• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ý tưởng trang trí trần nhà đẹp 2020

Trang trí trần phòng khách có thể mang đến một nét khác biệt cho căn phòng, siêu cá tính và độc đáo và thậm chí thu hút sự chú ý của mọi người.

Trần nhà là một phần của ngôi nhà ít được chú ý khi nói đến trang trí. Tuy nhiên, việc trang trí trần nhà của một số phòng như phòng khách, phòng ngủ ảnh hưởng phần nào đến tâm trạng và giấc ngủ của chúng ta. Mặc dù điều này có vẻ nhỏ, nhưng trang trí trần phòng khách có thể mang đến một nét khác biệt cho căn phòng, siêu cá tính và độc đáo và thậm chí thu hút sự chú ý của mọi người.

Bởi vì chúng là một phần thiết yếu của trang trí nhà cửa, trong phần này chúng tôi xin đề xuất với bạn 3 ý tưởng ban đầu để trang trí trần nhà. Bạn quyết định trang trí lại ngôi nhà của mình?

1. Màu sơn trần

Nếu màu sắc có khả năng thay đổi diện mạo của căn phòng hoàn toàn, thì hiệu quả vẫn lớn hơn khi nó lên trần nhà. Bạn có thể chọn trần trong suốt, điều này cho phép sử dụng ánh sáng tự nhiên tốt hơn và không làm giảm không gian một cách trực quan.

Sơn cũng là một cái gì đó ngày càng phổ biến. Ngoài hai bức tường màu, xu hướng này còn đến với trang trí trần nhà. Vì vậy, nếu bạn phải sơn phần này của ngôi nhà, hãy nghĩ đến việc lựa chọn màu sắc tương phản. Mức độ của các tông màu, xu hướng hiện nay, có màu xám nhạt, màu be và màu hồng. Nếu đèn trần ở trung tâm, chúng tôi có thể sơn nó một màu khác. 

Ý tưởng thiết kế trần nhà đẹp 2020

2. Vẽ trên mái nhà

Nếu chúng ta yêu thích nghệ thuật, chúng ta có thể chọn thực hiện một phong cảnh trên trần nhà. Trong phòng ngủ, bạn có thể vẽ bầu trời, vì điều đó giúp thư giãn và dễ dàng đi vào giấc ngủ. Chúng ta cũng có thể chọn màu xanh lam nhạt với bầu trời mây trắng hoặc ngược lại, màu xanh lam nửa đêm với ngôi sao sáng.

Để trang trí đèn ốp trần phòng khách, bạn có thể đặt điểm nhấn bằng cách trang trí trần nhà kết hợp ăn ý với đồ trang trí nội thất chủ đạo. 

Ý tưởng thiết kế trần nhà đẹp 2020

3. Ý tưởng đèn trần phòng khách

Ánh sáng rất hiệu quả để tô điểm cho trần nhà. Khi trang trí đèn ốp trần phòng khách, chúng ta phải tính đến loại đèn mà chúng ta sẽ đặt. Và nó liên quan trực tiếp đến việc trang trí ngôi nhà theo cách này. Tốt nhất là loại đèn được chọn phù hợp với phong cách của phần còn lại của nơi ở và giữ tỷ lệ thích hợp. Bạn có thể chọn treo  Wicker có lỗ nhỏ và đặt nó ở trung tâm của căn phòng. Ánh sáng do loại bóng đèn này cung cấp rất hấp dẫn. Nó có đặc trưng bởi vì phân tán các đốm sáng nhỏ truyền qua mái nhà và phần còn lại của căn phòng.

<iframe width=

Về công ty Vinaco

Được thành lập từ năm 2013, với 7 năm hình thành và phát triển, Sofavinaco dần trở thành một trong những đơn vị đi đầu cung cấp dịch vụ về sofa tốt nhất tại Thủ Đô Hà Nội, bao gồm bọc ghế sofa, làm đệm ghế, may vỏ ghế... Chúng tôi đã không ngừng nỗ lực và phát triển với mong muốn mang những sản phẩm có giá trị tốt nhất tới cho khách hàng. 

Tóm lại, trần nhà là một phần của trang trí nhà. Nhiều khi chúng ta quên mất phần này của ngôi nhà, nó tạo thêm điểm nhấn cho các bức tường và sàn nhà. Tuy nhiên, một trang trí trần nhà ban đầu có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo tổng thể của bất kỳ căn phòng nào trong ngôi nhà.

 

 

 

4.85 sao của 1599 đánh giá
Ý tưởng trang trí trần nhà đẹp 2020
Ý tưởng trang trí trần nhà đẹp 2020
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088