• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

6 nâng cấp nhỏ có thể hiện đại hóa phòng ăn của bạn

Từ mẹo sơn đến ý tưởng bọc ghế, giúp cho phòng ăn một diện mạo hoàn toàn mới.

Không gì có thể khiến bữa tối với gia đình và bạn bè trở nên tồi tệ hơn một phòng ăn lỗi thời. Khi phòng ăn của bạn trông mệt mỏi và cảm thấy nặng nề, có lẽ đã đến lúc cần thay đổi. Ánh sáng kém, sơn xỉn màu và bọc ghế cũ thường là thủ phạm, nhưng chúng cũng dễ cập nhật.
 
6 nâng cấp nhỏ có thể hiện đại hóa phòng ăn của bạn
 
May mắn thay, một vài nâng cấp nhỏ nhưng chu đáo có thể tạo ra tác động lớn trong một phòng ăn lỗi thời mà không cần phải tốn nhiều chi phí. Thay vì đại tu toàn bộ căn phòng, hãy tập trung vào những yếu tố bạn không thích nhất và chỉ lên kế hoạch sửa sang lại những bộ phận đó. Trộn và kết hợp các phong cách, chất liệu và chơi với các tác phẩm cao thấp. 
Tò mò bạn có thể thực hiện những loại thay đổi nhỏ nào để nhanh chóng hiện đại hóa một phòng ăn buồn tẻ? Đây là những giải pháp cho bạn. 

1.Bọc lại ghế phòng ăn

Rất ít thứ làm cho phòng ăn có cảm giác cổ kính hơn một bộ bàn ăn với những chiếc ghế thô kệch và cũ kỹ, đó là lý do tại sao bạn nên cập nhật vải bọc càng sớm càng tốt nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp sửa chữa nhanh chóng và giá cả phải chăng. Nếu bạn chọn giữ lại những chiếc ghế, hãy bọc lại tất cả chúng bằng một loại vải, sau đó bọc hoàn toàn những chiếc ghế đặt ở hai đầu bàn bằng một chất liệu khác. Đồ nội thất phòng ăn quá diêm dúa thường trông lỗi thời. Bọc lại ghế ăn là lựa chọn hoàn hảo trong việc nâng cấp phòng an của bạn.
 
6 nâng cấp nhỏ có thể hiện đại hóa phòng ăn của bạn

2.Sơn tường

Một trong những cách dễ nhất và ít tốn kém nhất để mang đến cho phòng ăn của bạn sự cập nhật vượt bậc là sơn . Một lớp sơn mới trên tường của bạn có thể đi được một chặng đường dài và mang đến cho không gian của bạn một vẻ ngoài bóng bẩy và cập nhật với công sức và thời gian tối thiểu. Hãy thử màu trung tính ấm áp, như kaki hoặc xám, để tạo ra bầu không khí sạch sẽ nhưng thân thiện cho khách, hoặc chọn màu phấn má hồng hoặc san hô tươi sáng, tươi vui để tạo nên một tuyên bố hiện đại sẽ bắt đầu cuộc trò chuyện trong bữa tiệc tối.
 
6 nâng cấp nhỏ có thể hiện đại hóa phòng ăn của bạn

3.Hoặc, chỉ cần sơn một món đồ nội thất

Nếu bạn quá eo hẹp về ngân sách và không có iều thời gian để sơn toàn bộ phòng ăn của mình bạn nên cập nhật một món đồ nội thất đã lỗi thời bằng sơn để thay thế. Việc sơn một chiếc tủ bên hoặc tủ sành hiện có giúp phá vỡ bất cứ thứ gì gợi nhớ đến ''bộ phòng ăn'' kiểu cũ và có thể là một dự án tương đối, không tốn nhiều chi phí.
 
6 nâng cấp nhỏ có thể hiện đại hóa phòng ăn của bạn

4.Áp dụng hình nền có hoa văn

Giấy dán tường có hoa văn là một cách tuyệt vời để mang lại một chút hay thay đổi và kịch tính cho một phòng ăn lạc hậu. Tuy nhiên, khi chúng ta nghĩ về một hình nền ấn tượng trong phòng ăn, sẽ có một ranh giới rất mỏng giữa những bông hoa đầy bùn và những bông hoa tươi và sắc nét ngày nay. Hãy tìm màu sắc tươi sáng , họa tiết vui nhộn và lòng trắng có màu trắng rõ nét.
 
6 nâng cấp nhỏ có thể hiện đại hóa phòng ăn của bạn

5.Trao đổi các thiết bị chiếu sáng cũ

Việc lắp đặt một thiết bị chiếu sáng mới phía trên bàn ăn của bạn là một bản cập nhật đầy phong cách sẽ ngay lập tức tạo thêm chiều sâu, sự thú vị và một diện mạo mới cho ngôi nhà của bạn mà không phải lo lắng. Các thiết bị chiếu sáng cũ có thể gây chướng mắt rất lớn trong phòng ăn, vì vậy bằng cách chuyển chúng bằng những món đồ mới, bạn có thể nâng cao đáng kể cảm giác tổng thể của không gian theo cách cập nhật và hiện đại.
 
6 nâng cấp nhỏ có thể hiện đại hóa phòng ăn của bạn

6.Thêm tấm ốp tường

Bạn luôn có thể tin tưởng vào những chi tiết kiến trúc thú vị để truyền một chút tinh tế và quyến rũ vào một phòng ăn cũ. Tự làm tấm ốp tường là một cách sang trọng và hợp túi tiền để nâng cấp các bức tường trong phòng ăn của bạn. Khi được thực hiện một cách chuyên nghiệp, chúng có thể khá tốn kém, nhưng nếu bạn tiết kiệm, có rất nhiều hướng dẫn trực tuyến để giúp bạn thực hiện nó.
Phòng ăn của bạn là không gian của sự kết nối sâu sắc, những bữa cơm gia đình đáng nhớ và là trung tâm của những buổi sum họp trong ngày lễ. Vì vậy hãy dành nhiều mối quan tâm đến nó nhiều hơn. Tân trang lại phòng bếp của bạn là điều nên làm để đem đến không gian bếp hiện đại, ấm cúng, dễ chịu.
 
6 nâng cấp nhỏ có thể hiện đại hóa phòng ăn của bạn

Sofavinaco chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

Nếu đang sở hữu một bộ bàn ghế ăn đã cũ hay sờn rách ít nhiều bạn muốn trang hoàng cho bộ ghế không chỉ mới hơn, đẹp hơn và trang trọng hơn, VINACO chính là lựa chọn hàng đầu.
Không chỉ cung cấp các dịch vụ làm đệm ghế ăn uy tín, bền mà đẹp. Ngoài đo đạc để cắt may phần vỏ ngoài cho ghế, công ty còn rất cẩn thận trong việc kiểm tra phần chân gỗ, phần mouse để có thể sửa chữa và đem đến những chiếc ghế ăn đẹp và êm ái nhất cho khách hàng của mình.
 
6 nâng cấp nhỏ có thể hiện đại hóa phòng ăn của bạn
 
Chúng tôi luôn mong muốn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng theo phương án tốt nhất.
Hiện nay chất lượng dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm đến rất nhiều. công ty nào có dịch vụ uy tín chất lượng cao sẽ được khách hàng lựa chọn nhiều hơn. Nhưng bên cạnh đó gia thành dịch vụ cũng là một yếu tố thu hút khách hàng đến với công ty. Hiện nay dịch vụ bọc ghế sofa và bọc ghế sofa bàn ăn của công ty chúng tôi được rất nhiều khách hàng sử dụng.
1.05 sao của 2 đánh giá
6 nâng cấp nhỏ có thể hiện đại hóa phòng ăn của bạn
6 nâng cấp nhỏ có thể hiện đại hóa phòng ăn của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088