượng tốt phù hợp với khí hậu của Việt Nam nên độ bền cao càng dùng càng bóng bẩy. Hãy sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa da tại Nội Thất Vinaco Việt Nam bạn sẽ cảm nhận được chất lượng sản phẩm của chúng tôi.
 
3.55 sao của 4 đánh giá
Cách kiểm tra da thật trên đồ nội thất
Cách kiểm tra da thật trên đồ nội thất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088