• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách chọn ghế sofa phòng khách cho chung cư

Để thiết kế và trang trí nội thất chung cư bạn không thể bỏ qua việc lựa chọn sofa phòng khách gia đình mình. Cùng xem có những cách chọn sofa phòng khách cho chung cư như thế nào nhé.

Với sự phát triển của đô thị, các khu căn hộ, chung cư đang dần mọc lên và trở nên phổ biến trong mấy năm trở lại đây. Theo đó, nhu cầu làm đẹp phòng khách cho căn hộ của bản thân cũng tăng mạnh, bởi vì các phòng khách chung cư thường có diện tích nhỏ nên nhu cầu về sofa nhỏ gọn giá rẻ càng đặc biệt nhiều. Trên thị trường có rất nhiều loại sofa đẹp, nhưng nên chọn sofa cho căn hộ chung cư thế nào? Đó là một câu hỏi khó vì việc lựa chọn ghế sofa cho nhà chung cư chưa bao giờ là điều dễ dàng. Bởi điều kiện chật hẹp về không gian luôn khiến mọi sự lựa chọn đi vào ngõ cụt. Không những thế, bộ ghế sofa chung cư còn phải đáp ứng được yêu cầu về kích thước thuận tiện cho việc vận chuyển. Đặc biệt gây khó khăn lớn trong khâu vận chuyển nhất là ở các khu nhà tầng cao. Vậy nên bạn hãy xem xét bài viết này và có những cách lựa chọn ghế sofa đẹp cho căn hộ chung cư của mình nhé! 

Cách chọn ghế sofa phòng khách cho chung cư

Cách chọn ghế sofa phòng khách cho chung cư

Kiểu dáng sofa

Với những căn hộ chung cư thì việc lựa chọn kiểu dáng sofa là điều quan trọng nhất. Đặc điểm của căn hộ chung cư là diện tích phòng khách nhỏ, hẹp. Chính vì thế, không thể lựa chọn những mẫu sofa có kích thước lớn như sofa tân cổ điển hoặc sofa bộ nhiều chi tiết. Nên chọn những mẫu sofa có khả năng tiết kiệm diện tích cho căn phòng, tận dụng được những góc dư thừa để mở rộng diện tích sinh hoạt.
Với những phòng khách có luồng giao thông cắt ngang nên lựa chọn ghế sofa văng để không làm cản trở lối đi. Một chiếc sofa văng 3 giúp mang tới không gian nội thất phòng khách rộng rãi hơn. Nếu muốn mở rộng chỗ ngồi trong phòng khách quý vị có thể kết hợp với ghế sofa đơn với sofa văng dài.
Cách chọn ghế sofa phòng khách cho chung cư

Chọn màu sắc sofa hài hòa với bố cục phòng khách

Khi chọn mua sofa phòng khách chung cư, ngoài yếu tố kích thước còn phải suy nghĩ về cách phối màu sắc và hình dáng của sofa với bố cục phòng khách nhà bạn. Kiểu dáng sofa cho chung cư nhỏ thích hợp nhất là những chiếc ghế sofa góc hiện đại và đơn giản. Với những căn hộ chung cư nhỏ thường có diện tích không quá rộng. Chính vì thế nên ưu tiên chọn những gam màu để bọc ghế sofa có khả năng làm dịu về mặt thị giác và tạo cảm giác rộng rãi cho cả không gian. Do đó, khách hàng nên lựa chọn những gam màu trắng, sáng để làm tốt được điều này. Hạn chế những gam màu tối hoặc quá rực nóng có thể tạo cảm giác chật hẹp hoặc khó chịu trong những ngày nóng bức.
Cách chọn ghế sofa phòng khách cho chung cư

Đánh giá cao tính thẩm mỹ

Ngoài kiểu dáng và màu sắc sofa, khi chọn sofa bạn cũng nên chọn theo chất lượng tổng thể của căn phòng để mang lại hiệu quả tốt nhất. Cân nhắc trong việc chọn chất liệu sofa bọc ghế sofa da hay nỉ và cần chọn màu phù hợp với màu sơn hoặc các đồ vật khác trong phòng như bàn, tranh tường, kệ tivi… Tránh chọn màu sắc quá nổi bật hoặc tương phản với đồ vật nội thất mang công dụng khác làm mất đi giá trị thẩm mỹ của ghế.
Để tạo nên một bố cục đơn giản và trang nhã, bạn nên chọn sofa có tông màu đen, trắng, xám hoặc nhẹ nhàng. Chúng sẽ tạo cảm giác rộng rãi cho không gian phòng khách và mang đến không gian trẻ trung. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý chọn thêm bàn đơn khi đặt cạnh ghế sofa 2-3 chỗ, chúng sẽ giúp bạn linh hoạt tăng ghế khi có nhiều khách hơn trong ngôi nhà. 
Cách chọn ghế sofa phòng khách cho chung cư

Cách kê ghế sofa phòng khách chung cư nhỏ

Những căn hộ chung cư nhỏ, phòng khách là không gian sinh hoạt chung của gia đình và cũng là nơi vui chơi, nô đùa của các con. Bởi vậy nên tạo không gian thoải mái, thoáng mát để mang tới không gian vui chơi lý tưởng cho bé.
Để làm được điều trên quý vị nên kê ghế sofa phòng khách chung cư nhỏ sát vào tường là phù hợp nhất. Bởi cách bài trí ghế sofa này giúp tiết kiệm được tối đa không gian trong phòng khách.
Với những người độc thân hoặc gia đình có ít người, ít khi tiếp khách thì nên lựa chọn bộ sofa từ 2-3 chỗ ngồi là đủ. Những mẫu ghế sofa này có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, lưng thấp, tay vịn mỏng mang tới vẻ đẹp tinh tế cho bộ ghế.
Lựa chọn vị trí của kê ghế sofa phòng khách chung cư nhỏ phù hợp giúp mang tới không gian tiện nghi trong phòng khách nhỏ mà lại mang tới không gian thoải mái, rộng rãi hơn trong ngôi nhà.
Cách chọn ghế sofa phòng khách cho chung cư

Liên hệ dịch vụ bọc và đệm ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay Công ty Sofavinaco đang cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa cho khách hàng. Dịch vụ này đã thu hút được đông đảo khách hàng đến với công ty. Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa hàng đầu tại Việt Nam đảm bảo chất lượng uy tín đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng , đặc biệt là khách hàng ở khu vực Hà Nội. Ghế sofa là sản phẩm nội thất được rất nhiều khách hàng sử dụng, trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi tình trạng bị hư hỏng, do đó mà nhu cầu sửa chữa và tìm tới dịch vụ bọc ghế sofa là rất nhiều. Sofavinaco là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn để làm mới mẻ căn hộ của gia đình bạn.Bạn không cần phải mua mới sofa để tiết kiệm được một khoản chi tiêu cho gia đình bạn chỉ cần liên hệ tới Sofavinaco sẽ là địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa uy tín chất lượng hàng đầu để được bọc lại những bộ ghế sofa đã cũ trở nên như mới.
 
3.05 sao của 2 đánh giá
Cách chọn ghế sofa phòng khách cho chung cư
Cách chọn ghế sofa phòng khách cho chung cư
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088