• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

4 phong cách thiết kế nhà được ưa chuộng nhất hiện nay

Tương ứng với mỗi phong cách nhà là cách trang trí nội thất khác nhau và sofa cũng là một món đồ cần lưu ý khi lựa chọn sao cho phù hợp với từng phong cách đó

Nếu bạn là một người yêu nội thất hay đơn giản bạn đang tìm kiếm một phong cách thiết kế phù hợp với ngôi nhà của bạn thì đừng nên bỏ qua bài viết này. Ở Việt Nam, các phong cách được nghe nhiều nhất có lẽ là phong cách hiện đại, phong cách cổ điển và phong cách bán cổ điển. Tuy nhiên, trên thế giới còn rất nhiều phong cách thịnh hành khác, tương ứng với mỗi phong cách là cách trang trí nội thất khác nhau và sofa cũng là một món đồ cần lưu ý khi lựa chọn, phải chọn bộ ghế sofa tốt nhất cũng như là phù hợp với từng phong cách đó nhất. Hôm nay hãy cùng Sofavinaco tìm hiểu thêm một số phong cách nhà độc đáo, đồng thời xem thử ghế sofa như thế nào sẽ phù hợp với các phong cách đó nhé! 

 

1.PHONG CÁCH TỐI GIẢN (PHONG CÁCH MINIMALISM)

 

4 phong cách thiết kế nhà được ưa chuộng nhất hiện nay

 

4 phong cách thiết kế nhà được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Nghe đến từ “tối giản” chắc các bạn cũng có thể hình dung là sự thừa thải sẽ không cần thiết đối với phong cách Minimalism. Đặc trưng của phong cách này là sử dụng gam màu trung tính và hạn chế sử dụng quá nhiều màu sắc, số lượng màu sắc chỉ cần 3 là đủ gồm: màu nền, màu chủ đạo và cuối cùng là màu nhấn. Minimalism chủ yếu sử dụng những đường nét đơn giản, những đồ dùng nội thất gọn gàng với khối hình học đa dạng như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn.
Với phong cách tối giản bạn cũng nên chọn một chiếc sofa tối giản theo, loại bỏ những tiểu tiết thừa và bọc ghế sofa với các màu sắc trang nhã như màu trắng, màu be,…thường là những gam màu chủ đạo được sử dụng khi thiết kế sofa tối giản.

2. PHONG CÁCH THIẾT KẾ RUSTIC (RUSTIC STYLE)

Nếu là một người yêu thiên nhiên thì phong cách này là dành cho bạn đấy. Đây là kiểu hình kiến trúc nội thất hòa nhập với thiên nhiên. Những đồ dùng nội thất mộc mạc, thô sơ hay những bức tường bằng gạch thô hoặc đá tự nhiên mang đến nét độc đáo cho thiết kế này, vừa định hình không gian kiến trúc vừa cho thấy sự gắn kết với thiên nhiên trong nhà.Yếu tố chính cho một không gian mang phong cách rustic hiện đại là sự kết hợp của những đồ dùng hiện đại, những yếu tố kiến trúc bảo vệ thiên nhiên, gam màu đơn giản với những chiếc cửa sổ lớn mang theo ánh sáng thiên nhiên. Phong cách này có một sự tao nhã – sự thoải mái và cuộc sống hiện đại
 
4 phong cách thiết kế nhà được ưa chuộng nhất hiện nay
 
Trong những ngôi nhà rustic, da bò thường là màu phổ biến vì vẻ tự nhiên và sự thiết thực của chúng. Da bò vô cùng đàn hồi và khó bị bẩn. Thậm chí rượu đỏ cũng không thể làm hỏng vẻ đẹp của nó, vì vậy những chiếc ghế dùng da bò để làm đệm ghế là một sự lựa chọn hoàn hảo.
 
4 phong cách thiết kế nhà được ưa chuộng nhất hiện nay
 

3. PHONG CÁCH RETRO

Đây là những thiết kế nội thất theo kiểu thập niên 50, 60 của thế kỷ trước. Đặc biệt, phong cách Retro lấy những nguyên tắc của phong cách cổ điển nhưng lại cách tân mạnh mẽ tạo nên nét quyến rũ riêng biệt. Phong cách Retro trong nội thất thường có một cảm giác thú vị. Retro chuộng những thiết kế đơn giản, thanh thoát nhưng đồng thời vẫn giữ lại những nét nổi bật của thiết kế cổ điển và khiến chúng mềm mại, sống động hơn. Với thiết kế hoang dã và cảm giác tổng thể của “sự tinh tế” cùng những màu sắc vui tươi, hài hước, nổi bật đã mang đến vẻ đẹp cổ điển sang trọng nhưng không kém phần hiện đại cho phong cách này.
 
4 phong cách thiết kế nhà được ưa chuộng nhất hiện nay
 
Sofa phong cách Retro cũng rất đa dạng về kiểu dáng, thuận tiện cho việc lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng và nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn có thể lựa chọn cho phòng khách của mình mẫu: Sofa băng, sofa đơn, sofa góc L,… với màu sắc chủ yếu là những gam màu pastel kết hợp cùng màu trắng, hay giữa những màu đối lập, tạo nên sự ngẫu hứng và vẻ rực rỡ cho không gian. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những tông màu nhã như màu be, nâu đậm, màu nấm, màu xanh lục bảo, xanh olive, màu hồng, màu vàng, màu navy, và đen.
 
4 phong cách thiết kế nhà được ưa chuộng nhất hiện nay
 

4.PHONG CÁCH BẮC ÂU (PHONG CÁCH SCANDIVANIAN)

Là phong cách có sự kết hợp cân bằng giữa 3 yếu tố: vẻ đẹp – tối giản – chức năng tiện dụng. Hiện nay, phong cách này rất được ưa chuộng bởi sự giản dị, ấm áp, thông thoáng tạo cho không gian sống đầy sự thoải mái. Nhắc đến phong cách nội thất Bắc Âu thì không thể không nhắc đến các vật liệu cấu thành từ những loại gỗ tự nhiên, da và lông thú cộng hưởng cùng gam màu trắng và đất. Phong cách nội thất Scandinavian dần trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các kiến trúc sư trên thế giới.
 
4 phong cách thiết kế nhà được ưa chuộng nhất hiện nay
 
Sofa phong cách Bắc Âu thường sử dụng các tông màu như trắng, kem, sữa, vàng nhạt, xanh nhạt… Chất liệu gỗ tận dụng tối đa mang đến những sản phẩm thiên hướng hiện đại nhưng vẫn gần gũi và yên bình.
 
4 phong cách thiết kế nhà được ưa chuộng nhất hiện nay
 
Vậy là Sofavinaco đã điểm qua cho bạn thêm một số phong cách nhà độc đáo cho căn nhà thân yêu của bạn. Mong là qua bài viết này bạn đã có thêm nhiều thông tin về các phong cách thiết kế nhà đẹp và sẽ có ích cho việc trang trí nhà của mình.
Sofavinaco là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến ghế sofa. Với đội ngũ chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm, Vinaco tin rằng sẽ đem đến cho khách hàng những bộ ghế sofa đẹp với nhiều mẫu mã như khách hàng mong muốn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
 
4.65 sao của 2245 đánh giá
4 phong cách thiết kế nhà được ưa chuộng nhất hiện nay
4 phong cách thiết kế nhà được ưa chuộng nhất hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088