• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế sofa quận 9 tại nhà uy tín giá rẻ nhất TPHCM

Nếu bạn đang nghĩ đến việc tạo cho những chiếc ghế của mình một diện mạo mới, hãy sửa chữa những chiếc ghế cũ của bạn bằng cách nhờ một chuyên gia bọc lại cho chiếc ghế của bạn.

Làm sống lại tổ ấm là mục tiêu của mọi gia chủ. Nội thất đẹp sẽ chỉ mang lại lợi ích cho những người sống trong khu vực - có sức khỏe tốt hơn, thời gian sử dụng kéo dài và - chất lượng không khí tốt hơn! Đây là những lý do chính khiến bạn luôn nên cân nhắc dịch vụ bọc ghế sofa của bạn.

 

 

Chính quyền Thành phố Hồ Chí Minh nỗ lực tạo ra một ‘Thành phố phía Đông’ sôi động và phát triển mạnh mẽ thông qua việc sáp nhập Thủ Đức, Quận 2 và Quận 9. Từ đó, Quận 9 trở thành một trung tâm công nghệ, quận là nơi có nhiều cơ sở giáo dục, thiên đường sinh sống và làm việc của giới trí thức và được dự đoán sẽ trở thành ngọn hải đăng cho thị trường bất động sản của thành phố. Được tạo điều kiện thuận lợi phát triển về cả kinh tế và nhu cầu sống, từ các công ty, doanh nghiệp đến hộ gia đình và căn hộ,...khách hàng tiềm năng dịch vụ bọc ghế không thể bỏ lỡ.

 

Bọc ghế sofa quận 9 tại nhà uy tín giá rẻ nhất TPHCM

 

Bạn có ghét tất cả những vết xước không đúng chỗ trên chiếc ghế dài của bạn không? Bạn có muốn chiếc ghế sofa hoặc đồ nội thất cũ của mình trở lại như mới không? Có một cách!

Thông qua dịch vụ bọc ghế sofa, bạn có thể mang đến cho ngôi nhà của mình một diện mạo mới, tân trang cho đồ nội thất của mình. Lợi ích tốt nhất của dịch vụ bọc ghế và làm sạch là loại bỏ các vết rách, vết, vết bẩn hoặc vết cắt. Thực tế, hãy loại bỏ đi sofa của bạn và biến nó trở lại như mới và sạch sẽ một lần nữa! Thay vì bạn phải cân nhắc để mua một chiếc ghế sofa hoặc đồ nội thất mới, với dịch vụ bọc ghế chuyên nghiệp, bạn có thể tiết kiệm chi phí và lấy lại vẻ độc đáo cho đồ nội thất cũ - mới của mình!

 

Bọc ghế sofa quận 9 tại nhà uy tín giá rẻ nhất TPHCM

 

Tham gia vào dịch vụ bọc ghế chuyên nghiệp là điều tốt nhất bạn có thể làm đối với đồ nội thất của mình. Không tốn nhiều tiền, bạn có thể sửa lại chiếc ghế dài của mình và tận hưởng sự thoải mái của nó một lần nữa!

Dịch vụ bọc ghế sofa

Bọc ghế sofa quận 9 tại nhà uy tín giá rẻ nhất TPHCM

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp đơn giản để bảo vệ tất cả các loại vải của bạn cho nội thất và đảm bảo rằng đồ nội thất của bạn có tuổi thọ cao nhất có thể, bạn nên xem xét bọc ghế. Các công ty bọc ghế của chúng tôi có thể cung cấp các loại vải bọc lại ghế ăn, bọc đệm ghế gỗ, hoặc ghế sofa tùy chỉnh phù hợp với mọi nhu cầu. Với sự trợ giúp của những tấm vải bọc này, bạn có thể bảo vệ những món đồ cổ có giá trị, duy trì tình trạng ban đầu của đồ đạc và vải cũng như giảm lượng bụi xâm nhập vào các sợi đồ nội thất của bạn.

 

Bọc ghế sofa quận 9 tại nhà uy tín giá rẻ nhất TPHCM

 

Cho dù bạn có một món đồ nội thất hơi cũ, hoặc vải cần được bảo vệ, các chuyên gia của chúng tôi có thể sản xuất các loại vải bọc phù hợp với nhu cầu của bạn. Quá trình sản xuất vải bọc bao gồm việc lấy các phép đo tùy chỉnh chính xác trên đồ nội thất, hoặc vật liệu bọc trong nhà của bạn. Từ đó, chúng tôi có thể tạo một nắp vừa vặn tùy chỉnh sẽ vừa khít với mặt hàng và bảo vệ nó. Chỉ với những kỹ thuật sản xuất tốt nhất trong ngành của chúng tôi và những người thợ thủ công có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chúng tôi có thể sản xuất ra những chiếc áo bọc ghế chất lượng cao sẽ tồn tại trong nhiều năm tới.

 

Bọc ghế sofa quận 9 tại nhà uy tín giá rẻ nhất TPHCM

 

Chúng tôi cũng có quyền truy cập vào nhiều loại vật liệu khác nhau. Điều này có nghĩa là bạn chỉ có thể nhận được kiểu hoàn thiện mà bạn quan tâm. Chúng tôi có thể cung cấp nhiều loại vật liệu và màu sắc khác nhau phù hợp với diện mạo của ngôi nhà hoặc không gian nội thất văn phòng của bạn thông qua việc bọc ghế văn phòng. Tất cả các bìa vải của chúng tôi được thực hiện tùy chỉnh theo số đo của bạn và đảm bảo sự hài lòng của bạn.

Vải bọc ghế sofa

Vải bọc sofa có thể được phân loại theo màu sắc, hoa văn và loại vải. Các loại vải khác nhau được sử dụng để bọc ghế thường được phân thành hai loại: Vải tự nhiên và vải tổng hợp. Các loại vải để bọc ghế thuộc loại vải tự nhiên là: lanh, da, cotton, len, cotton pha, vinyl và lụa. Các loại vải để bọc ghế thuộc loại vải tổng hợp là: axetat, acrylic, nylon, olefin, polyester và rayon.

 

Bọc ghế sofa quận 9 tại nhà uy tín giá rẻ nhất TPHCM

 

Nếu bạn có trẻ em hoặc vật nuôi trong nhà, hãy chọn loại vải có màu tối, chống thấm nước để tránh các vết bẩn thức ăn và nước uống rõ ràng. Các loại vải có hoa văn cũng là một ý tưởng hay để che đi mọi vết bẩn được tạo ra. Ngoài lý do thiết thực, bạn cũng nên đảm bảo rằng màu sắc và hoa văn của ghế phù hợp với màu sắc trong phòng của bạn. Nếu màu sắc của các đồ nội thất khác trong nhà của bạn ấm hơn, bạn có thể muốn tránh những màu lạnh hơn để bổ sung tốt cho chúng.

 

Bọc ghế sofa quận 9 tại nhà uy tín giá rẻ nhất TPHCM

 

Những điều kỹ thuật khác cần chú ý khi chọn vải bọc của bạn bao gồm trọng lượng, cách dệt, cách dệt và chà xát kép. Nếu vải mỏng, trong mờ và các sợi dệt lỏng lẻo, nó không thích hợp để bọc ghế, vì chúng thích hợp hơn cho gối và màn. Các loại vải có thêu cũng không được khuyến khích sử dụng vì chúng có thể không đủ chắc để chịu được trọng lượng nặng hơn.

 

Bọc ghế sofa quận 9 tại nhà uy tín giá rẻ nhất TPHCM

 

Bạn có thể xác định độ bền của vải bằng cách kiểm tra hai lần chà xát của nó. Xoa hai lần đo mức độ vải có thể chống mài mòn và một chuyển động qua lại được tính là một lần chà hai lần. Đối với hầu hết các dự án bọc vải, chúng tôi khuyến nghị rằng loại vải này nên có ít nhất 15.000 lần chà xát kép.

Chi phí bọc ghế

Bọc ghế sofa quận 9 tại nhà uy tín giá rẻ nhất TPHCM

 

Điều đầu tiên được xem xét là loại ghế đã được mang đến để bọc. Ghế lớn hơn được mang đến để bọc, nhiều hơn là chi phí. Tiếp theo là vải mà bạn muốn bọc ghế. Có rất nhiều loại vải với độ bền, tuổi thọ, màu sắc hoặc kết cấu khác nhau. Chất lượng và kết cấu của vải tốt hơn, giá của việc bọc lại cũng cao hơn. Tình trạng của ghế khi được đem đi bọc lại cũng rất quan trọng vì nó giúp đánh giá chi phí sửa chữa và bọc lại có thể xảy ra. Liên hệ với chung tôi ngay để nhận được bảng giá bọc ghế sofa chi tiết và cạnh nhất.

Dịch vụ bọc ghế sofa chuyên nghiệp Sofavinaco

Bọc ghế sofa quận 9 tại nhà uy tín giá rẻ nhất TPHCM

 

Nếu bạn đang nghĩ đến việc tạo cho những chiếc ghế của mình một diện mạo mới, hãy sửa chữa những chiếc ghế cũ của bạn bằng cách nhờ một chuyên gia bọc lại cho chiếc ghế của bạn. Từ việc thay vải đến thay mút, bọc lại giúp bảo toàn tuổi thọ của ghế, tiết kiệm tiền và làm mới diện mạo ngôi nhà của bạn!

Nếu mọi thứ được đề cập vẫn còn quá sức đối với bạn, thì Sofavinaco ở đây để giúp bạn một tay. Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bọc lại ghế sofa, làm đệm ghế gỗ, may vỏ đệm ghế,... chuyên nghiệp và uy tín, Sofavinaco chắc chắn hiểu được nhu cầu của khách hàng.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua Hotline: 0918 593 088. 

Hoặc ghé thăm tại: 
Văn Phòng Đại Diện
  • Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN
  • Số 45 Ngõ 140/1 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân- HN
  • Số 93 Phố Ba La, Phường Phú La, Đường 21B, Hà Đông, HN
  • 1067 Nguyễn Thị Định, Cát Lái, Quận 2, Thủ Đức
  • 44/2e Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Thành phố HCM
Email: vinacohome@gmail.com
Website: sofavinaco.com
4.65 sao của 2053 đánh giá
Bọc ghế sofa quận 9 tại nhà uy tín giá rẻ nhất TPHCM
Bọc ghế sofa quận 9 tại nhà uy tín giá rẻ nhất TPHCM
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088