• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc lại ghế sofa vải thành sofa da tại Lê Văn Quới Bình Tân

Bọc ghế sofa da đội ngũ luôn tận tâm chỉ sử dụng những vật liệu hiện đại và truyền thống tốt nhất và kỹ thuật thủ công chất lượng.

Có một chiếc ghế sofa hoặc ghế da thường là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ phòng nào. Tuy nhiên, theo thời gian, những chiếc ghế sofa mới, sáng bóng này bắt đầu trông cũ kỹ và mệt mỏi. Tại sao phải tiêu tiền cho một cái mới, khi bạn có thể hít thở cuộc sống của mình bằng cách tái hiện nó? thông qua việc bắt tay vào dự án bọc ghế sofa cùng chúng tôi!
 
 

Ngày càng có nhiều người nghe câu hỏi: loại bọc cho đồ nội thất để chọn? Mọi người bị lạc trong sự lựa chọn của vật liệu vải bọc sofa trên thị trường. Chúng tôi thường nghe các cuộc trò chuyện giữa khách hàng và chuyên gia tư vấn: "Da nhanh chóng kéo dài, được chăm sóc và có chi phí cao hoặc vải không thể hiện tại và khó xử lý việc loại bỏ vết bẩn, nhưng tôi có con và vật nuôi?

Dưới đây là công trình bọc lại ghế sofa vải thành sofa da tại Lê Văn Quới - Bình Tân

Hãy nhìn vào câu hỏi này cùng dự án và đưa ra câu trả lời: Vải hay da tốt hơn?
 
Bọc lại ghế sofa vải thành sofa da tại Lê Văn Quới Bình Tân
 
Qua khoảng thời gian dài đã sử dụng và trải nghiệm với chất liệu vải boc sofa, với cuộc sống thứ 2 này của chiếc sofa yêu thích của họ, khách hàng chúng tôi đã quyết định chọn lựa bọc ghế sofa da thay đổi diện mạo mới hoàn toàn cho chính chiếc ghế mà còn làm tăng thêm giá trị và sự sang trọng cho toàn bộ không gian phòng khách của họ.
 
Bọc lại ghế sofa vải thành sofa da tại Lê Văn Quới Bình Tân

Cách bảo quản giúp tăng tuổi thọ ghế sofa bọc da

Nếu bạn muốn ghế sofa da của mình giữ được vẻ ngoài đẹp trong một thời gian dài, Vậy làm sao để bảo quản vỏ bọc ghế sofa da tốt hơn?
 
Bọc lại ghế sofa vải thành sofa da tại Lê Văn Quới Bình Tân
 
Khi mua, hãy chắc chắn rằng bạn chọn bọc lại ghế từ da chất lượng cao thực sự và không được dán. Thực tế là làn da dán là tàn dư của những mảnh thanh khoản có chất lượng thấp.
  • Bạn cần liên tục làm ẩm bề mặt của ghế sofa để nó vẫn mềm.

  • Tốt nhất là chọn một làn da của các sắc thái tối hoặc màu sắc, và không phải là màu trắng, rất khó chăm sóc.

  • Đảm bảo rằng nhiệt độ và độ ẩm trong phòng được duy trì ở mức tối ưu.

  • Để làm sạch ghế sofa của bạn, chỉ sử dụng các sản phẩm mềm và thiết bị đặc biệt sẽ không làm hỏng vật liệu.

  • Giữ ghế sofa da của bạn ra khỏi nguồn ánh sáng và ánh sáng mặt trời.

Tóm lại, chúng tôi có thể kết luận rằng mua đồ nội thất mới là một quyết định quan trọng sẽ phản ánh đầy đủ lối sống và nhu cầu của bạn. 

Sofavinaco - Dịch vụ bọc ghế sofa chuyên nghiệp

Từ sửa chữa hư hỏng nhỏ đến tái thiết và phục hồi toàn bộ, chúng tôi đều tỉ mỉ và kỹ lưỡng trong việc khôi phục mọi tác phẩm về vẻ huy hoàng trước đây của nó. Để đạt được một lớp bọc cao cấp, đơn giản là không có lối tắt hoặc các lựa chọn thay thế rẻ tiền.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bọc ghế sofa, đệm ghế gỗ, may vỏ đệm ghế,... chuyên nghiệp và uy tín, Sofavinaco chắc chắn hiểu được nhu cầu của khách hàng... Cho dù chúng tôi đang làm việc trên sản phẩm gia truyền tinh tế của gia đình, đội ngũ luôn tận tâm chỉ sử dụng những vật liệu hiện đại và truyền thống tốt nhất và kỹ thuật thủ công chất lượng.

Chúng tôi tự hào về chất lượng công việc của mình, hãy liên hệ với Sofavinaco ngay hôm nay thông qua Hotline: 0918 593 088.

Hoặc một chuyến thăm đến văn phòng tại địa phương của chúng tôi. Bắt đầu hành trình mua một chiếc ghế sofa như mới với bảng giá bọc ghế sofa mà bạn sẽ hài lòng.

4.85 sao của 1747 đánh giá
Bọc lại ghế sofa vải thành sofa da tại Lê Văn Quới Bình Tân
Bọc lại ghế sofa vải thành sofa da tại Lê Văn Quới Bình Tân
Bọc ghế sofa da Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088