• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ý tưởng vải bọc của đồ nội thất cổ

Đệm ghế và vải bọc sofa đã từng là sự biểu trưng của những người rất giàu.

Đệm ghế và vải bọc sofa đã từng là sự biểu trưng của những người rất giàu. Ngày xưa, những món đồ trong gia đình của những người nông dân chỉ là đồ gỗ thô sơ, đơn giản hoặc là những vật dụng được dệt cói. Vì vậy, một số đồ nội thất cổ được điều chỉnh cho phù hợp với lối trang trí ngày nay là những món đồ thô hơn có thể đã từng được bao phủ bằng những loại vải đắt tiền nhất: gấm, lụa, thêu, nhung và da mịn. Và dĩ nhiên, nó cũng là thú vui của những gia đình có điều kiện. Vì những chiếc sofa cổ chỉ hợp với phòng khách được thiết kế xa hoa và rộng lớn. Ở bài viết này, Sofa Vinaco sẽ hướng dẫn cho các bạn trong việc bọc lại những chiếc ghế sofa cổ của mình và những ý tưởng về vải bọc của đồ nội thất cổ.  

Ngay thời điểm này

Hay biến đồ cổ của bạn thành một món đồ gây choáng váng của thế kỷ 21 với phong cách bọc ghế sofa cổ điển đương đại. Bạn hãy cân nhắc đến việc bọc mặt sau của ghế hoặc ghế sofa bằng một loại vải - chẳng hạn như gấm lụa sọc màu kem và hoa cà - và mặt trước, lưng và đệm bằng một loại vải khác - lụa thô màu hoa cà hoặc màu mận chín. Ủ một chiếc ghế lạ mắt bằng vải cứng hơn và bọc ghế trường kỷ hoặc ghế Louis XVI bằng bao tải hạt lanh của Pháp chưa tẩy trắng, một chất liệu cổ điển với lớp phủ lịch sử.
 
Ý tưởng vải bọc của đồ nội thất cổ
 
Đừng ngại bọc lại những chiếc ghế Bergere với màu xanh nước biển và chấm bi trắng, hoặc chiếc ghế dài phong cách Victoria với những sọc cầu vồng sống động. Hãy nhớ rằng: đồ cổ được thiết kế để bắt mắt khi chúng còn mới, vì vậy hãy cung cấp cho bạn một liều lượng lớn sức hấp dẫn hạn chế cho hiện thân hiện tại.
 
Ý tưởng vải bọc của đồ nội thất cổ

Một ý tưởng điên rồ cho ghế sofa của bạn

Bạn nghĩ sao về việc ngôi nhà của bạn sở hữu một chiếc ghế được bọc bằng vải thổ cẩm bằng phấn màu hoặc tông màu trang sức, và phần xương thanh lịch của chiếc ghế được xử lý bằng vải bọc nhiều họa tiết nổi hơn. Nó sẽ mang lại một không gian cổ điển cho ngôi nhà của bạn, đồng thời đem lại vẻ đẹp mắt cho yếu tố trung tâm trong căn phòng khách của bạn, nó sẽ là một địa điểm được chú ý và yêu thích đấy!
 
Ý tưởng vải bọc của đồ nội thất cổ
 
Hoặc là bạn có thể đặt món đồ nội thất tinh xảo đó trong một khung cảnh kỳ lạ hơn với lụa và gấm in hình báo đốm. Sự kết hợp giữa các họa tiết động vật và đồ nội thất rất cũ là một sự kết hợp năng động cho phép bạn trang trí với bộ sưu tập phụ kiện hiện đại - các bức tượng chạm khắc và hàng dệt đầy màu sắc - hoặc trang trí bằng đèn chùm lộng lẫy và trần nhà cao. Thay vì sử dụng các kiểu trang trí nội thất dạng “bảo tàng” lỗi thời.
 
Ý tưởng vải bọc của đồ nội thất cổ

Vải bọc sofa

Các phương pháp xử lý vải hiện đại tạo nên một vẻ ngoài tổng hợp thực tế giống như vải cổ. Bông dệt satin và tơ tằm trong lớp hoàn thiện bằng gấm hoa cũng phong phú như những tấm lụa bóng được dệt bằng tay thời Phục hưng. Moire, một lớp phủ bóng, được tưới nước ban đầu được tạo ra trên khung dệt, ngày nay thu được bằng cách áp dụng nhiệt và áp lực lên len và lụa dệt thoi. 
 
Ý tưởng vải bọc của đồ nội thất cổ
 
Nếu đồ cổ của bạn vẫn còn sót lại vải ban đầu, một thợ bọc chuyên dụng hoặc một viện bảo tàng có thể giúp bạn xác định nó để bạn có thể chọn loại tương đương hiện đại để bọc lại ghế sofa "đích thực". 
 
Và cũng đừng quên những chiếc áo bọc sofa mùa hè. Linen, cotton và vải mờ là các loại vải trượt truyền thống, trơn, in và hình. Bảo vệ công việc bọc ghế tái tạo tinh vi hơn của bạn bằng các tấm phủ trượt phù hợp với từng thời kỳ.
 
Ý tưởng vải bọc của đồ nội thất cổ

Cải tạo những cái cũ thành mới

Bảo tồn những phần còn lại của tấm vải bọc nguyên bản của đồ cổ và tìm địa chỉ bọc ghế sofa uy tín để cập nhật lại nó. Một chiếc ghế trường kỷ mất đi lớp nhung hồng đã phai màu và được phục hồi bằng gấm peridot được làm sống động với những chiếc gối ném được phủ bằng vải nhung cũ màu hồng ở một bên và một bên là họa tiết hoa cà và mòng két được chạm nổi. Ghế da đã sờn của một chiếc ghế thời Edward sẽ bao phủ một bệ kê chân nhỏ có đệm để đặt phía trước nó. Bạn có thể ghép đủ miếng vải bọc mà bạn tháo ra để bọc đường ống cho một chiếc đệm mới, kết hợp lịch sử của đồ nội thất với phong cách của thế kỉ này. 
 
Ý tưởng vải bọc của đồ nội thất cổ
 
Trên đây là những ý tưởng với vải bọc mà bạn có thể tham khảo, để bọc lại một chiếc ghế sofa cổ không phải là điều đơn giản, bạn cần phải tìm kiếm địa chỉ bọc ghế sofa uy tín và dày dặn kinh nghiệm nếu không muốn chiếc ghế sofa quý của bạn gặp bất kì vấn đề nào. Sofa Vinaco tự tin là một lựa chọn đúng đắn của bạn, chúng tôi với đào tạo những người thợ lành nghề và được thực chiến ở những trường hợp thực tế. Tại công ty chúng tôi luôn có sẵn hàng trăm mẫu vải phù hợp với những chiếc sofa quý hiếm của bạn, để bạn có thể thoải mái biến hóa dù đó là những chiếc ghế từ xa xưa. Nếu bạn đang có nhu cầu tân trang lại chiếc ghế sofa cổ của mình, hãy đến với Sofa Vinaco. 
 
1.05 sao của 2 đánh giá
Ý tưởng vải bọc của đồ nội thất cổ
Ý tưởng vải bọc của đồ nội thất cổ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088