• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

9 cách để thêm gia vị cho phòng ăn của bạn

Bạm cảm thấy phòng ăn của mình quá nhạt nhòa, hãy thêm gia vị cho nó theo 10 cách dưới đây.

Bạn muốn phòng ăn của mình phải là nơi thật tuyệt vời để tổ chức những bữa tuyệt với gia đình và bạn bèvào những ngày lễ sắp đến, bạn có thể bắt đầu nghĩ đến việc tổ chức một hoặc hai buổi tụ tập. Nếu vậy, hãy đảm bảo rằng phòng ăn của bạn đã sẵn sàng cho nó. Dưới đây là 10 cách để biến phòng ăn của bạn trở thành một nơi tuyệt vời.

1. Chuyển sang một chiếc ghế dài

9 cách để thêm gia vị cho phòng ăn của bạn

Thay vì sử dụng nhiều chiếc ghế ai nhỏ, tại sao bạn không thử thay đổi chúng bằng một chiếc ghế dài. Một chiếc ghế gỗ dài, hay có thêm đệm ghế đều có thể phù hợp với bàn ăn. Với những chiếc ghế ăn thông thường với phần lưng cao – nó có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn. Nhung với những chiếc ghế dài không lưng – chúng không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn mà còn cung cấp cho bạn nhiều chỗ ngồi hơn, bạn sẽ không phải lo lắng về việc không có đủ chỗ ngồi cho những vị khách của bạn. Nếu bạn đang muốn chia nhỏ một bộ bàn ăn phù hợp, thì đây là một cách đơn giản để làm điều đó.

2. Thêm một chậu cây 

9 cách để thêm gia vị cho phòng ăn của bạn

Lối sống xanh ngày nay đang được nhiều người quan tâm, chính vì vậy mà cây xanh được nhiều nhà thiết kế nội thất chọn để đưa vào ngôi nhà – chúng có thể đem đến cho gia chủ một không khí tươi mát và cảm giác thư thái, dễ chịu mỗi khi trở về nhà. Ngoài ra một số loại cây sẽ có khả năng đặc biệt để bạn lựa chọn nó đưa vào từng căn phòng, chẳng hạn như phòng ăn bạn nên chọn những loại cấy có khả năng hút mùi như hương thảo, mùi tây, bạc hà, hành tây chúng sẽ giúp phòng ăn của bạn không bị bám quá nhiều mùi đồ ăn và đặc biệt hương cả chúng có thể tạo thêm mùi vị cho món ăn của bạn. 

3. Thêm đệm ghế hoặc thay mới nó

9 cách để thêm gia vị cho phòng ăn của bạn

Không thể phủ định rằng, những chiếc ghế ăn thoải mái sẽ giúp tạo cảm giác ngon miệng hơn khi ăn. Chính vì vậy nếu những chiếc ghế của bạn chưa có đêm ghế hãy trang bị nó ngay, ngoài ra bạn có thể chọn bọc đệm ghế của mình bằng những chất liệu như da cừu giả, vải có họa tiết kẻ sọc, chất nỉ hay nhung mềm mại để tạo cảm giác sang trọng hơn cho phòng ăn.

9 cách để thêm gia vị cho phòng ăn của bạn

Nếu bạn đang băn khoăng chưa biết tìm nơi để làm đệm ghế, hãy thử dịch vụ làm đệm ghế ăn của chúng tôi bạn sẽ không phải thất vọng.

4. Đặt dưới bàn ăn một chiếc thảm có kích thước phù hợp

9 cách để thêm gia vị cho phòng ăn của bạn

Một tấm thảm đẹp thôi là chưa đủ, hãy chú ý thêm đến kích thước của nó nữa. Nếu bạn chọn một tấm thảm có kích thước quá nhỏ - nó không thể tràn ra ngoài khu vực bàn ghế ăn của bạn, nó sẽ làm căn phòng của bạn trông như bị thu hẹp diện tích. Nhưng nếu bạn chọn một tấm thảm quá lơn thì nó cũng không phải là ý kiến hay. Vừa vặn là phù hợp nhất, một tấm thẩm đẹp sẽ sưởi ấm và tô điểm thêm cho không gian ăn uống của bạn.

5. Thay thế những bóng đèn cũ

9 cách để thêm gia vị cho phòng ăn của bạn

Sự ấm áp trong phòng ăn là một trong những điều quan trọng nhất, nên nếu những bóng đền trần của bạn không đủ sức làm điều này thì hãy thêm một chiếc đèn mới cho không gian của bạn. Hãy thử một chiếc đèn chum với pha lê sang trọng hay những chiếc đèn thả với kiểu dáng lạ mắt – với ánh sáng nhẹ nhàng và ấm áp, chúng sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn tuyệt vời và ấm cúng nhất.

9 cách để thêm gia vị cho phòng ăn của bạn

6. Thêm chút màu sắc trên bức tường tẻ nhạt của bạn 

9 cách để thêm gia vị cho phòng ăn của bạn

So với những căn phòng khách như phòng khách, phòng bếp thì với phòng ăn bạn sẽ dành ít thời gian để sử dụng chúng hơn. Vậy tại sao bạn không thử đưa ra quyết định táo bạo  hơn một chút. Hãy thử thêm một ít màu sắc cho bức tường của bạn một chút màu sắc mạnh mẽ nhưng không quá nổi bật như màu xanh lá cây đậm, mocha hoặc cà phê espresso. Màu sắc tinh tế hơn cũng có thể mang lại cảm giác phong phú - để có vẻ ngoài đơn giản hơn, hãy thử cà phê cappuccino hoặc màu trắng ấm.

7. Đặt một bảng đen

9 cách để thêm gia vị cho phòng ăn của bạn

Bảng? Tại sao lại là nó?  Nghe thật lạ vì bảng đen thường chỉ xuất hiện trong lớp học. Nhưng bạn có thể phá cách bằng cách treo chúng ở phòng ăn. Cho dù nó có là màu xanh lá cây hay màu đen cổ điển, được đóng khung hoặc sơn trực tiếp lên tường, bạn thực sự không thể thiếu một chiếc bàn phấn trong phòng ăn.  Bạn có thể sử dụng nó để viết lên thực đơn bữa tối cho một bữa tiệc, hay trích dẫn vài bài thơ đầy cảm hứng hoặc để những đứa trẻ có thể nghịch ngợm khi chúng hoàn thành bữa ăn của mình.

8. Treo những bức tranh thẳng hàng

Bằng cách treo này bạn có thể tạo ra một lưới ảnh gọn gàn và tinh tế cho bức tường. Hãy chọn những bức tranh có khoảng trẵng bên ngoài rộng, lòng vào nó những chiếc khung màu đen.

9 cách để thêm gia vị cho phòng ăn của bạn

Cách sắp xếp của kiểu trang trí này rất quan trọng. Hãy đảm bảo rằng có người khác hỗ trợ bạn khi treo tranh, để đảm bảo rằng chúng thẳng hàng với nhau.

9 cách để thêm gia vị cho phòng ăn của bạn

9. Trưng bày những món đồ trang trí lên kệ

9 cách để thêm gia vị cho phòng ăn của bạn

Thử lắp đầy bức tường trống của bạn bằng cách đóng một chiếc kệ với nhiều tầng lên tường. Sau đó chọn những bức tranh phù phợp và xếp chúng lên kệ. Với những chiếc kệ này bạn cũng có thể thây thế sang những món đồ khác nếu bạn đã cảm thấy chán chúng hoặc bạn muốn trưng bày một vài bộ sưu tập đặc biệt mà bạn tìm kiếm được.

9 cách để thêm gia vị cho phòng ăn của bạn

Một số tip để trưng bày bộ sưu tập của bạn lên kệ: Hãy chọn những bức tranh có kích thước lớn và đặt chúng lên kệ trước, tiếp đến là những bức tranh có kích thước nhỏ hơn và ngoài cùng sẽ là những bức tranh nhỏ nhất. Để tập trung sự chú ý vào tác phẩm, hãy treo đèn chiếu sáng lên trên bức tường phía trên kệ để người khác có thể tập trung vào nó.

Trên đây là 10 cách để giúp thêm gia vị vào phòng ăn của bạn. Hy vọng những chia sẻ trên có thể cung cấp thêm một số kiến thức hữu ích cho bạn. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ của Sofa Vinaco hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp, nhân viên chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí trực tiếp cho bạn 24/24 trong ngày.

4.95 sao của 2217 đánh giá
9 cách để thêm gia vị cho phòng ăn của bạn
9 cách để thêm gia vị cho phòng ăn của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088