• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

10 loại ghế sofa màu xanh lá trendy

Cùng Sofavinaco tìm hiểu về những mẫu sofa xanh lá cây từ đậm đến nhạt đều có đủ trong bài viết này nhé. Chắc hẳn những người yêu thích màu xanh như Sofavinaco sẽ mê đắm lắm đây.

Là xu hướng của năm 2022, xanh lá cây trở thành một màu trung tính dễ dàng kết hợp với những sản phẩm khác nhau và ghế sofa cũng không ngoại lệ. 
Một chiếc ghế sofa màu xanh lá cây có thể làm nên điều kỳ diệu cho bất kỳ căn phòng nào. Chúng thúc đẩy cho một môi trường thư giãn vì màu xanh lá đến từ thiên nhiên nhưng cũng không kém phần linh hoạt. Đối với một số nhà thiết kế màu xanh lá cây này cho phép con người được liên kết với luân xa trái tim phim và kết nối truyền đi tình yêu dành cho người khác.
 
Sau đây hãy cùng sofa Vinaco Tìm hiểu về những chiếc ghế sofa màu xanh lá này để bắt kịp xu hướng 2022 nhé.
 
 

Sofa Kova

Đây là một chiếc ghế hai chỗ ngồi có diện tích (từ 84 inch) phù hợp với những căn hộ nhỏ ở thành phố. Chiếc ghế được bọc ngu liu đệm ghế được làm bằng hỗn hợp lông vũ sẽ khiến cho bạn có cảm giác như đang lơ lửng trên một đám mây màu xanh. Hầu hết các khách hàng đều nhận định Nó là một chiếc ghế đem cảm giác ấm cúng và bền bỉ.
10 loại ghế sofa màu xanh lá trendy - 01
 
10 loại ghế sofa màu xanh lá trendy - 02

Sofa lounger nhiều mảnh

Trái ngược với mẫu sofa kova, đây là mẫu sofa hoàn hảo cho các gia đình lớn có nhiều thành viên hoặc ngôi nhà lớn thường dành để tụ tập sum họp cho những bữa tiệc đặc biệt.
10 loại ghế sofa màu xanh lá trendy - 03
Điểm mạnh của mẫu sofa lounger này chính là sức chứa lớn Nhưng độ ghép lại từ những những chiếc ghế tách biệt và bạn có thể kết hợp chúng thành nhiều hình dạng tùy theo sở thích. 
10 loại ghế sofa màu xanh lá trendy - 04
Các tính năng đặc trưng bao gồm đệm ghế mềm được nhồi nhiều bông, ghế sâu, vải chống ố và dễ dàng lắp ráp.
 

Ghế sofa Berkshire mặt cắt chữ L

Nếu như bạn có sở thích ghế sofa gần với mặt đất và không có tay vịn thì đây là một lựa chọn tuyệt vời để xem xét. 
10 loại ghế sofa màu xanh lá trendy - 05
Nét đẹp của chiếc ghế này chính là là phần chân ghế sát đất, tạo cảm giác ngồi thoải mái như được trải người trên bông.
10 loại ghế sofa màu xanh lá trendy - 06

Sofa cong nghệ thuật

Với ý tưởng thiết kế của Vladimir Kagan, những mẫu thiết kế lấy cảm hứng của ông đều mang màu sắc sang trọng đến rực rỡ. Đảm bảo mẫu ghế này sẽ làm nổi bật cả gian phòng khách của bạn. 
10 loại ghế sofa màu xanh lá trendy - 07
Thiết kế mang tính nghệ thuật đương đại kết hợp màu xanh lá thiên nhiên bắt mắt khiến bất kì vị khách nào đến nhà bạn đều phải tấm tắc khen ngợi vì vẻ đẹp cuốn hút của nó.
10 loại ghế sofa màu xanh lá trendy - 08
Tiếc rằng giá thành của nó khá cao và là thiết kế đặc biệt, bạn chỉ có thể đặt hàng thông qua Holly Hunt để có mẫu thiết kế chính hãng.

Sofa Jasper nhung

Jasper nhung là một mẫu ghế sofa hiện đại. Thiết kế có phần trông khá đơn giản nhưng với màu nhung xanh lá đậm dễ dang trở nên hút mắt hơn cho không gian phòng khác nhà bạn. Khung ghế kim loại bóng bẩy, một vài thiết kế còn được mạ vàng trông rất sang chảnh và giàu có. Ghế có độ cao thấp, thích hợp cho các khách hàng có sở thích xem phim. 
10 loại ghế sofa màu xanh lá trendy - 09
Hãy thử tưởng tượng vào những dịp cuối tuần, bạn cùng người yêu, các thành viên trong gia đình cùng nhau xem phim, xem bóng trên chiếc ghế sofa đệm nhung này, sẽ rất “chill” đúng không nhỉ?
10 loại ghế sofa màu xanh lá trendy - 10

Sofa Chesterfield tay tròn

Đây là một lựa chọn tuyệt hảo nếu bạn là một người yêu thích nét đẹp cổ điển pha chút hiện đại. Nổi bật với tông màu xanh lá, điều đó cũng thể hiện màu sắc thiên nhiên điểm tô cho ngôi nhà. Tuy nó không đem lại sự thoải mái nhất định vì tay vịn của ghế khá cao nhưng đặc biệt để tiếp khách rất tuyệt.
10 loại ghế sofa màu xanh lá trendy - 11

Sofa Jake bọc da

Đối với một số khách hàng, khi nghĩ đến ghế sofa màu xanh lá thì ít ai nghĩ đến ghế bọc đệm da, chỉ nghĩ chúng từ nhung hoặc vải họa tiết xanh. Tuy nhiên đối với Jake sofa chất da không những vừa sang trọng mà còn năng động, rất phù hợp với các bạn trẻ.
10 loại ghế sofa màu xanh lá trendy - 12

Sofa camila nhung

Dòng Camila đã qua quen thuộc với những người đam mê nội thất. Với chi tiết sọc dọc tạo thêm cảm hứng cho không gian, tránh sự đơn điệu. Xem thêm: Có Nên Sử Dụng Những Chiếc Ghế Sofa Được Bọc Bằng Vải Nhung Không?
10 loại ghế sofa màu xanh lá trendy - 13

Sofa cooper 

Ở vị trí cuối cùng, chúng tôi muốn mang dến cho bạn mẫu ghế ấm áp, cảm giác đầy đặn, êm ái với lớp đệm mút bọt khí. Vẻ ngoài xinh xắn tăng gấp đôi tính nghệ thuật cho không gian sống. 
10 loại ghế sofa màu xanh lá trendy - 14
 

Cách để có lớp bọc đệm ghế màu xanh lá cây?

Bạn không cần thay cả bộ ghế sofa mới mà vẫn có thể sở hữu một chiếc ghế màu xanh lá. Đúng vậy bạn không nghe lầm đâu. 
10 loại ghế sofa màu xanh lá trendy - 15
Với dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi, các bạn sẽ sở hữu cho mình những chiếc ghế sofa theo ý thích. Miễn là chiếc ghế yêu của gia đình bạn còn giữ được bộ khung chắc chắn. Chúng tôi sẽ thay thế lớp đệm ngồi, bọc lại đệm với loại vải mà bạn ưa thích. Chẳng mấy chốc chiếc ghế sofa cũ mà bạn từng muốn vứt đi sẽ được khoác chiếc áo mới. Làm tươi lại không khí phòng khác cũ, khiến các thành viên trong gia đình vui vẻ hơn, cùng nhau giành thêm thời gian trò truyện bên ghế sofa mới. Xem thêm: 6 Mẹo Để Chọn Bọc Sofa Tốt Nhất
 
Hãy liên hệ với Sofavinaco là một trong những xưởng may sofa giá rẻ uy tín nhất để có thể được giải đáp những thắc mắc về dịch vụ bọc lại đệm ghế một cách tận tình nhất. Niềm tin của khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển từng ngày.
4.65 sao của 1404 đánh giá
10 loại ghế sofa màu xanh lá trendy
10 loại ghế sofa màu xanh lá trendy
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088