• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ý tưởng thiết kế phòng khách theo phong thủy & lời khuyên cho sự hài hòa

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Có một không gian cân bằng, tràn đầy năng lượng tích cực là điều quan trọng đối với sức khỏe của bạn. Nơi bạn sống và cách bạn cảm thấy tạo ra sự khác biệt rất lớn trong chất lượng cuộc sống của bạn. Mặc dù phòng ngủ và phòng tắm của bạn có thể là những phòng đầu tiên bạn nghĩ đến, nhưng phòng khách của bạn không nên bị lãng quên.

Bọc lại ghế sofa sẽ giới thiệu cho bạn những lời khuyên để bạn bố trí phòng khách của mình vừa hợp phong thủy lại vừa hài hòa

Phòng khách là không gian sum họp của bạn, các thành viên trong gia đình, bạn bè. Vì vậy, điều quan trọng là phải đảm bảo không gian này có phong thủy tốt và chào đón tất cả những ai bước vào nó. Chúng tôi có chín bước đơn giản để tạo phong thủy tốt trong phòng khách của bạn. Tất cả những gì nó cần là một chút sắp xếp và cân bằng các yếu tố trong phòng.

Không gian mở

Khai thông không gian luôn là một bước quan trọng để tạo nên phong thủy tốt . Phòng khách đặc biệt quan trọng với không gian thông thoáng thường xuyên vì đây là một trong những khu vực chung của ngôi nhà. Có những kỹ thuật làm sạch không gian khác nhau mà bạn có thể sử dụng như làm mờ , khuếch tán tinh dầu

Những mẹo hay về phong thủy phòng khách tạo ra nguồn sinh khí cần thiết cho ngôi nhà và gia đình của bạn. Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy nhất giúp tạo ra và thu hút năng lượng dương mang lại tài lộc dồi dào, sức khỏe và hạnh phúc cho gia đình bạn. Bài trí phòng khách của bạn sẽ tuân theo các quy tắc phong thủy về vị trí. Thiết kế phòng khách hợp phong thủy về công năng và thẩm mỹ. Bạn có thể áp dụng từng quy tắc theo quy trình từng bước để tạo ra một không gian đáng kinh ngạc.

Giữ phòng khách của bạn không có lộn xộn

Quy tắc đầu tiên của phong thủy là loại bỏ sự lộn xộn! Khi bạn loại bỏ sự lộn xộn, chi phí chảy tự do khắp phòng của bạn. Không thể nói quá rằng lộn xộn là kẻ thù của phong thủy. Một danh sách kiểm tra khai báo đảm bảo bạn bao gồm tất cả mọi thứ.
y-tuong-thiet-ke-phong-khach-theo-phong-thuy-%26-loi-khuyen-cho-su-hai-hoa-vinaco
Lộn xộn bao gồm bụi và chất bẩn, cũng như sơn bong tróc, cửa sổ bẩn, rèm bị hỏng và chồng sách, giấy tờ và tạp chí.
  • Bất cứ thứ gì bị sờn, rách hoặc chảy xệ nên được thay thế, chẳng hạn như rèm, gối và đồ nội thất.
  • Bất cứ thứ gì bị hỏng nên được sửa chữa hoặc thay thế, chẳng hạn như đèn bị hỏng, bóng đèn bị cháy hoặc cửa sổ không mở.
  • Thảm hoặc thảm bị ố nên được làm sạch một cách chuyên nghiệp.
  • Nên dọn sạch những lò sưởi có mùi hôi.
  • Những bức tường sơn xỉn màu nên được sơn một lớp sơn mới để làm nổi bật căn phòng.

Chọn Màu Sắc Phòng Khách Theo Phong Thủy

Bạn có thể củng cố thiết kế phong thủy của mình bằng cách chọn màu sắc phong thủy tốt nhất cho phòng khách của bạn . Bảng màu phòng khách của bạn nên có những gam màu sáng, rực rỡ hơn là những gam màu tối, nhẹ nhàng.
y-tuong-thiet-ke-phong-khach-theo-phong-thuy-%26-loi-khuyen-cho-su-hai-hoa-vinaco
Màu sắc bản đồ năng lượng phong thủy
  • Để giúp bạn chọn được màu sắc hợp phong thủy nhất có thể, bạn có thể sử dụng bát quái và các màu được giao của từng lĩnh vực. Bản đồ năng lượng phong thủy có giá trị này được đặt trên bố cục của ngôi nhà của bạn để tìm hướng la bàn cho phòng khách của bạn. Sau đó, bạn sẽ sử dụng các hướng dẫn về bảng màu phong thủy phù hợp với lĩnh vực đó.
  • Cách tiếp cận để lựa chọn màu sắc cho phòng khách của bạn đảm bảo năng lượng dương (ánh sáng) chiếm ưu thế trong phòng khách để hỗ trợ năng lượng dương mà các hoạt động gia đình tạo ra trong không gian này.
Ví dụ về các bảng màu phòng khách có thể có:
  • Màu xanh lam từ trung bình đến nhạt với các màu thứ cấp xanh lục và nâu
  • Xanh lam nhạt và xanh nước biển với màu nhấn trắng, vàng, đỏ hoặc xanh lá cây
  • Vàng hoặc vàng hướng dương với các điểm nhấn màu đỏ và màu xanh lá cây là màu phụ

Tuân theo Quy tắc bố trí phòng khách theo phong thủy

Không gian phòng khách cần đủ rộng để có thể tiếp khách thoải mái cho cả gia đình và khách. Kích thước phòng lớn hơn sẽ khuyến khích năng lượng chi tràn vào và xung quanh phòng. Nơi bạn đặt đồ nội thất có thể ảnh hưởng đến cách năng lượng chi đi vào và di chuyển xung quanh phòng. Nếu phòng khách của bạn nhỏ, bạn có thể sử dụng những mẹo dành riêng cho phòng khách nhỏ .
y-tuong-thiet-ke-phong-khach-theo-phong-thuy-%26-loi-khuyen-cho-su-hai-hoa-vinaco

Tránh đặt đồ đạc trong lối đi

  • Bạn không bao giờ nên đặt đồ đạc trong các lối đi tự nhiên của phòng khách. Kiểu bài trí này sẽ chặn năng lượng chi và khiến nó trở nên trì trệ. Chi khí bị ứ đọng khi đó sẽ tạo ra năng lượng tiêu cực.
Đặt ghế sofa dựa vào một bức tường vững chắc
  • Cũng giống như giường của bạn phải được neo vào một bức tường vững chắc, thì ghế sofa / ghế dài của bạn cũng vậy. Vị trí này hỗ trợ bạn và gia đình bạn. Vị trí đặt tường ngăn cản sự bất ổn trong cấu trúc gia đình của bạn về cuộc sống gia đình, công việc, sự giàu có, sức khỏe và các mối quan hệ.

Tránh sắp xếp đồ đạc trôi nổi

  • Ý tưởng sàn mở mang đến một số thách thức phong thủy độc đáo với rất nhiều không gian mở. Một trong những cách sắp xếp đồ nội thất phổ biến là đặt nhóm tiếp khách ở giữa phòng mà không cần bất kỳ giá đỡ tường nào.
  • Nên tránh sự sắp xếp nổi này trong bố cục phòng khách hợp phong thủy vì nó sẽ gây bất ổn cho cuộc sống gia đình, sức khỏe, các mối quan hệ, tài lộc và sự nghiệp của bạn.
Bạn có thể kiểm tra nguyên tắc phong thủy sắp xếp nổi bằng cách ngồi trên một bộ sofa dựa vào một bức tường vững chắc và sau đó đặt một bộ ở giữa phòng khách cách xa bức tường. Để ý xem bạn cảm thấy thế nào với mỗi lần sắp xếp. Rất có thể, bạn cảm thấy an toàn và chắc chắn khi ngồi trên chiếc ghế sofa dựa vào bức tường vững chắc, trong khi chiếc ghế được đặt ở giữa phòng khiến bạn cảm thấy dễ bị tổn thương và bất an, như thể bạn phải liên tục nhìn ra phía sau.

VINACO mong rằng những thông tin trên cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết cho việc lựa chọn chọn ra vải bọc sofa phù hợp với phong khách phòng khách của bạn.

2.55 sao của 2 đánh giá
Ý tưởng thiết kế phòng khách theo phong thủy & lời khuyên cho sự hài hòa
Ý tưởng thiết kế phòng khách theo phong thủy & lời khuyên cho sự hài hòa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088