• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc Ghế Sofa - Kích Thích Trí Tưởng Tượng Của Bạn Bằng Màu Tím

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Màu tím là màu liên quan đến sự sang trọng, giàu có và xa hoa khiến nó trở thành một màu tuyệt vời để sử dụng trong ngôi nhà của bạn. Sử dụng màu tím hoặc tím cho thấy bạn là mẫu người từ bi, thấu hiểu và luôn ủng hộ, và trong khi nhiều người coi màu tím như một màu tinh thần thì hỗn hợp màu đỏ và xanh lam để tạo màu cũng có nghĩa là nó có các khía cạnh của cả màu xanh lam dịu đỏ rực.

Hãy cùng SofaVinaco tham khảo những cách tuyệt vời mà bạn có thể mang màu tím vào nhà của mình qua bài viết dưới đây nhé
 
Một trong những lợi thế lớn của việc sử dụng màu tím là nó là một màu trung tính về giới tính, và trong khi chúng tôi cố gắng loại bỏ các liên kết màu sắc khuôn mẫu (hồng cho bé gái và xanh dương cho bé trai) thì màu tím vẫn là màu ở giữa và trở thành xu hướng. Màu tím có khả năng được sử dụng trong bất kỳ họa tiết trang trí nào, với các sắc thái đậm nhạt lý tưởng cho những ngôi nhà hiện đại, đương đại và sang trọng trong khi các sắc thái sáng hơn phù hợp với chủ đề cổ điển.

Màu Tím Trong Phòng Khách

Màu tím có nhiều tông màu khác nhau. Phối màu đơn sắc bằng cách sử dụng màu tím tạo ra một phong cách sung túc, giàu có, trong khi thêm các tông màu nhạt hơn hoặc sử dụng màu tím làm điểm nhấn với màu trắng, kem hoặc xám nhạt mang đến những sự kết hợp màu sắc dễ sống.

Boc-Ghe-Sofa-Kich-Thich-Tri-Tuong-Tuong-Cua-Ban-Bang-Mau-Tim-SofaVinaco

Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc ghế có bọc ghế sofa màu tím kết hợp với những chiếc gối tựa màu xanh lá xen kẽ những chiếc gối tựa cùng màu với màu của ghế sofa để tạo để nhấn cho sofa thêm phần bắt mắt và độc đáo hơn.

Màu Tím Trong Phòng Ăn

Các sắc thái đậm hơn của màu tím, chẳng hạn như màu của trái cà tím, là hoàn hảo cho phòng ăn, tuy nhiên, quá nhiều có thể khiến căn phòng trông u ám và tối tăm, đặc biệt hơn nếu không có nhiều ánh sáng tự nhiên, bên cạnh đó màu tím còn giúp chúng ta ăn ngon miệng hơn.

Boc-Ghe-Sofa-Kich-Thich-Tri-Tuong-Tuong-Cua-Ban-Bang-Mau-Tim-SofaVinaco

Để tiết kiệm chi phí thay vì bạn phải mua một bộ ghế ăn hoàn toàn mới thì VNCCO khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ làm đệm ghế ăn, bạn vừa có thể tân trang những chiêc ăn lại vừa có thể làm mới lại không gian phòng ăn cho căn nhà của bạn. Biết thay đổi này sẽ giúp những đứa trẻ biếng ăn trong gia đình bạn trở nên ăn uống ngon miệng hơn đấy.

Màu Tím Trong Phòng Ngủ

Màu tím hùng vĩ và gợi cảm khiến nó trở thành một lựa chọn màu sắc tuyệt vời cho phòng ngủ, như bộ đồ giường màu tím và rèm cửa màu hoa cà này thể hiện. Hoặc sử dụng nó làm màu tường chính của bạn hoặc giữ cho các bức tường màu trung tính và sử dụng nó cho đồ nội thất và phụ kiện mềm mại của bạn. 

Việc sử dụng sự pha trộn giữa các tông màu và thêm những nét chấm phá tinh tế của vàng hoặc bạc, sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài sang trọng và giàu có.

Boc-Ghe-Sofa-Kich-Thich-Tri-Tuong-Tuong-Cua-Ban-Bang-Mau-Tim-SofaVinaco

Nếu bạn sợ việc sử dụng quá nhiều màu tím trong phòng ngủ sẽ gây cảm giác nhằm chán cho căn phòng bởi phòng khách của bạn đã sử dụng quá nhiều nội thất có màu tím, bạn muốn có sự mới lạ cho không gian trong phòng nhưng không hoàn toàn loại bỏ màu tím vậy thì SofaVinaco có một cách giúp bạn đấy. Bạn có thể lựa chọn chiếc giường với điểm nhấn là 1 chiếc đầu giường hoặc 1 chiếc gối đầu giường có màu tím mà bạn thích.

Màu Tím Trong Phòng Tắm

Không phải là một màu thường được kết hợp với phòng tắm nhưng trong những ngôi nhà đương đại và hiện đại, nó có thể tăng thêm sức hút cho căn phòng nhỏ nhất trong nhà ngay lập tức. Sử dụng nó làm màu cho cửa sổ, thảm tắm, khăn tắm hoặc rèm phòng tắm của bạn và nó sẽ giúp làm cho bộ phòng tắm màu trắng trông sáng hơn, mang lại cho nó một vẻ ngoài hiện đại tươi mới.

Boc-Ghe-Sofa-Kich-Thich-Tri-Tuong-Tuong-Cua-Ban-Bang-Mau-Tim-SofaVinaco

Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Giá Rẻ Tại Sofa Vinaco

Bọc ghế sofa mới hay bọc lại ghế sofa tại nhà giá rẻ uy tín chất lượng đảm bảo ở Hà Nội chỉ có tại Sofa Vinaco Việt Nam.

Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn phòng công ty thêm phần sang trọng. Nhiều người sẽ căn cứ vào không gian phòng khách, đặc biệt là bộ ghế sofa đặt trong phòng khách để đánh giá đẳng cấp của gia chủ, hay công ty đó. Vì vậy, bộ ghế sofa phòng khách lúc nào cũng phải luôn sạch đẹp và trông như mới để đón tiếp những cuộc đến thăm của bạn bè gia chủ hoặc cuộc gặp gỡ kí kết hợp đồng với khách hàng của công ty.

SofaVinaco tin chắc rằng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao nhiều năm làm trong lĩnh vực bọc ghế sofa chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc ghế với vẻ bề ngoài như vừa mới mua về từ cửa hàng. Bên cạnh đó, với chất liệu vải bọc đa dạng đủ màu sắc được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất cho khách hàng thoải mái lựa chọn với giá cả vô cùng hợp lý. Bạn không phải mua sofa mới để làm gì, hãy tiết kiệm khoản chi đó cho gia đình bạn chỉ cần liên hệ tới Sofavinaco, chúng tôi sẽ là địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa uy tín chất lượng hàng đầu để được bọc lại những bộ ghế sofa đã cũ trở nên như mới theo nhu cầu và sở thích của bạn.

3.05 sao của 5 đánh giá
Bọc Ghế Sofa - Kích Thích Trí Tưởng Tượng Của Bạn Bằng Màu Tím
Bọc Ghế Sofa - Kích Thích Trí Tưởng Tượng Của Bạn Bằng Màu Tím
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088