• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

5 cách khử mùi hôi từ sofa da nhanh chóng và dễ dàng

Sofavinaco gửi đến các tín đồ đồ da nói chung và sofa da nói riêng các cách để khử mùi ủ trên da ghế, trên đồ da cực kì hiệu quả thông qua bài viết này. Hãy áp dụng cho chiếc sofa nhà bạn!

Hầu hết mọi người đều yêu thích ghế sofa da vì chúng có vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại, thoải mái kết hợp cùng nhiều phong cách nội thất khác nhau và không lỗi thời. Nhược điểm duy nhất của nó là ra có thể hấp thụ các mùi mạnh như là mùi khói, mùi thức ăn, mồ hôi và nước hoa. Chúng có thể bám mùi từ khách của nhà bạn làm cho bạn khó chịu gây ảnh hưởng đến trải nghiệm ngồi và thư giãn của bạn.

May mắn thay bạn không phải sống chung với đồ da có mùi mãi mãi. Bài viết sau đây là một số biện pháp mà Sofavinaco đã thử nghiệm và cho ra kết luận để có thể loại bỏ mùi hôi trên Sofa da.

1 - Giấm

Giấm có tính axit cao có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi hôi. Để khử mùi hôi trên ghế sofa da hoặc bất kỳ sản phẩm ra nào khác, hãy trộn dung dịch giấm với tỷ lệ nước bằng nhau sau đó dùng một miếng vải sạch để lau da ghế.

5 cách khử mùi hôi từ sofa da nhanh chóng và dễ dàng - 01

Khi vải bám đầy bụi bẩn hãy vắt sạch và đổi bằng một miếng vải sạch khác. Hoặc bạn cũng có thể cho dung dịch vào bình xịt, xịt lên lớp da của ghế sau đó dùng khăn lau sạch. Có thể bạn không chịu được mùi chua của giấm thì sau khi lau lớp bụi bẩn xong bạn có thể lau lại bằng một lớp nước sạch.

5 cách khử mùi hôi từ sofa da nhanh chóng và dễ dàng - 02

 2 - Baking soda

Về cơ bản baking soda là Natri bicarbonate có khả năng khử mùi tự nhiên rất tốt để trung hòa mùi và vết bẩn. Rải một ít bột baking soda (có vài giọt nước) lên vị trí bị bẩn để yên trong vòng 15 đến 20 phút sau đó dùng khăn hoặc giẻ lau sạch vết muối, bụi bẩn trên lớp sofa cũng từ đó mà cuốn đi. Xem thêm: Cách Nhanh Nhất Để Làm Sạch Vỏ Bọc Đệm Ghế Sofa

5 cách khử mùi hôi từ sofa da nhanh chóng và dễ dàng - 03

3 - Sản phẩm tẩy rửa chuyên nghiệp

Có thể bạn sẽ nghi vấn hai cách tẩy rửa đồ da ở trên. Một cách nhanh chóng và dễ dàng khác để loại bỏ mùi hôi từ đồ da là sử dụng các sản phẩm làm sạch chuyên nghiệp.

5 cách khử mùi hôi từ sofa da nhanh chóng và dễ dàng - 04

Chất tẩy rửa đồ da: có thể hòa tan mọi bụi bẩn bám trên hầu hết các sản phẩm da loại bỏ chúng một cách an toàn. Cách thực hiện cũng rất đơn giản đó là bôi nó lên da và sử dụng một miếng vải sạch để loại bỏ bụi bẩn và phần còn lại của sản phẩm.

5 cách khử mùi hôi từ sofa da nhanh chóng và dễ dàng - 05

Chất bảo dưỡng đồ da: một số sản phẩm giúp bảo quản và làm trắng da ghế. Một số sản phẩm chuyên dụng sẽ giúp phòng ngừa nhiều hơn như: giữ cho da ghế của bạn được điều hòa, không bị ủ mùi, luôn sạch sẽ, ngăn ngừa tích tụ của vi khuẩn. Xem thêm: 10 Phong Cách Phòng Khách Trở Nên Nổi Bật Với Ghế Sofa Bọc Da

5 cách khử mùi hôi từ sofa da nhanh chóng và dễ dàng - 06

Silicon gel: silicon gel giúp hút sạch hơi ẩm Ví dụ như mồ hôi để vi khuẩn không có khả năng bám vào loại bỏ mùi hôi thối còn sót lại sau khi hút bụi cơ bản. Tuy nhiên với những gia đình có vật nuôi hoặc trẻ em nhỏ thì không được khuyến khích sử dụng silicon gel vì có thể gây nguy hiểm nếu vô tình nuốt phải.

5 cách khử mùi hôi từ sofa da nhanh chóng và dễ dàng - 07

4 - Làm khô da ghế

Nếu lớp già ghế sofa của bạn bị ẩm hoặc đổi chất lỏng lên trên bề mặt ghế, bạn có thể sử dụng máy sấy ở nhiệt độ thấp để không khô. Hoặc sử dụng ánh nắng để phơi khô một cách tự nhiên. Ánh sáng từ thiên nhiên luôn là chất khử mùi tốt nhất mà con người chúng ta được thiên nhiên ban tặng. Loại bỏ độ ẩm khỏi da gây lập tức sẽ giúp chúng không phát triển và dễ dàng cho việc tẩy rửa sau này.

5 cách khử mùi hôi từ sofa da nhanh chóng và dễ dàng - 08

5 - Thay lớp vải bọc ghế

Những cách mà Sofavinaco nói ở trên đều là là những cách cơ bản để xử lý những những vết bẩn, mùi hôi ngắn ngày. Còn đối với những sản phẩm ghế sofa đã bị ẩm mốc ám mùi lâu ngày bạn cũng không cần phải nghĩ đến việc vứt bỏ nó. Hãy lựa chọn một cách thông minh và tiết kiệm chi phí hơn đó chính là thay lớp vải bọc ghế.

5 cách khử mùi hôi từ sofa da nhanh chóng và dễ dàng - 09

Ở Sofavinaco chúng tôi cung cấp dịch vụ may vỏ đệm ghế để đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng dù là trên chiếc ghế cũ.

Bằng cách kiểm định sơ bộ, chúng tôi sẽ giữ lại khung ghế và tham khảo ý kiến từ khách hàng để chọn ra lớp đệm và lớp vải, kiểu vải như ý thích của khách hàng. Có thể nói đây là cuộc cải tạo lớn nhưng chi phí thấp dành cho chiếc ghế sofa cũ của nhà bạn. Ngoài ra, bạn cũng đã và đang góp phần phần bảo vệ môi trường thông qua việc cải tạo lại ghế.

Hãy liên hệ đến hotline của công ty Sofavinaco chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng về giá đệm ghế gỗ và trải nghiệm dịch vụ bọc nệm ghế uy tín. Niềm tin của quý khách là động lực giúp chúng tôi nổ lực để phát triển sản phẩm ngày một chất lượng hơn.

 

 

 

 

 

 

4.95 sao của 2645 đánh giá
5 cách khử mùi hôi từ sofa da nhanh chóng và dễ dàng
5 cách khử mùi hôi từ sofa da nhanh chóng và dễ dàng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088