• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ cho thanh thiếu niên

Tạo ra tác động lớn trong một không gian nhỏ

Bạn vẫn có thể tạo ra một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho con bạn bất kể diện tích phòng ngủ của chúng như thế nào. Những ý tưởng phòng ngủ dành cho thanh thiếu niên cho không gian nhỏ này sẽ phù hợp với bạn và thanh thiếu niên của bạn và làm cho không gian nhỏ của chúng có phong cách lớn!

Tìm hiểu cách kết hợp phong cách tuổi teen của bạn

Chỉ vì cô gái tuổi teen của bạn có một phòng ngủ nhỏ không có nghĩa là cô ấy không thể có được chiếc giường có màn xếp nếp trong mơ của mình. Hầu hết thanh thiếu niên thích một cái nhìn hiện đại , hoạt động rất tốt trong một không gian nhỏ. Tuy nhiên, nếu con bạn thích một cái nhìn truyền thống hoặc chiết trung hơn, điều đó cũng có thể hiệu quả.
Mẹo để tận dụng tối đa một căn phòng nhỏ là ghi nhớ tỷ lệ. Nếu con bạn thích những đường nét uốn lượn và nhiều lông tơ, hãy để con bạn có khung giường có màn trang trí, nhưng hãy giữ cho các đồ nội thất khác sạch sẽ và đơn giản. Chọn màu nhẹ nhàng hơn và hình in nhỏ hơn để cân bằng lượng diềm xếp.
Nếu con bạn yêu thích sự hiện đại, hãy để chúng có một số màu sắc và hoa văn đậm để mang lại sức sống cho những đường nét sạch sẽ của đương đại. Không có gì sai với một chút bling.
 
Ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ cho thanh thiếu niên

Chọn đồ nội thất có chức năng kép

Đồ nội thất có thể hoạt động theo nhiều cách rất hữu ích trong phòng ngủ nhỏ của thanh thiếu niên. Nếu con bạn có TV trong phòng ngủ của chúng, hãy treo nó lên tường thay vì đặt nó trên tủ hoặc giá đỡ. Nếu con bạn có một tủ quần áo lớn, chúng có thể không có tủ đựng quần áo và / hoặc tủ quần áo. Cất quần áo theo mùa trong kho dưới gầm giường và sử dụng giá treo tường thay vì tủ sách độc lập.
Ghế sofa và giường ban ngày thường có thể hoạt động tốt trong các phòng dành cho thanh thiếu niên. Không, con bạn có thể sẽ không gấp giường mỗi ngày nhưng chỗ ngồi sẽ ở đó khi chúng cần hoặc muốn. Bất kể chúng ngủ gì, chỉ cần đảm bảo bạn cung cấp nhiều hỗ trợ cho cơ thể đang phát triển của con mình vào ban đêm. Hãy đảm bảo vải bọc sofa phù hợp với sở thích của con bạn và của cả căn phòng.
 
Ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ cho thanh thiếu niên

Sử dụng các màu đậm một cách cẩn thận

Hầu hết thanh thiếu niên thích màu sắc đậm và không có lý do gì bạn không thể kỷ niệm tình yêu màu sắc của tuổi teen, ngay cả trong một không gian nhỏ. Tuy nhiên, quá nhiều thứ tốt có thể gây cảm giác choáng ngợp trong một không gian nhỏ. Hãy thử một màu đậm trên tường có điểm nhấn và lặp lại các màu phối hợp xung quanh phòng với số lượng nhỏ.
Sàn nhà là một nơi tốt để thêm màu sắc. Một tấm thảm tối màu có thể giúp “trấn đất” phòng ngủ nhỏ. Hãy thử một tấm thảm có điểm nhấn được in đậm - có thể là họa tiết rằn ri hoặc họa tiết ngựa vằn - để thêm một số họa tiết cho phòng ngủ nhỏ của con bạn. Tất nhiên, đừng quên bức tường thứ năm của bạn! Thêm một thiết kế hoặc bức tranh tường trên trần nhà có thể thêm một yếu tố đáng ngạc nhiên cho phòng ngủ nhỏ và mang đến cho con bạn một thứ gì đó đáng yêu để ngắm nhìn trước khi chúng chìm vào những giấc mơ ngọt ngào.
 
Ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ cho thanh thiếu niên

Quên bàn

Hầu hết thanh thiếu niên nghĩ rằng họ cần một chiếc bàn làm việc, nhưng chúng có thể là những thứ không phải lúc nào cũng được sử dụng. Nhiều thanh thiếu niên bí mật thích học trên giường hoặc trên sàn nhà của họ, vì vậy bạn không cảm thấy phải cung cấp bàn làm việc. Một bàn máy tính trượt nhỏ có thể gấp đôi làm bàn cạnh giường ngủ có thể hoạt động tốt, hoặc bạn có thể thấy rằng con bạn không cần một chiếc bàn nào cả.
 
Ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ cho thanh thiếu niên

Suy nghĩ lại về chiếc giường

Chỉ vì bạn có một không gian nhỏ không có nghĩa là bạn cần phải chọn một chiếc giường cỡ lớn. Tuy nhiên, đầu giường có thể đẩy giường cách tường nhiều hơn một chân, vì vậy hãy cân nhắc sử dụng đầu giường gắn tường - hoặc không. Giường nền thường hoạt động tốt trong phòng ngủ nhỏ cũng như giường nâng cao cho phép không gian lưu trữ, làm việc hoặc thư giãn bên dưới.
 
Ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ cho thanh thiếu niên

Sử dụng tối đa bộ nhớ

Lưu trữ là thứ mà hầu hết thanh thiếu niên rất cần, đặc biệt là trong không gian nhỏ. Chứa đựng sự lộn xộn đó bằng kho lưu trữ có thể được cất giấu khi không cần thiết. Chọn đồ nội thất tối đa hóa khả năng lưu trữ, chẳng hạn như bàn cuối có kệ và / hoặc ngăn kéo hoặc giường có bộ lưu trữ tích hợp bên dưới. Tìm những vị trí để bổ sung thêm bộ nhớ, chẳng hạn như dọc theo đỉnh của khung cửa, phía sau giường hoặc treo trên trần nhà.
 
Ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ cho thanh thiếu niên
 
Tạo ra phòng ngủ hiện đại, mộc mạc trong mơ cho con của bạn bằng cách kết hợp các vật liệu chắc chắn và điểm nhấn ấm cúng với những đồ vật siêu thoải mái. Cần một chút cảm hứng để bắt đầu? Hy vọng những ý tưởng trên sẽ giúp bạn tạo ra một không gian nhẹ nhàng, tỏa ra sự ấm áp bình dị mà không cảm thấy lộn xộn hoặc chật chội.
3.05 sao của 2 đánh giá
Ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ cho thanh thiếu niên
Ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ cho thanh thiếu niên
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088