• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ý tưởng thiết kế sofa xanh navy cho phòng khách

Sự phóng khoáng, hiện đại và tươi vui của màu xanh navy sẽ là chất kích thích tuyệt vời cho tâm trạng chúng ta cho một ngày làm việc và học tập dài hơi.

Không mạnh mẽ như màu đen màu xanh navy đem lại cảm giác mềm mại, trang nhã và có chiều sâu cho căn phòng nhà bạn. Đặc biệt, sự phóng khoáng, hiện đại và tươi vui của màu xanh navy sẽ là chất kích thích tuyệt vời cho tâm trạng chúng ta cho một ngày làm việc và học tập dài hơi. Bài viết dưới đây hãy cùng Sofavianco tìm hiểu về ý tưởng thiết kế sofa xanh navy cho phòng khách nhé!

Sofa xanh navy với tường trắng

Những món đồ nội thất lớn như ghế sofa màu xanh navy trong phòng nhà tạo nên một điểm nhấn trang trí ấn tượng. Tông màu xanh đậm thường được kết hợp với đồ nội thất hiện đại, kiểu dáng đẹp trong các căn phòng hiện đại. Một bộ sofa xanh navy kết hợp với bức tường trắng để tạo nên một phòng khách trang trọng, phòng gia đình, phòng làm việc hoặc thậm chí văn phòng.

Thiết kế phòng khách với ghế sofa xanh navy

Tạo điểm nhấn cho cả căn phòng với những phụ kiện

Với một chiếc ghế sofa màu xanh navy là tâm điểm của căn phòng, hãy thêm điểm nhấn bằng cách phối hợp màu sắc tương đồng ở tường và trần nhà

Nếu căn phòng có màu trắng ngà mềm mại, bạn có thể thêm một số chiếc gối có hoa văn màu kem và xanh lam lên ghế sofa. Một chiếc  Bạn cũng có thể thử với những món đồ có điểm nhấn mà vẫn đem lại cảm cảm giác thoải mái và đảm bảo nó hài hòa với các phần còn lại của căn phòng.

Kết hợp các yếu tố khác bằng cách sơn tường màu xanh lam nhẹ nhàng hơn hoặc màu xám trung tính với một chút màu xanh lam. Thêm sàn gỗ óc chó và bàn cà phê gỗ mộc mạc với tông màu sáng hơn một chút.  

Ý tưởng thiết kế phòng khách với màu xanh navy

Vải bọc của chiếc ghế sofa

Ghế sofa xanh navy chất liệu nỉ cao cấp đầy ấm áp và thoải mái

Sofa nỉ lại mang đến cảm giác thư giãn và gần gũi hơn cho thiết kế phòng khách. Nhiều gia đình trẻ hiện đại rất yêu thích sofa nỉ mềm mại và ấm áp.

Những ai nên sử dụng ghế sofa màu xanh navy?

Ý tưởng thiết kế phòng khách với màu xanh navy

Đối với những màu ghế sofa như xanh navy  thuộc hành Thủy. Ghế sofa có màu này sẽ hợp với gia chủ có tuổi thuộc mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc. Đồng thời, do thuộc hành Thủy nên khắc Hỏa, những người có mệnh Hỏa không nên dùng sofa có các màu xanh này.

Ghế sofa có các màu xanh lá cây, xanh lục, xanh nõn chuối, xanh cốm,… thuộc hành Thổ. Gia chủ có mệnh Thổ hoặc Hỏa sẽ rất hợp với các màu sofa này. Ngược lại, người có mệnh Thổ lại không nên chọn.

Dịch vụ bọc ghế sofa tại Vinaco

Ra đời từ năm 2013, trải qua hơn 6 năm phát triển Sofavinaco tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hà Nội về kinh doanh ghế salon, sản xuất đệm ghế, bọc lại ghế và may vỏ ghế, chúng tôi không ngừng nỗ lực và tạo sự tin cậy đến với mọi khách hàng. Với những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất cùng đội ngũ thiết kế trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo, công ty Sofavinaco cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Ý tưởng thiết kế phòng khách với ghế sofa màu xanh navy

Trên đây là tổng hợp một số ý tưởng kết hợp sofa xanh navy cho phòng khách, hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn. Ngoài ra, còn điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với Vinaco để được giải đáp kịp thời nhé! 

 

 

 

4.85 sao của 1747 đánh giá
Ý tưởng thiết kế sofa xanh navy cho phòng khách
Ý tưởng thiết kế sofa xanh navy cho phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088