• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế sofa vải có những lợi ích gì?

So với các loại đồ nội thất sofa bằng da, với các loại sofa bằng vải, bạn có thể trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời.

Mua sắm đồ đạc rất rối rắm vì có quá nhiều thứ phải cân nhắc. Nhiệm vụ của bạn để chọn vải bọc sofa phù hợp sẽ không chỉ dựa vào ngân sách và thiết kế của bạn. Trong số các cân nhắc sẽ là: hiện đại hay cổ điển? Lưng thấp hay cao? Đệm có thể tháo rời hay cố định? Với điều này, một câu hỏi khác là cần thiết: da hay vải?

Bọc ghế sofa vải có những lợi ích gì?

Những lợi ích của việc có vải để bọc

Vải bọc có nhiều kiểu dáng và chủng loại khác nhau, vì vậy có nhiều lựa chọn để lựa chọn phù hợp với phong cách ngôi nhà của bạn. So với các loại đồ nội thất bằng da, với các loại vải, bạn có thể trải nghiệm những lợi ích sau:

Thoải mái

Cảm giác khi bọc vải phụ thuộc vào chất liệu của vải và hệ thống hỗ trợ (khung và đệm). Dù vậy, sự thoải mái mà bạn có thể trải nghiệm là điều bạn luôn có thể tận hưởng và trải nghiệm. Sự mềm mại và ấm áp của vải mang lại cho bạn sự bình tĩnh và thư giãn, giảm bớt mọi căng thẳng của bạn. Hơn nữa, sự mềm mại của nó có thể mang lại sự ấm cúng cho bất kể mùa nào, không giống như các loại da mang lại cảm giác nóng bức vào mùa hè và mát mẻ hơn vào mỗi mùa đông.
Mặc dù không thể phủ nhận sự thoải mái này, nhưng độ mềm dẻo của nó phải là thứ không quá nhiều, đến mức đồ đạc sẽ không dễ bị nhăn hay chảy xệ. Nó sẽ giữ nguyên hình dạng mỗi khi bạn thức dậy.
 
Bọc ghế sofa vải có những lợi ích gì?

Bảo trì 

Chất lượng hao mòn của vải bọc phụ thuộc vào loại vải. Như mong đợi, các loại vải sofa chất lượng cao có xu hướng chịu đựng độ bền tốt hơn. Hơn nữa, bởi vì loại vật liệu của nó, nó dễ dàng hơn để làm sạch và bảo trì. Vì hầu hết các đồ nội thất bằng vải được làm với lớp hoàn thiện chống ố, nên nó có thể dễ dàng dọn dẹp khi xảy ra đổ. Máy làm sạch hơi nước cầm tay hoặc một số sản phẩm đặc biệt nhất định có thể làm được điều này. Ngoài ra, không giống như vải bọc ghế sofa da, vải không thể bị xước hoặc có bất kỳ dấu hiệu khó chịu nào. Đặc biệt nếu bạn nuôi thú cưng quanh nhà thì những chiếc sofa bằng vải sẽ rất phù hợp với bạn.
 
Bọc ghế sofa vải có những lợi ích gì?

Lựa chọn màu sắc và hoa văn

Một ưu điểm khác của việc lựa chọn các loại vải bọc ghế là không giới hạn về kết cấu, màu sắc và hoa văn. Không nghi ngờ gì nữa, có một màu sắc và phong cách cụ thể chắc chắn sẽ phù hợp với thiết kế tổng thể của ngôi nhà của bạn. Đó có thể là một cơ hội tuyệt vời để thể hiện phong cách và cá tính của bạn và gia đình: hoặc bạn chọn màu sắc tươi sáng hoặc hoa văn đậm để thu hút sự chú ý của khách hoặc bạn sẽ chọn phong cách trung tính và nhẹ nhàng sẽ hoàn hảo cho các mảng trang trí trong nhà của bạn.
 
Bọc ghế sofa vải có những lợi ích gì?

Chi phí

Nếu bạn lo lắng về ngân sách của mình, nhưng bạn vẫn muốn điều tốt nhất cho phòng khách của mình, loại vải sẽ phù hợp với cả hai mục tiêu này. Vải chất lượng tốt hơn đồng nghĩa với giá cao hơn, nhưng điều này thậm chí còn phải chăng hơn so với việc mua các loại da.
 
Bọc ghế sofa vải có những lợi ích gì?

Mẹo chọn vải bọc tốt nhất

Hầu hết thời gian, màu sắc và thiết kế là những điều đầu tiên bạn cần quan tâm khi mua đồ nội thất bọc vải. Mặc dù điều này cũng cần phải xem xét, nhưng một số yếu tố khác cũng quan trọng không kém.

Độ bền

Độ bền của vải nên phụ thuộc vào đồ nội thất, khu vực mà nó sẽ được sử dụng và các thuộc tính có thể ảnh hưởng ở nhà, chẳng hạn như sự hiện diện của trẻ em và vật nuôi. Nếu đồ nội thất là thứ được sử dụng hàng ngày, hãy chọn những loại vải bền hơn.
 
Bọc ghế sofa vải có những lợi ích gì?

Phong cách

Khi xem xét phong cách vải, hãy luôn chọn thứ gì đó sẽ bổ sung không chỉ cho đồ đạc mà còn cả thiết kế nội thất và tính năng của ngôi nhà của bạn.
 
Bọc ghế sofa vải có những lợi ích gì?

Màu sắc

Một yếu tố quan trọng khác trong việc chọn vải bọc sofa là màu sắc. Hãy luôn đảm bảo chọn thứ gì đó có ảnh hưởng đáng kể đến đồ nội thất, đặc biệt khi đồ nội thất lớn như ghế sofa và bàn. Mọi đồ nội thất trong nhà có sự liên quan với nhau, tạo nên một tổng thể hài hòa.
 
Bọc ghế sofa vải có những lợi ích gì?
 
Nếu bạn chưa quyết định về màu sắc và thiết kế vải cho bọc của mình, hãy đến với Sofavinaco. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao nhiều năm làm trong lĩnh vực bọc ghế sofa  sẽ mang tới cho bạn những chiếc ghế như mới. Với chất liệu vải bọc đa dạng đủ màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn.
 
Bọc ghế sofa vải có những lợi ích gì?
 
Ghế sofa là sản phẩm nội thất được rất nhiều khách hàng sử dụng, trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi tình trạng bị hư hỏng, do đó mà nhu cầu sửa chữa và tìm tới dịch vụ bọc ghế sofa là rất nhiều. Bạn không cần phải mua mới sofa để tiết kiệm được một khoản chi tiêu cho gia đình bạn chỉ cần liên hệ tới Sofavinaco sẽ là địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa uy tín chất lượng hàng đầu để được bọc lại những bộ ghế sofa đã cũ trở nên như mới. 
 
Bọc ghế sofa vải có những lợi ích gì?
 
Với rất nhiều sự lựa chọn bạn có thể kiểm tra, bạn chắc chắn sẽ không bao giờ sai khi chọn loại vải sẽ mang lại điều tốt nhất cho chiếc bọc của bạn!
1.55 sao của 2 đánh giá
Bọc ghế sofa vải có những lợi ích gì?
Bọc ghế sofa vải có những lợi ích gì?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088