• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách chọn màu ghế sofa cho phòng khách của bạn

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Làm thế nào để chọn một màu sắc ghế sofa cho phòng khách của bạn? Chúng tôi hiểu sự căng thẳng của bạn. Khi bạn đầu tư vào một chiếc ghế sofa, bạn đang đưa ra một quyết định trang trí nhà cửa rất lớn. Là món đồ nội thất lớn nhất của bạn, màu sắc của ghế sofa sẽ quyết định phần lớn đến các lựa chọn trang trí trong tương lai. Từ màu sơn đến những chiếc gối, chiếc ghế dài của bạn có ảnh hưởng rất rộng. Và trong khi những điều trung lập được thử và đúng, bạn có thể thấy mình khao khát điều gì đó khác biệt một chút. 

Khi bạn chọn một chiếc ghế sofa mới cho bảng màu hiện có, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc cố gắng cố định lại không gian của mình. Tất nhiên, có một sự phân đôi sai lầm lâu đời về việc liệu chiếc ghế sofa của bạn nên là một yếu tố trung tính hay một bộ phận tuyên bố. Tại sao không phải là cả hai? Theo truyền thống, một màu trung tính được sử dụng để thống nhất một căn phòng, trong khi một màu đậm có nghĩa là ghế sofa là ngôi sao. Thay vào đó, chúng ta đang thấy ưu tiên cho một loại trung lập mới. Làm thế nào để chọn một màu sắc bọc ghế sofa cho phòng khách của bạn? Với sự chú ý đến màu sắc ấm áp, vải bóng mượt và phần cứng được đánh bóng, bạn có thể tích hợp các màu tắt vào không gian của mình để tạo ra một căn phòng có màu sắc chuyển tiếp mà không bị “tuyên bố” công khai.
Cách chọn màu ghế sofa cho phòng khách của bạn

Nhưng bạn muốn cảm nhận như thế nào?

Khi bạn đang suy nghĩ về cách chọn màu sắc ghế sofa cho phòng khách của mình, hãy tự hỏi bản thân: bạn muốn cảm giác trong không gian như thế nào? Tâm lý màu sắc có tác động to lớn đến cách một căn phòng truyền đạt ý định của nó. Ví dụ, bạn có thể tưởng tượng một chiếc xe tăng giảm giác quan được sơn màu xanh điện không? Hoặc bên trong một câu lạc bộ va chạm, nhưng trong một màu vàng dịu nắng? Màu sắc liên quan đến cảm giác cũng như sở thích thẩm mỹ. Là điểm neo của không gian sống của bạn, ghế sofa của bạn là người truyền đạt cảm giác. Chọn một màu sắc phản ánh tâm trạng ưa thích của bạn, nhưng không cạnh tranh cho sự thống trị, là một sự cân bằng khó đạt được. Để giúp bạn, chúng tôi đã tổng hợp một danh sách các màu dễ kết hợp cho ghế sofa phòng khách của bạn và chúng được cho là ảnh hưởng đến tâm lý của bạn như thế nào. 

Đỏ và hồng

Nếu bạn đang muốn truyền thêm năng lượng cho không gian của mình, tông màu đỏ và hồng là một lựa chọn tuyệt vời. Màu hồng mang lại cảm giác bình tĩnh, từ bi và vui vẻ, thẳng thắn. 
Cách chọn màu ghế sofa cho phòng khách của bạn

Taupe và xám

Thực tế, hữu cơ, cổ điển, bình thường, và trang nghiêm. Nghe có vẻ khá khát vọng, nhưng đây là những cảm giác được gợi lên bởi màu xám và băng. Trong khi màu xám có xu hướng bổ sung cho không gian sống có tông màu lạnh hơn, thì các nốt màu nâu trong vải taupe làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho các phương pháp điều trị ấm áp hơn. 

Xanh ô liu

Cuộc sống cứ bận rộn hơn. Có một không gian là khu vực “tĩnh tâm” được chỉ định là một bước đi thông minh và hợp lý về mặt thẩm mỹ. Màu xanh ô liu là màu của hòa bình, bình tĩnh và hy vọng. Có thể bạn đang làm việc muộn trong một dự án lớn, hoặc đang có một cuộc tranh cãi với người trẻ nhất của mình. Bây giờ, hãy tưởng tượng làm điều đó trong một căn phòng nơi chiếc ghế sofa tiêu điểm của bạn toát lên sự yên bình và tĩnh lặng . Hít vào… Ghế sofa Belez màu xanh ô liu ….
Cách chọn màu ghế sofa cho phòng khách của bạn

Đen

Bạn có thanh lịch không? Có lẽ một chút mod? Màu đen là màu cổ điển toát lên sự mạnh mẽ, quyền uy. Nếu bạn muốn phòng khách của mình thể hiện rằng bạn tự tin và phong cách, thì một chiếc ghế sofa màu đen là một điểm nhấn tuyệt vời về hương vị. Chúng tôi yêu thích kiểu dáng siêu mỏng của bọc ghế sofa da màu đen trông rất thoải mái và hấp dẫn…
Cách chọn màu ghế sofa cho phòng khách của bạn
 

Màu xanh da trời

Nếu bạn không thích màu xanh lá cây nhưng bạn cảm thấy yên tâm, màu xanh lam là dành cho bạn. Được biết đến để thúc đẩy sự bình tĩnh, thanh thản và ngăn nắp, một chiếc ghế sofa màu xanh lam đẹp có thể làm trung tâm không gian sống của bạn về mặt thẩm mỹ và tinh thần. 
Làm thế nào để chọn màu ghế sofa cho phòng khách của bạn? Đơn giản hóa. Xem xét màu tường của bạn, loại vải nào sẽ phù hợp nhất với phong cách sống của bạn và bạn muốn không gian sống của mình mang lại cảm giác như thế nào. Khi bạn đã xác định được ba thành phần này, bạn sẽ ngạc nhiên bởi màu sắc tối ưu cho ghế sofa phòng khách của bạn sẽ bộc lộ nhanh như thế nào.
Cách chọn màu ghế sofa cho phòng khách của bạn
Là một đơn vị nhiều năm hoạt động trong ngành nội thất, ngoài việc khẳng định thương hiệu Nội thất sofavinaco trên cơ sở làm hài lòng khách hàng tuyệt đối, dịch vụ của công ty cung cấp luôn mang tính đặc trưng cao cấp, uy tín và chuyên nghiệp nhất.
 
2.55 sao của 4 đánh giá
Cách chọn màu ghế sofa cho phòng khách của bạn
Cách chọn màu ghế sofa cho phòng khách của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088