• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ý tưởng thiết kế phòng khách phong cách cổ điển

Thời gian không ngừng trôi, mọi thứ cũng dần thay đổi và đối với thiết kế nội thất ngày càng có nhiều lựa chọn. Nhưng phong cách cổ điển vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu.

Thời gian không ngừng trôi, mọi thứ cũng dần thay đổi và đối với thiết kế nội thất ngày càng có nhiều lựa chọn. Nhưng phong cách cổ điển vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu và là một trong những kiểu thiết kế được ưa chuộng nhất. Tất nhiên, mọi phong cách đều đẹp theo cách riêng của nó, nhưng cổ điển luôn mang tới sự thoải mái, thanh lịch, sang trọng và nhấn mạnh được địa vị của chủ nhà.
 

Những ưu điểm của phong cách cổ điển trong thiết kế nội thất

Phong cách cổ điển với sự kết hợp hài hòa giữa các hình dạng hình học thông thường, sự hoàn hảo của nhiều loại hoa văn, vật liệu tự nhiên và màu sắc là cơ bản. 
  • Cổ điển hoành tráng gây ấn tượng mạnh cho thực khách.
  • Nhấn mạnh sự giàu có và gu thẩm mỹ tốt của chủ sở hữu.
  • Cổ điển trong hình thức hiện tại của nó là rất linh hoạt: độc đáo và thoải mái cùng một lúc.

Ý tưởng thiết kế phòng khách phong cách cổ điển

Các yêu cầu cần tuân theo khi tạo phòng khách cổ điển

Yêu cầu quan trọng nhất, như đã đề cập ở trên, là sự hài hòa, cân xứng và chỉ sử dụng vật liệu tự nhiên và chất lượng cao. Điều này áp dụng cho mọi thứ: vật liệu, đồ nội thất, bảng màu, trang trí và phụ kiện. Như trang trí ngoài tranh và gương thường xuất hiện các bức tượng nhỏ, khuôn đúc, chân nến, tác phẩm điu khắc, bình hoa, phù điêu, đèn chùm pha lê đồ sộ, hoặc những chiếc ly đắt tiền. Rất đẹp và theo tinh thần cổ điển trông đèn chùm với nến hoặc giả của chúng
Làm phòng khách cổ điển cần nhớ rằng phong cách này dù trang trí phong phú nhưng cần phải có sự tiết chế thích hợp. Quá nhiều bộ phận, phụ kiện sẽ không phù hợp. 
Ở đây mọi thứ đều phải chắc chắn và chỉn chu, từng chi tiết, dù là nhỏ nhất cũng được lựa chọn cẩn thận, bởi vì chính những thứ nhỏ nhặt làm nên tổng quan chung.  
Ý tưởng thiết kế phòng khách phong cách cổ điển

1. Tường

Ngoài gỗ, tường có thể có thể sử dụng các vật liệu khác. Loại đầu tiên là vải, giấy dán tường, hoặc tranh trang trí. Tuyệt đối không nên sử dụng các loại giấy dán tường rẻ tiền hoặc vải tổng hợp. Điểm nhấn chính dựa vào chất lượng, kết cấu và tuyệt nhiên không phải là một gam màu nổi bật. 

2. Sàn nhà

Đối với ván sàn, tốt hơn là tránh ván tiêu chuẩn hoặc gỗ công nghiệp. Một sự lựa chọn tuyệt vời sẽ là sàn gỗ khảm với các tác phẩm trừu tượng có kích thước lớn hoặc hoa văn. Tất cả điều này là để phủ lớp sơn mài bóng loáng. Và tất nhiên, thích hợp nhất cho sàn vẫn được coi là đá cẩm thạch. 

3. Trần nhà

Đối với nội thất cổ điển, đặc biệt là vải bọc ghế sofa cần được thiết kế một cách cầu kỳ. Bên cạnh đó, khi thiết kế phong cách cổ điển bạn cần một trần nhà caobởi nếu trần nhà thấp, toàn bộ đồ nội thất đồ sộ trông sẽ rườm rà. 
Ý tưởng thiết kế phòng khách cổ điển trong mặt bằng nhỏ
Trong trường hợp phòng nhỏ, bạn sẽ phải làm cho tất cả các đặc điểm trong một phiên bản nhỏ hơn một chút: đồ nội thất cũng có thể được làm bằng gỗ quý, nhưng nên có kích thước khiêm tốn hơn; rèm làm bằng vải tự nhiên, nhưng nhẹ hơn một chút so. 
Trong trường hợp phòng khách có trần thấp, bạn có thể sử dụng đèn chiếu điểm. Nó phải có dạng hình tròn, cũng như có thể dùng tán che phía trên, sẽ tạo ra ánh sáng khuếch tán.
Ý tưởng thiết kế phòng khách phong cách cổ điển

1. Màu sắc

Màu be hoặc kem được chọn thường xuyên nhất. Cũng như các tông màu ấm trung tính khác: các sắc thái nhẹ nhàng của nâu , ô liu, cát.
Như chúng tôi đã nói, sự hài hòa là trên hết ở đây. Vì vậy, cách phối màu của tường phải hài hòa với thiết kế của đồ nội thất, rèm cửa, sàn và trần nhà. Tất cả mọi thứ phải được theo cùng một phong cách.

2. Ánh sáng 

Ánh sáng trong phòng khách nên có nhiều cấp độ: nhiều, vừa và ít thậm chí là tối. Ở trung tâm, luôn có những chiếc đèn chùm phức tạp, và để tạo hiệu ứng cho đèn sàn nhiều tầng, đèn treo tường, đèn bàn, v.v. được thêm vào đèn chùm chính. Một số người coi việc bổ sung ánh sáng cho các bức tranh trên tường làsự tinh tế hàng đầu. 
Một cái Tết nữa sắp về rồi, nếu đang muốn làm mới không gian phòng khách đừng ngần ngại thử ngay phong cách nội thất cổ điển này nhé! Mọi người sẽ thật ngạc nhiên và hào hứng khi tới chơi nhà đấy. 
4.95 sao của 3144 đánh giá
Ý tưởng thiết kế phòng khách phong cách cổ điển
Ý tưởng thiết kế phòng khách phong cách cổ điển
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088