• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách chọn vải bọc tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn

Chọn vải bọc cho đồ nội thất tại công ty là một quyết định quan trọng khi nói đến việc tạo ra một không gian kinh doanh cũng như làm việc hấp dẫn cho khách hàng và nhân viên.

Chọn vải bọc cho đồ nội thất tại công ty là một quyết định quan trọng khi nói đến việc tạo ra một không gian kinh doanh cũng như làm việc hấp dẫn cho khách hàng và nhân viên. Việc Bọc Ghế Văn Phòng Đẹp Uy Tín Chất Lượng - Giải Pháp Cho Nhiều Doanh Nghiệp Lớn Và Nhỏ và cách chọn vải bọc tốt cũng cần được coi trọng cho văn phòng của bạn.

Hai yếu tố cần thiết nhất để quyết định chọn loại vải bọc hòan hảo cho doanh nghiệp của bạn là tính thực tế và tính thẩm mỹ. Nếu vải bọc của bạn đẹp và hoàn toàn phù hợp với phong cách trang trí hiện tại của bạn, nhưng lại không thoải mái và không phù hợp với mục đích - thì khách hàng và nhân viên cũng sẽ cảm thấy không thoải mái. Tương tự như vậy, nếu bạn có loại vải bọc thoải mái và thiết thực, có khả năng chống ố và phai màu nhưng trông không phù hợp trong khu vực chờ đợi, nhà hàng hoặc văn phòng của bạn - thì điều đó có thể là thiếu chuyên nghiệp. Vì vậy, hãy tiếp tục đọc để khám phá một số điều hàng đầu cần xem xét trước khi quyết định chọn loại vải bọc tốt nhất dùng để bọc ghế văn phòng cho doanh nghiệp của bạn.

Vị trí

Loại vải bọc mà bạn nên chọn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cả vị trí dự định của đồ nội thất được bọc. Đồ nội thất ở những khu vực có lượng người sử dụng cao như khu vực chờ đợi sẽ cần loại vải chắc chắn để đảm bảo độ bền tối đa, trong khi đồ nội thất đặt cạnh cửa sổ sẽ cần được bọc bằng vật liệu chống phai màu để đồ đạc không bị cũ và phai màu trong tương lai gần, hoặc cũng như các loại ghế trong phòng họp hoặc văn phòng cũng chọn loại bền đẹp và tối giản để không quá nổi bật nhưng vẫn êm ái.

Cách chọn vải bọc tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn

Yêu cầu của bạn là gì?

Trước khi quyết định lựa chọn bất kỳ loại vải bọc nào, bạn nên thử tưởng tượng mọi thứ mà một trong những chiếc ghế hoặc bọc ghế sofa mới của bạn sẽ phải trải qua hàng ngày và xác định yêu cầu cho chúng.

Cách chọn vải bọc tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn

Chẳng hạn như bạn đang muốn bọc ghế Bristol cho quán cà phê hoặc bọc lại ghế nhà hàng của mình? Nếu vậy, chắc chắn những món đồ nội thất này sẽ được sử dụng nhiều lần trong một ngày, chịu nhiều vết bẩn của thức ăn rơi vãi, nước sốt cà chua nhỏ giọt hay cà phê văng lên ghế bọc nệm và các đồ đạc khác. Trong trường hợp này, vật liệu bọc bạn cần chọn sẽ phải bền, lâu mòn và thậm chí là có khả năng chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh các vết bẩn.

Cách chọn vải bọc tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn

Bạn đang tìm kiếm kiểu dáng nào?

Bạn cần bọc lại nội thất ở khu vực văn phòng công ty hay quán cà phê thoải mái? Loại vải bọc tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn sẽ phụ thuộc vào thẩm mỹ của doanh nghiệp bạn. Ghế sofa da mềm, thoải mái là lựa chọn tuyệt vời để tạo ra một bầu không khí mộc mạc và quyến rũ, nhưng chúng cũng cứng và bền trong thời gian dài trong khi ghế ngồi bằng nhựa vinyl là một lựa chọn hiệu quả hơn cho những ai muốn tạo ra một không gian chờ tiện dụng và thiết thực cho khu vực có thể dễ dàng được làm sạch, ví dụ như bệnh viện.

Cách chọn vải bọc tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn

Nó có phù hợp không?

Khi tìm kiếm vải bọc, bạn sẽ dễ dàng bị choáng ngợp bởi số lượng lớn các loại vải, hoa văn, màu sắc và chất liệu bọc được cung cấp. Bạn có thể dễ dàng bọc lại ghế bành, nhưng việc chọn mẫu và chất liệu mong muốn có thể khiến công việc chọn vải trở nên căng thẳng. Hãy loại bỏ căng thẳng khi ra quyết định bằng cách chọn một mẫu phù hợp với phong cách trang trí của bạn mà không gây xung đột hoặc lấn át. Hãy nhớ rằng bạn có thể sẽ sơn lại hoặc trang trí lại cơ sở kinh doanh của mình trong một tương lai không xa. Vì vậy, nếu bạn chọn một mẫu phù hợp với hình nền hiện tại của bạn, nó có thể trông lạc lõng khi bạn phải trang trí lại trong tương lai! Vì vậy ở những nơi công cộng như doanh nghiệp của bạn, hãy chọn những loại vải bọc có tính thích ứng cao, dễ dàng phù hợp với những phong cách thiết kế và đặc biệt là phải bền.

Cách chọn vải bọc tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn

Vật liệu tốt nhất là gì?

Chất liệu và hoa văn tốt nhất sẽ bền, thiết thực và phong cách. Nhưng chất liệu nào sẽ phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn phụ thuộc vào môi trường mà vải bọc sẽ được đặt. Ví dụ, vải bọc có hoa văn cầu kỳ sẽ không phù hợp với tiệm làm tóc nhưng có thể hoàn hảo trong văn phòng của một công ty tư vấn. 

Cách chọn vải bọc tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn

Ba chất liệu chính để lựa chọn là vải, da hoặc nhựa vinyl. Vải bọc nệm ấm áp, thoải mái và giản dị nhưng có thể dễ bị ố và hư hỏng tùy thuộc vào mức độ hao mòn. Bọc da đắt tiền hơn nhưng rất cứng và nếu để xa ánh sáng mặt trời trực tiếp thì sẽ có thể nhìn thấy tuyệt vời nhiều năm ngay cả khi sử dụng hàng ngày. 

Cách chọn vải bọc tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn

Liên lạc với chúng tôi ngay

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ bọc ghế chất lượng để tân trang lại nội thất cho cơ sở làm việc của mình, không cần phải tìm đâu xa. Truy cập ngay trang web của Sofa Vinaco để xem về các dự án mà chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng cũ và cả những chất liệu vải bọc luôn luôn có sẵn tại Sofa Vinaco. Tại sao bạn nên chọn Sofa Vinaco mà không phải một dịch vụ nào khác?

Cách chọn vải bọc tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn

  • Chúng tôi với các tay thợ lành nghề được đào tạo kĩ càng và kinh nghiệm dày dặn
  • Đã trả qua lịch sử hoạt động lâu đời và tiếp nhận hàng trăm trường hợp liên quan đến đệm ghế sofa
  • Tại cửa hàng của Sofa Vinaco luôn có sẵn rất nhiều mặt hàng về chất liệu đệm ghế để quý khách thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với gia đình của mình.

Cách chọn vải bọc tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn

  • Quy trình xử lý đơn hàng của chúng tôi vô cùng chuyên nghiệp và nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu gấp gáp của bạn.
  • Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên với các kiến thức chuyên môn vững vàn, hứa hẹn sẽ đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất đối với ngân sách và thị hiếu của quý khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline 0918 593 088 để gặp đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng nghe về các nhu cầu của bạn.

Xem thêm: Bọc Lại Ghế Sofa Văn Phòng Để Làm Mới Cho Doanh Nghiệp Của Bạn

 
0918 593 088
4.55 sao của 1470 đánh giá
Cách chọn vải bọc tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn
Cách chọn vải bọc tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088