• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc lại ghế văn phòng giá rẻ

Bọc lại ghế văn phòng giá rẻ. Tiết kiệm bằng cách thay thế và sửa chữa những bộ phận đã hư hỏng. Khôi phục lại dáng vẻ mới mẻ như ban đầu cho bộ ghế.

Bọc lại ghế sofa là hình thức sử dụng lại khung xương của bộ ghế sofa cũ. Từ đó thay thế và sửa chữa những bộ phận đã hư hỏng. Khôi phục lại dáng vẻ mới mẻ như ban đầu cho bộ ghế. Dịch vụ bọc lại ghế sofa phù hợp cho nhiều loại ghế khác nhau. Từ bọc lại ghế sofa da, ghế sofa vải, đệm ghế gỗ.

Bọc ghế văn phòng bằng vải nỉ nhập khẩu từ Singapo, để tạo sang trọng  và sợi vải mềm mại. 

Bọc ghế văn phòng  làm việc, ghế văn phòng công ty, các loại ghế tựa dành cho nhân viên, cán bộ nói chung, hầu hết là ghế bọc nỉ, bọc vải các loại chất lượng từ trung bình tới cao cấp của các hãng nội thất như Hoà Phát, Fami... CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINACO VIỆT NAM cung cấp dịch vụ bọc ghế văn phòng rẻ  đẹp tại Hà Nội

Dịch vụ bọc ghế văn phòng giá rẻ tại Hà Nội

Bọc lại ghế văn phòng giá rẻ

Bọc ghế làm việc, bọc ghế văn phòng mang lại sự sạch sẽ cho người ngồi làm việc thì bọc ghế văn phòng, ghế làm việc định kỳ là điều rất cần thiết khoảng thời gian 7-12 tháng/ lần là hợp lý cho việc đổi mới toàn bộ ghế làm việc..Với tần suất ngồi làm việc của một nhân viên trung bình một ngày hành chính trong suốt hàng tháng hoặc hàng năm trời, việc bám bẩn, xuống cấp và hư hỏng của ghế là không thể tránh khỏi.

Bọc lại ghế văn phòng giá rẻ

Chúng tôi  chuyên nhận dịch vụ bọc ghế, bọc ghế sofa,  bọc ghế văn phòng  với một quy trình công nghiệp nhanh chóng, hiệu quả, và tiện lợi. Đầu tiên, ghế sẽ được hút bụi trên bề mặt, sau đó phun dung dịch giặt tẩy đều trên phần bọc ghế; sau khi đánh sạch các vết bẩn, dùng máy hút công nghiệp hút sạch các vết bẩn để thay lớp áo mới.

Bọc lại ghế văn phòng giá rẻ

Công ty cung cấp dịch vụ bọc ghế da tại nhà, bọc ghế văn phòng

Sử dụng các loại vải chất lượng bền lâu sang trọng trong ghế làm việc, ghế văn phòng, cotton Pigeon nhập khẩu từ hàn quốc để trung hòa hóa chất làm sạch tạo cho ghế co mùi thơm và sợi vải mềm mại sau khi giặt ghế. Cuối cùng, ghế được sấy khô nhanh chóng bằng máy sấy khô công suất lớn. Tất cả quy trình đều được thực hiện kỹ càng, ngay tại văn phòng của bạn. Từ số lượng vài chục cho đến vài trăm chiếc ghế, chúng tôi cũng sẽ thực hiện trong vòng 1 ngày làm việc. 

Bọc lại ghế văn phòng giá rẻ

Đặc biệt, các loại vải sử dụng đều được nhập khẩu từ hãng Kleanco- singgapore cho việc bọc ghế văn phòng, ghế làm việc là thân thiện với môi trường và không gây bụi bậm, hơn nữa luôn giữ màu của thật tinh tế và dễ chịu .Bọc ghế định kỳ góp phần giữ gìn môi trường sống và làm việc sạch sẽ và văn minh. Liên hệ công ty sofavinaco.com để sử dụng dịch vụ.

4.95 sao của 925 đánh giá
Bọc lại ghế văn phòng giá rẻ
Bọc lại ghế văn phòng giá rẻ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088