• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế sofa ghế massage tốt nhất tại Hà Nội

Sau nhiều năm sử dụng ghế massage sẽ bị lão hóa, ghế có biểu hiện là phần bề mặt da bị bong tróc gây ngứa da khi ngồi hay ta sinh hoạt hàng ngày trên ghế, làm hư hại mất thẩm mỹ, làm giảm gi

Sau nhiều năm sử dụng ghế massage sẽ bị lão hóa, ghế có biểu hiện là phần bề mặt da bị bong tróc gây ngứa da khi ngồi hay ta sinh hoạt hàng ngày trên ghế, làm hư hại mất thẩm mỹ, làm giảm giá trị sử dụng của ghế massage. Lí do hư hại ghế massage là do chất lượng của lớp áo da không được tốt, và quan trọng là không phù hợp với khí hậu tại Việt Nam chúng ta.

Vì sao cần bọc nệm (thay da) ghế massage?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bạn cần phải thay nệm cho chiếc ghế massage thân yêu của mình. Ngoài những lý do khách quan khiến lớp da bên ngoài ghế bị rách, hỏng ra thì bạn vẫn cần phải thay da ghế massage sau một thời gian dài sử dụng, vì những lý do sau:
 
boc-ghe-sofa-ghe-massage-tot-nhat-tai-ha-noi

Da ghế massage bị bong tróc trong quá trình sử dụng

Trong quá trình sử dụng ghế massage toàn thân, thời gian lâu dài sẽ khiến cho lớp da bị bong tróc. Đây là điều hoàn hoàn bình thường bởi những những cọ xát giữa bề mặt da và quần áo trong quá trình hoạt động. Không những thế, do ghế có kết cấu linh hoạt và di chuyển liên tục nên phần da ghế massage lại bỗng nhiên trở thành bộ phận phải chịu nhiều lực ma sát nhất. Khi đó, việc bọc nệm massage mới là điều cần thiết để ghế matxa phát huy hết công dụng của mình.
 
boc-ghe-sofa-ghe-massage-tot-nhat-tai-ha-noi

Da ghế massage cũng có tuổi thọ nhất định

Dù bạn có là người cẩn thận đến đâu đi chăng nữa thì đến một lúc nào đó cần phải thay da ghe massage mà thôi. Không phải do bạn chưa đủ cẩn thận mà là do da của ghế massage cũng có tuổi thọ nhất định. Tuy nhiên thì bạn cũng không cần quá lăn tăn đâu vì tuổi thọ trung bình của ghế cũng phải vài năm, nếu chất liệu da cao cấp thì tuổi thọ có thể nên đến chục năm. Da để làm ghế massage có nhiều loại: da thật, da công nghiệp loại tốt, loại trung bình hoặc thấp. Do đó tuổi thọ trung bình sẽ tuỳ thuộc vào chất lượng của từng loại da khác nhau. 
 
boc-ghe-sofa-ghe-massage-tot-nhat-tai-ha-noi

Chưa biết sử dụng ghế massage đúng cách

Chưa biết sử dụng ghế matxa đúng cách cũng là một trong số những nguyên nhân khiến lớp da bên ngoài bị hỏng và cần phải bọc mới lại. Không vệ sinh da thường xuyên, vị trí để ghế massage không phù hợp sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và làm giảm tuổi thọ của máy. Ngoài ra thì khí hậu ẩm nóng của nước ta đôi khi cũng làm cho da ghế dễ bị bong tróc hơn.
 
boc-ghe-sofa-ghe-massage-tot-nhat-tai-ha-noi
 

Bọc lại ghế massage ở đâu giá rẻ, uy tín?

boc-ghe-sofa-ghe-massage-tot-nhat-tai-ha-noi

Bọc ghế massage uy tín tại Sofavinaco
Hiện ở Hà Nội, nếu thay bọc bộ áo mới cho chiếc ghế massage hay bọc lại ghế massage tùy vào kích thước của mỗi model ghế, do đó, khách hàng nên chú ý tới các đặc điểm sau:
  • Không nghe lời có quảng cáo “có cánh”
  • Không ham của rẻ, đừng có hỏi da hàng hiệu
  • Không nghe báo giá thông qua điện thoại mà bạn đã đồng ý tiến hành bọc ghế massage khi chưa có đầy đủ các thông tin.
  • Khi chọn chất liệu bọc ghế massage, người tiêu dùng nên tìm hiểu rõ nguồn gốc của da bọc ghế. Nếu cần thiết, có thể đề nghị người bán hoặc cửa hàng giới thiệu về chất liệu da, thông tin đầy đủ của chúng.
  • Không mua chất liệu da quá rẻ, hoặc các địa điểm bán phụ tùng không tin cậy. Khi có nghi ngờ về nguồn gốc của da bọc ghế, người tiêu dùng có thể liên hệ đến các cửa hàng bọc ghế massage chính hãng để nhờ tư vấn thêm.
boc-ghe-sofa-ghe-massage-tot-nhat-tai-ha-noi
 

Tại sao nên bọc ghế massage thay vì thay mới ?

Chi phí bọc ghế massage cũ giá rẻ hơn

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng ghế massage, ngay cả những dòng có chi phí thấp cũng có giá vài triệu đồng. Đây quá là một số tiền không nhỏ để bạn có thể thoải mái thay mới ghế thường xuyên.
Khí hậu của nước ta không phải là môi trường lý tưởng để có thể giữ được những sản phẩm được làm từ da, vải có thể tồn tại lâu dài. . Chính vì thế, ghế massage được bọc bằng da, vải, nỉ;… hay những vật liệu cao cấp khác đều dễ dàng bị ẩm mốc, bong tróc mặt ngồi, khiến tuổi thọ của ghế suy giảm. Nên việc bọc lại ghế massage là sự lựa chọn thông minh cho những người không muốn phải bỏ ra 1 khoản chi phí lớn vẫn có thể tái phục hồi ghế một cách đẹp nhất.
 
 
boc-ghe-sofa-ghe-massage-tot-nhat-tai-ha-noi
 

Bọc ghế massage theo yêu thiết kế của khách hàng

Trong khi đó, việc thay vỏ ghế lại vừa đáp ứng được những yếu tố thẩm mỹ, thay áo mới cho ghế, vừa giúp bảo vệ ghế massage của bạn tránh khỏi những ảnh hưởng từ môi trường.
Chi phí thấp – Hiệu quả cao, vậy tại sao bạn không lựa chọn giải pháp bọc ghế massage thay vì mua mới nào!
  • Thay bọc ghế định kỳ giúp bảo vệ bộ máy bên trong của ghế
  • Thay bọc ghế sẽ giúp cho ghế luôn được như mới
  • Ghế massage của bạn được bền, đẹp và kéo dài tuổi thọ lâu hơn
  • Tiết kiệm chi phí thay vì thay mới
  • Chống ẩm mốc, bụi bẩn, không bị bong tróc theo thời gian

Những dấu hiệu nên thay da ghế massage

 
boc-ghe-sofa-ghe-massage-tot-nhat-tai-ha-noi
 
  • Da ghế bị bạc màu, bong tróc lớp da ngoài, sờn rách
  • Da ghế massage của bạn bị vật nuôi cao rách và thủng
  • Do thời gian khiến da ghế của bạn không được vệ sinh thường xuyên có những mùi hôi và có những vết rạn vỡ hư hỏng
  • Một vài nguyên nhân ngoài mong muốn như, ngập nước, ẩm mốc, cháy nổ, làm da ghế massage nhà bạn mất đi thẩm mỹ và làm bạn khó chịu mỗi khi ngồi vào massage thư giãn.
 
boc-ghe-sofa-ghe-massage-tot-nhat-tai-ha-noi
 
Công ty Sofavinaco chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, bọc ghế sofa da chất lượng, giá cả cạnh tranh và phong phú về mẫu mã nhất trên thị trường. Luôn tự hào sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả từ thẩm mỹ đến chất lượng. Chúng tôi nhận các sản phẩm ghế cũ của quý khách về xưởng hoặc khách hàng yêu cầu dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà đều sẽ được thực hiện đúng và đủ theo quy trình chuyên nghiệp, bài bản. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm sóc chu đáo, chỉ cần khách hàng yêu cầu, lập tức chúng tôi và những mẫu chất liệu, mẫu sản phẩm sẽ có mặt tại nhà quý khách để tư vấn và đưa ra lời khuyên tham khảo.
4.95 sao của 2496 đánh giá
Bọc ghế sofa ghế massage tốt nhất tại Hà Nội
Bọc ghế sofa ghế massage tốt nhất tại Hà Nội
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088