• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

5 lỗi mà mọi người thường mắc phải khi chọn mua sofa

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Ghế sofa là một vật dụng nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách hiện đại, nơi được xem là “bộ mặt” của ngôi nhà, thể hiện cá tính, phong cách của gia chủ. Mỗi loại ghế sofa với kiểu dáng, màu sắc khác nhau sẽ phù hợp với từng không gian nội thất và phong cách thiết kế khác nhau. Màu sắc ghế sofa có vai trò khá quan trọng cho việc quyết định lên vẻ đẹp của một bộ sofa phòng khách. Sofa VINACO sẽ giúp bạn khám phá những gam màu sắc tuyệt đẹp dành cho ghế sofa hay làm đệm ghế sofa và cách kết hợp chúng sao cho hiệu quả với các nội thất khác trong phòng khách. Dưới đây Sofavinaco xin bật mí bí quyết chọn màu sofa hợp phong thủy giúp gia chủ hút lộc. Nhiều người tin rằng khi chọn ghế sofa cho phòng khách, nên chọn màu sofa theo phong thủy bởi vì như vậy sẽ đem lại may mắn cho gia chủ. Việc lựa chọn màu sắc ghế sofa phù hợp cung mệnh chủ nhân góp phần mang lại nhiều tài lộc và may mắn trong cuộc sống, công việc và sự nghiệp. Trong phong thuỷ, màu sắc hình thành nên các nguồn năng lượng tác động đến không gian nhà ở và cá nhân con người, giúp cân bằng hài hòa nguồn năng lượng âm dương, nâng cao khả năng phát huy những điều thuận lợi, hạn chế những điều bất lợi từ môi trường đến đời sống của chúng ta. Hiện nay, trước khi chọn mua bất kỳ một đồ nội thất nào đó cho nhà cửa của mình, đa phần mọi người luôn chọn theo phong thủy. Bởi nhiều người tin rằng nếu chọn đồ hợp phong thủy sẽ mang đến điềm lành, may mắn, tài vận và công việc làm ăn suôn sẻ. Xem thêm: Lựa chọn màu sắc sofa cho phòng khách hợp phong thuỷ

 
Ghế sofa của bạn có thể sẽ là một trong những món đồ nội thất đắt tiền nhất - và được sử dụng nhiều nhất - mà bạn mua cho ngôi nhà của mình. Đó là nơi mà bạn sẽ ngồi với gia đình hoặc bạn bè của mình hàng giờ liền, vì vậy nó cần phải thoải mái! Nhưng nó cũng cần phải phong cách, chức năng, bền và lâu dài. Chúng tôi đã nhận được sự chia sẻ công bằng từ các cuộc gọi SOS khi mọi người mua nhầm ghế sofa và đang yêu cầu chúng tôi giúp đỡ để đảm bảo họ không mắc phải sai lầm lớn như vậy nữa. Dưới đây là những sai lầm lớn nhất và đắt giá nhất mà chúng ta thường thấy.
 

5 lỗi phổ biến khi chọn mua sofa

1. Mua một chiếc ghế sofa quá lớn hoặc quá nhỏ

Ghế sofa nhỏ/ lớn: Đây có thể là sai lầm phổ biến nhất của tất cả chúng. Điều này xảy ra khi bạn không đo lường không gian của mình hoặc ghế sofa hoặc đôi khi bỏ bê cả hai. Đừng đi xem chiếc ghế sofa trông lớn như thế nào trong cửa hàng. Một chiếc ghế sofa trông có vẻ nhỏ trong một phòng trưng bày nhưng cuối cùng có thể quá lớn so với căn phòng của bạn hoặc không thể vừa với các ô cửa, vì vậy việc không đo lường không gian của bạn hoặc chiếc ghế sofa của bạn có thể tạo ra nhiều vấn đề.
 
5 lỗi mà mọi người thường mắc phải khi chọn mua sofa
 
Ngoài việc đo kích thước không gian của bạn, hãy chú ý đến tỷ lệ. Ghế sofa của bạn phải có cùng tỷ lệ với đồ nội thất khác của bạn để nó không có vẻ quá lớn hoặc quá nhỏ khi đặt cùng với phần còn lại của nó.

2. Mua sofa mà không cần thử

Ghế sofa không đáp ứng nhu cầu: Cũng như ghế sofa của bạn không được quá lớn hoặc quá nhỏ so với không gian của bạn, nó cũng không được quá lớn hoặc quá nhỏ đối với bạn. Nếu bạn cao, hãy đảm bảo rằng ghế đủ sâu để bạn có thể ngồi thoải mái. Nếu bạn không cao lắm hoặc có đầu gối không tốt, hãy tìm một chiếc ghế nông để bạn có thể dễ dàng vươn ra khỏi ghế.
 
5 lỗi mà mọi người thường mắc phải khi chọn mua sofa
 
Nếu có thể, đừng mua một chiếc ghế sofa mà không thử nó trước. Ngồi trên đó, nằm trên nó, thử nó theo cách bạn sẽ sử dụng nó ở nhà. Nếu bạn thích chợp mắt trên ghế sofa, hãy đảm bảo rằng cánh tay có chiều cao phù hợp. Đảm bảo đệm và lưng mềm hoặc chắc như bạn muốn. Hoặc nếu đã lỡ mua mà không được đổi trả nhưng không biết để ở đâu các bản có thể tham khảo dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ để khắc phục những khuyết điểm mà bạn chưa hài lòng.

3. Mua ghế sofa sai phong cách

Ghế sofa không phù hợp: Ghế sofa của bạn nên phối hợp với phong cách của phần còn lại của đồ nội thất của bạn. Nó phải là một phong cách mà bạn cảm thấy thoải mái, không chỉ về mặt thẩm mỹ, mà còn về cách thức mà phong cách cụ thể đó vận hành cho bạn. Cách thức hoạt động của ghế sofa có thể được xác định bằng cách ngồi thử nhưng hãy xem kỹ thiết kế để tránh mua phải thứ gì đó hoàn toàn không phù hợp trong nhà của bạn.
 
5 lỗi mà mọi người thường mắc phải khi chọn mua sofa
 
Mỗi ngôi nhà có một phong cách chủ đạo, và nếu bạn mua một chiếc ghế sofa không phù hợp với nó, đó có thể là một điều chướng mắt trừ khi bạn đặc biệt khéo léo trong việc kết hợp các ngoại hình khác nhau. Nếu bạn muốn an toàn, hãy chú ý xem chiếc ghế sofa của bạn trông như thế nào với những đồ đạc còn lại của bạn.

4. Chọn loại vải hoặc màu sai cho ghế sofa của bạn

Chọn sai vải cho ghế sofa của bạn có thể là một sai lầm đắt giá. Lựa chọn loại vải của bạn dựa trên cách sử dụng ghế sofa và nơi bạn sẽ đặt nó. Nếu bạn đang mua ghế sofa cho một khu vực được sử dụng nhiều trong nhà của bạn, một loại vải hoặc màu sắc mỏng manh sẽ bị phá hủy ngay cả trước khi bạn có cơ hội thưởng thức nó. Chọn sai màu vải cũng có thể là một sai lầm nghiêm trọng. Luôn luôn là một ý kiến ​​hay khi bạn mang một bản mẫu về nhà để xem nó với tất cả các đồ nội thất khác, màu tường và ánh sáng của bạn.
 
5 lỗi mà mọi người thường mắc phải khi chọn mua sofa
 
Luôn chọn một màu bạn thích và có thể sống chung với nó. Đừng chọn màu theo xu hướng hoặc chỉ theo ý thích. Bạn sẽ phải sống với sự lựa chọn màu sắc đó trong nhiều năm.
 

5. Mua một chiếc ghế sofa chất lượng kém

Luôn luôn có những cân nhắc về ngân sách để chắc chắn, nhưng mua một chiếc ghế sofa chất lượng tốt đảm bảo rằng bạn không phải thay thế nó trong vòng một vài năm.
 
5 lỗi mà mọi người thường mắc phải khi chọn mua sofa
 
Mua một chiếc ghế sofa chất lượng tốt giúp bạn tiết kiệm tiền về lâu dài. Hãy mua loại có chất lượng tốt nhất mà bạn có thể mua được vì mua một chiếc ghế sofa kém chất lượng có nghĩa là nó sẽ mất đi hình dáng, vẻ ngoài và yếu tố thoải mái khá nhanh, đôi khi chỉ trong vài tháng. Khung chất lượng kém cũng có thể khiến khung bị gãy, và bạn sẽ bị run tay và chân không vững vàng. 
 

Tại sao nên bọc lại ghế sofa?

  • Bọc ghế sofa không những không có hại mà còn rất có lợi chúng tôi xin được nêu vài điểm để giải thích tại sao chúng ta phải bọc lại ghế sofa như sau:
  • Làm thay đổi vẻ bề ngoài của bộ ghế làm cho nó trở nên mới giống như mua một bộ ghế sofa mới vậy.
  • Giúp tiết kiệm chi phí mà chất liệu vỏ bọc còn tốt hơn so với bộ ghế cũ.
  • Làm thay đổi không gian sống từ màu sắc đến chất liệu tạo một cảm giác mới mẻ.
  • Giúp giữ lại những kỷ niệm khó quên khi gia đình quây quần bên nhau.
  • Bọc sofa làm gia chủ thoải mái hơn khi không còn bị lớp vỏ bong tróc rơi trên ghế và trên sàn nhà hay vết ố bẩn làm khó chịu.

 

Bọc sofa da và những điều cần biết

Tại sao nên lựa chọn đơn vị bọc ghế Sofavinaco?

Nếu bạn không thể có đủ thời gian và không biết cách để lựa chọn vải tốt thì bạn hoàn toàn có thể tìm đến những nơi cung cấp dịch vụ chuyên bọc ghế sofa để có thể sở hữu những chiếc sofa được thay mới và đẹp mắt hơn. Tìm kiếm nơi đâu xa, công ty SOFAVINACO là một trong những đơn vị kinh doanh hàng đầu về ghế salon, làm đệm ghế, bọc lại ghế và may vỏ ghế. Đến nay với hơn 6 năm hình thành và phát triền cam kết sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng cho đến giá trị thẩm mỹ, giá trị phong thủy. Nhằm hướng đến những giá trị tuyệt đối tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi phát triển theo kim chỉ nam được định hướng từ đầu với sứ mệnh và phương châm hoạt động vì lợi ích người tiêu dùng. Một bộ ghế sofa bọc da mới sẽ giúp không gian nội thất của nhà bạn thêm phần bắt mắt và sáng sủa hơn rất nhiều. Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ sẽ hữu ích và định hướng được cho các bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua Hotline để nhận được bảng giá bọc ghế sofa chi tiết và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. 

4.85 sao của 3346 đánh giá
5 lỗi mà mọi người thường mắc phải khi chọn mua sofa
5 lỗi mà mọi người thường mắc phải khi chọn mua sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088