• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách chăm sóc bàn ăn gỗ cho phòng bếp nhà bạn

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Bàn ăn gỗ làm gia tăng thêm nét ấm cúng và nét quyến rũ mộc mạc cho bất kỳ ngôi nhà nào. Cho dù bàn là cổ hay đã hoàn thiện để trông như vậy, nó cần phải có các phương pháp chăm sóc và làm sạch nhẹ nhàng để giữ cho nó trông đẹp nhất. Gỗ bị rạn nứt chưa hoàn thiện không được tiếp xúc với nước vì nước có thể ngấm vào gỗ và gây động nước phía trong hoặc các đốm nước. Nếu giặt khô và lau bụi không loại bỏ được bụi bẩn, bạn có thể sử dụng nước khoáng. Đối với gỗ đã hoàn thiện, xà phòng nước cân bằng độ pH có thể loại bỏ hầu hết các chất bẩn và cặn mà không làm hại đến lớp sơn hoàn thiện, bọc lại ghế ăn.

Gỗ thành phẩm

1. Lau sạch bụi trên bàn bằng vải mềm và khô, chổi quét hoặc máy hút bụi có gắn chổi.
 
2. Pha loãng một vài giọt xà phòng nhẹ, có độ pH trung tính với 2 cốc nước ấm trong bình chứa. Nhúng tã bông vào dung dịch và vắt sạch. Lau bàn gỗ kỹ lưỡng để loại bỏ bụi bẩn hoặc cặn bẩn. Đối với các hình chạm khắc phức tạp hoặc các chi tiết nhỏ, hãy sử dụng bông gòn hoặc tăm bông nhúng vào dung dịch tẩy rửa.
 
3. Lau bàn bằng tã bông sạch thấm nước cất. Rửa sạch, vắt và lau để loại bỏ tất cả các dấu vết của cặn xà phòng. Thấm nước bằng miếng bọt biển hoặc tã bông khô.
Cách chăm sóc bàn ăn gỗ cho phòng bếp nhà bạn
4. Dùng giẻ bông hoặc bàn chải quét một lớp nhẹ sáp vi tinh thể và để khô trong 15 phút.
 
5. Đánh bóng bàn bằng tã bông hoặc bàn chải đánh giày để phục hồi độ sáng bóng.

Gỗ chưa hoàn thiện

1. Loại bỏ mọi bụi bẩn, cặn bẩn hoặc mảnh vụn trên bàn bằng vải mềm và khô, bàn chải hoặc máy hút bụi có gắn bàn chải.
 
2. Mang găng tay cao su vào. Làm ẩm một miếng vải cotton hoặc bàn chải lông mềm với nước khoáng. Lau bàn bằng vải hoặc bàn chải để loại bỏ bụi bẩn hoặc cặn bẩn.
 
3. Lau khô bàn bằng giẻ bông hoặc khăn giấy.
Cách chăm sóc bàn ăn gỗ cho phòng bếp nhà bạn

Làm thế nào để sơn lại mặt bàn bằng da

Khôi phục lại diện mạo của bàn da, hoặc bất kỳ đồ nội thất bằng da nào, bằng cách làm sạch kỹ lưỡng. Da đôi khi rất khó làm sạch vì nó có thể bị dính nước trong số các vấn đề khác nếu không được chăm sóc, nhưng các vật liệu làm sạch phù hợp có thể phục hồi và phục hồi mặt bàn da cũ. Sử dụng các vật dụng làm sạch tìm thấy xung quanh nhà để làm mới đồ nội thất bằng da của bạn, mặc dù đối với những công việc khó khăn hơn, bạn có thể phải mua xà phòng cụ thể và các vật dụng làm sạch đồ da khác.
 
1. Lau bàn bằng giẻ bông khô hoặc hút bụi để loại bỏ bụi bẩn. Nếu bạn quyết định hút bụi, hãy sử dụng phụ kiện không làm xước hoặc làm hỏng mặt bàn bằng da, chẳng hạn như bàn chải xếp nếp mềm.
 
2. Nhúng một miếng giẻ sạch vào nước nóng và vắt càng nhiều càng tốt. Khi làm sạch đồ da, bạn nên sử dụng càng ít nước càng tốt để tránh vết bẩn do nước. Chà một thanh xà phòng Castile lên giẻ và dùng nó để chà nhẹ lên mặt bàn.
Cách chăm sóc bàn ăn gỗ cho phòng bếp nhà bạn
3. Lau đồ da bằng giẻ vải bông ẩm để loại bỏ cặn xà phòng. Để mặt bàn khô và sau đó dùng giẻ bông sạch và khô để đánh bóng bàn. Nếu cần tẩy thêm vết bẩn, hãy kết hợp 1 phần giấm trắng với 4 phần nước và thấm vết bẩn bằng vải sạch. Dùng giấm và nước với tỷ lệ bằng nhau cho những vết bẩn khó tẩy hơn.
 
4. Làm ẩm và dưỡng da bằng cách kết hợp 1/2 cốc giấm trắng với 1/4 cốc dầu hạt lanh và một đến hai giọt dầu cam thực phẩm. Cho các nguyên liệu vào lọ thủy tinh và lắc đều trước khi sử dụng. Sử dụng một miếng vải bông sạch để thoa hỗn hợp lên các phần nhỏ của bàn tại một thời điểm. Đánh bóng từng phần cho đến khi khô.
 
Như vậy là chúng tôi đã giúp bạn biết cách để chăm sóc ghế ăn và sơn lại mặt bàn cho căn phòng bếp của nhà mình rồi nhé!
Cách chăm sóc bàn ăn gỗ cho phòng bếp nhà bạn
Ngoài ra nếu như bạn có nhu cầu gì về các sản phẩm, dịch vụ nội thất khác như bọc ghế sofa, may vỏ đệm ghế, làm đệm ghế giá rẻ hay đến ngay với Sofavinaco. Tất cả dịch vụ của Sofavinaco cam kết sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng cho đến giá trị thẩm mỹ, giá trị phong thủy. Nhằm hướng đến những giá trị tuyệt đối tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi phát triển theo kim chỉ nam được định hướng từ đầu với sứ mệnh và phương châm hoạt động vì lợi ích người tiêu dùng.Sản phẩm của Sofavinaco đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng và thẩm mỹ
Nếu khách hàng có những thắc mắc xoay quanh dịch vụ về ghế sofa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp, nhân viên chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí trực tiếp cho bạn 24/24 trong ngày.
Cách chăm sóc bàn ăn gỗ cho phòng bếp nhà bạn
Đến với Sofavinaco, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ ghế sofa tốt nhất, chất lượng nhất! Hãy để chúng tôi cung cấp cho bạn giá trị khách hàng tuyệt vời nhất nhé!
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam
Trụ Sở :Số 39 đường nhánh 422, cụm 3 Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội.
Văn phòng giao dịch: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội.
Số điện thoại: 0918 593 088.
Email: vinacohome@gmail.com.
Website: sofavinaco.com
3.35 sao của 3 đánh giá
Cách chăm sóc bàn ăn gỗ cho phòng bếp nhà bạn
Cách chăm sóc bàn ăn gỗ cho phòng bếp nhà bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088