• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

“ Hướng dẫn Hữu ích ” Cách Bọc Ghế Phòng Ăn Ngoài Trời

Cách Bọc Ghế Phòng Ăn Ngoài Trời “ Hướng dẫn Hữu ích ”. Sofavinaco.com chuyên, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị

Thật ngạc nhiên khi một thứ nhỏ như một chiếc đệm ngồi lại có thể thay đổi diện mạo của toàn bộ bộ bàn ăn của bạn. Là một phần của Cải tạo Khu vực Ăn uống Ngoài trời của chúng tôi, chúng tôi đã chà nhám và hoàn thiện lại gỗ trên bàn và ghế ăn cũ để mang lại cho chúng một sức sống mới. Những chiếc ghế trên những chiếc ghế này cũng đã có những ngày tốt đẹp hơn, vì vậy chúng tôi quyết định khôi phục chúng và chúng tôi sẽ chia sẻ quá trình với bạn! Bọc lại áo ghế là một dự án bọc ghế tuyệt vời cho người mới bắt đầu. Cùng tham khảo cách bọc lại đệm ghế ăn và cách thêm lớp xốp chống ẩm nhé.

Mặc dù những chiếc ghế của chúng tôi nằm dưới mái hiên có mái che, chúng tôi vẫn muốn thêm một số yếu tố ngăn ẩm để bảo vệ tấm xốp. Ở phần bên trong của đệm, chúng tôi đã thực hiện thêm một bước nữa là phủ thêm một lớp Cushion Wrap Silk Film (quấn đệm màn lụa) xung quanh bọt. Nếu đệm của bạn có đệm và xốp, màng lụa sẽ được đặt lên trên cả hai lớp đó. Đối với bên ngoài, chúng tôi phủ đệm bằng vải, có khả năng chống nước, nấm mốc, vết bẩn và tia cực tím.
 
Nếu bạn đang sử dụng vải trang trí có hoa văn, bạn sẽ cần chú ý để xếp hoa văn theo cùng một cách trên tất cả các ghế của mình. Chọn một phần tử của mẫu vải mà bạn muốn làm trung tâm trên ghế và bố trí vải của bạn cho phù hợp. Nếu sử dụng sọc, hãy chọn một sọc ở giữa và sau đó đảm bảo nó thẳng trên ghế trước khi ghim.
 
Bạn cũng có thể áp dụng các nguyên tắc bọc ghế từ dự án này cho những chiếc ghế có cùng phong cách trong nhà của mình. Đối với sử dụng nội thất, màng lụa là tùy chọn; bạn có thể bỏ nó ra hoặc thêm nó để bảo vệ chống tràn.
 
Trong này, bạn sẽ học cách gỡ vải cũ ra khỏi ghế, bọc xốp, thêm màng lụa và đính vải trang trí.
 
Bạn đã từng bọc lại đệm ghế bao giờ chưa? Bạn sẽ có lời khuyên gì cho quá trình này? Chia sẻ kinh nghiệm ý kiến của bạn nhé!
 
Cách Bọc Ghế Phòng Ăn Ngoài Trời “ Hướng dẫn Hữu ích ”
 

Cách thêm đường viền vải vào tấm thảm ngoài trời

 
Sau một mùa đông nhốt mình trong nhà, nhiều gia đình muốn dành nhiều thời gian nhất có thể để ở ngoài trời trong không khí trong lành trong những tháng mùa xuân và mùa hè. Để giúp mang lại cho một gia đình không gian sống ngoài trời đầy phong cách, hữu ích, chúng tôi đã chuyển đổi hai khu vực trên sân của họ, đầu tiên là khu vực ăn uống có mái che và sau đó chúng tôi mở rộng ra không gian sân liền kề. Bạn có thể làm theo các dự án  mà chúng tôi đã thực hiện để biến sân này thành một không gian tuyệt đẹp mà gia đình yêu thích.
 
Sự lột xác của chúng tôi bắt đầu từ đầu theo nghĩa đen. Chúng tôi bắt đầu bằng cách thêm một tấm thảm khu vực ngoài trời để làm cho không gian giống như một căn phòng trong nhà hơn. Tấm thảm cũng giúp tạo ra một khu vực ăn uống trong khu vực hiên lớn hơn. Chúng tôi quyết định bắt đầu với một tấm thảm đắt tiền từ một cửa hàng đồ gia dụng và thêm một đường viền vải để tấm thảm trông đẹp hơn và gắn nó với bảng màu tổng thể của chúng tôi. Tấm thảm của chúng tôi có cọc tương đối thấp, vì vậy rất dễ may bằng máy may. Đối với viền vải chúng tôi chọn sử dụng vải bọc vì độ bền tuyệt vời của nó.
 
Cách Bọc Ghế Phòng Ăn Ngoài Trời “ Hướng dẫn Hữu ích ”
 
Bạn sẽ học cách chuẩn bị tấm thảm để may, tính toán vải cần thiết, may viền và hoàn thiện các góc một cách độc đáo. Khi thực hiện dự án của mình, chúng tôi nhận ra rằng để tạo ra mặt trên của tấm thảm hoàn thiện sạch sẽ hơn, chúng ta nên đánh dấu mặt dưới của tấm thảm và khâu vải vào đó trước. Bạn có thể thực hiện thay đổi này khi bạn may tấm thảm của mình.
 
Để xem thêm các dự án từ trang điểm Sân trong Khu vực Ăn uống Mở rộng này, hãy xem trong phần.
 

Làm thế nào để làm một dải vải để trang trí bàn ngoài trời

Thêm một chút màu sắc cho bàn ăn ngoài trời của bạn với một chiếc bàn ăn tự làm. Chúng tôi đã làm cho dải vải hai tông màu sống động này như một phần của Trang điểm Khu vực Ăn uống Ngoài trời để làm cho chiếc bàn của chúng tôi trở nên đặc biệt hơn. Đối với dự án này, vì chúng tôi biết dải vải để trang trí chủ yếu sẽ ở bên ngoài, chúng tôi đã thêm trọng lượng vào cuối để giúp vải ở vị trí ổn định, ngay cả trong một ngày gió mát. Chúng tôi cũng sản xuất dải vải trang trí của mình từ vải thân thiện với môi trường, dễ lau chùi.
 
Cách Bọc Ghế Phòng Ăn Ngoài Trời “ Hướng dẫn Hữu ích ”
 
Hôm nay chúng ta sẽ chia nhỏ các bước để bạn có thể làm dải vải trang trí cho bàn ăn trong sân của mình. Các bước cũng tương tự để làm một dải vải trong nhà của bạn. Hãy xem cách nó được thực hiện!
 
Vật liệu của vải trải bàn:
  • Vải trang trí ngoài trời (chúng tôi sử dụng vải bọc màu xanh lá)
  • Vải phối hợp (chúng tôi sử dụng vải họa tiết trắng xanh )
Chủ đề ngoài trời
 
Cách Bọc Ghế Phòng Ăn Ngoài Trời “ Hướng dẫn Hữu ích ”
 
Làm thế nào để làm một dải vải để trang trí bàn ngoài trời
 
1. Đo bàn của bạn và xác định chiều dài và chiều rộng mong muốn của vải.
 
2. Đánh dấu vải có hoa văn của bạn theo chiều dài mong muốn và chiều rộng thành chiều rộng thành phẩm mong muốn + 1 inch. Tạo mẫu cho tấm vải cứng có cùng chiều dài và chiều rộng bằng chiều rộng đã hoàn thành + 3 inch. Cắt các tấm của bạn.
 
Cách Bọc Ghế Phòng Ăn Ngoài Trời “ Hướng dẫn Hữu ích ”
 
3. Với mặt phải quay ra, xếp các tấm vải của bạn sao cho một cạnh dài của tấm vải có hoa văn nằm ngang với một cạnh dài của tấm vải liền. May một hàng mũi thẳng xuống cạnh, cách mép thô khoảng 1/2 ”
 
4. Xếp các mép dài đối diện của tấm vải sao cho phẳng và khâu một hàng mũi chỉ xuống cạnh đó.
 
5. Xoay mặt phải của bộ phận lắp ráp ra ngoài. Bố trí phần lắp ráp sao cho tấm vải hoa văn được căn giữa với đường viền chắc chắn ở hai bên.
 
6. Cẩn thận khâu  ở nơi đường viền chắc chắn tiếp xúc với vải hoa văn dọc theo cả hai mặt dài của người chạy.
 
Cách Bọc Ghế Phòng Ăn Ngoài Trời “ Hướng dẫn Hữu ích ”
 
7. Tạo viền 1/2 ”ở mỗi đầu ngắn của con chạy.
 
8. Gấp theo góc của các đầu ngắn để tạo ra một hình tam giác. May một hàng mũi ngang phía dưới của hình tam giác để cố định.
 
9. May thủ công một quả cân xếp nếp vào đầu của mỗi tam giác.
 
10. Thưởng thức dải khăn trải bàn mới của bạn!.
 
Bạn có đặt một dải vải trải bàn trên bàn ngoài trời của bạn không? Bạn nghĩ gì về việc sửa dụng nó xuống? Chia sẻ suy nghĩ ý kiến của bạn trong các hướng dẫn trên nhé!
 
Cách Bọc Ghế Phòng Ăn Ngoài Trời “ Hướng dẫn Hữu ích ”
 
Chúng tôi chia sẽ với các cách may, bọc ghế hữu ích với mong muốn mang đến những gì tốt đẹp nhất đến vói ngôi nhà của bạn. Cũng giống như các sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, luôn hướng tới những sản phẩm chất lượng nhất để phục vụ cho khách hàng. Gọi cho chúng tôi ngay khi bạn cần nhé!
4.65 sao của 2064 đánh giá
“ Hướng dẫn Hữu ích ” Cách Bọc Ghế Phòng Ăn Ngoài Trời
“ Hướng dẫn Hữu ích ” Cách Bọc Ghế Phòng Ăn Ngoài Trời
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088