• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ba mẹo nhỏ cho căn phòng bếp đẹp

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế

1. Cất giữ những vật dụng không dùng tới ở trên cao

 
Ngày nay công nghệ đã hình thành những vật dụng đa năng, khiến cơ thể chúng ta trở nên " lười" bạn động hơn. Bạn có biết nếu chuyện đó tiếp tục diễn biến cơ thể có khả năng cao cho biến chứng phù nề động mạch.
 
Giải pháp hoàn hảo cho việc trên là hãy thử thiết kế một kệ tủ cao, đựng nhwuxng thứ bạn hay thường dụng trong không gian bếp.
Bạn cũng có thể lấy chúng xuống khi cần. Hãy sử dụng những kệ mở lên cao tới trần nhà, giải pháp này sẽ giúp phòng bếp của bạn bớt chật chội hơn.
Nếu không dùng tới hoặc ít sử dụng những món đồ cũ đã để lâu trong phòng bếp, bạn có thể cất chúng lên vị trí trên cao
 
Ba mẹo nhỏ cho căn phòng bếp đẹp
 

Tư vấn phong thủy cho phòng bếp

Phong thủy căn hộ hiện đại ngày nay cũng rất chú trọng đến các vấn đề phong thủy của phòng bếp. Hiện nay có rất nhiều lưu ý khi thiết kế phòng bếp và những người tư vấn phong thủy phòng bếp quan tâm rất nhiều như: vị trí phòng bếp, vị trí đặt bếp, vị trí đặt bàn ăn, cát hung nhà bếp, trang trí phòng bếp hợp phong thủy, rồi những kiêng 
 

2. Sử dụng móc treo đồ

Bạn thường để chảo, xong, nồi trên chạn hoặc tủ bếp. Vị trí này khá kín đáo và tận dụng không gian nên nhà bếp sẽ bớt bừa bộn mà vẫn thuận tiện khi sử dụng. Cách này có thể khiến phòng bếp nhà bạn nhìn không được gọn gàng và thẩm mỹ. Vậy thì hãy treo các vật dụng này vào các móc bên cạnh tủ bếp hoặc lên tường. 
Ngoài ra bạn co thể ốp tường bằng kính cường lực hoặc tô màu nổi bậc trong căn bếp. Vì khi tạo nên một phong nền bắt mắt tất cả vật dụng đều trở nên nghệ thuật, kích thích thị giác.
 
Ba mẹo nhỏ cho căn phòng bếp đẹp
 

3. Giấu kín các thiết bị nhà bếp

Hoặc bạn cũng có thể chọn giải pháp số 1 là cất chúng lên trên cao và cũng có thể lấy xuống khi bạn cần sử dụng. Bạn nên lưu ý, đừng để các thiết bị hiếm khi dùng đến hiện diện trên quầy bếp hoặc kệ bếp của bạn. Lò vi sóng, hay các thiết bị điện,… nên được cất giữ phía sau cửa tủ bếp để bề mặt quầy bếp được gọn gàng và thoáng đãng. 
 
Ba mẹo nhỏ cho căn phòng bếp đẹp
 
4.85 sao của 3718 đánh giá
Ba mẹo nhỏ cho căn phòng bếp đẹp
Ba mẹo nhỏ cho căn phòng bếp đẹp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088