• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ỷ tưởng thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc

Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau khám phá phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc, mang nhiều nét đặc trưng của thiết kế châu Á, nhưng nó khác biệt so với kiến trúc và thiết kế của Nhật Bản.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau khám phá phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc, mang nhiều nét đặc trưng của thiết kế châu Á, nhưng nó khác biệt so với kiến trúc và thiết kế của Nhật Bản. Với xu hướng chủ nghĩa tối giản đang gia tăng, việc theo đuổi xu hướng này có thể hữu ích với các bạn.

Thiết kế nội thất Hàn Quốc mang đến sự tối giản và nhấn mạnh sự hài hòa. Cốt lõi của nó là không phô trương, và khiến căn phòng trở nên hài hòa nhất có thể. Thiết kế nội thất kiểu Hàn Quốc mà chúng ta thường thấy trên phim hẳn làm mọi người cũng phải ngất ngây. Vậy chúng ta có thể học hỏi gì từ phong cách thiết kế nội thất này để áp dụng cho căn hộ của mình? Hãy cùng Sofavianco tìm hiểu ngay nhé!

1. Không gian sống thông minh

Ý tưởng thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc

Nhờ sự thiết kế thông minh cho không gian sống mà mọi ngóc ngách trong căn nhà của người Hàn có thể sắp xếp tối đa đồ đạc. Căn hộ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo công năng sử dụng. Có hai điểm thú vị mà chúng ta có thể kể đến như: ghế ngồi ấm cúng, hoặc giá sách cao. Chỉ cần một chiếc đệm ghế gỗ, một chiếc bàn nhỏ và vài chiếc gối xinh trên sàn là bạn đã tạo cho mình một góc Hàn Quốc ấm cúng rồi. Ngoài ra, do văn hóa đọc sách nên các giá sách của họ thường được đặt trên cao, chứa được nhiều sách, trang trí đẹp mắt.

2. Gam màu trong nội thất 

Các tông màu yêu thích bao gồm những màu trung tính như trắng, xám, vàng, bạc, be và nâu. Màu sắc tinh tế, đậm chất xứ sở Kim Chi này còn thích hợp cho các cửa hàng mỹ phẩm, tiệm nail, hay showroom áo cưới nhỏ. Những gam màu này không chỉ dùng để sơn tường mà nó còn được ứng dụng vào các đồ nội thất, trang trí mang đến vẻ đẹp trang nhã, đồng bộ cho căn hộ của bạn.

Ý tưởng thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc

3. Vật liệu sử dụng

Việc sử dụng đồ nội thất bằng gỗ sáng màu trong đã trở thành đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc, để tạo cảm giác không gian trở nên rộng mở và thông thoáng hơn. Gỗ cộng hưởng với ánh sáng tự nhiên sẽ mang đến sự tươi mát và thanh thoát cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, Hàn Quốc còn rất nổi tiếng với kiến trúc Hanok truyền thống được xây dựng bằng vật liệu tự nhiên như gỗ, bùn, đá,… Phong cách này tạo nên một không gian ấm cúng, thoải mái, mà vẫn đảm bảo đầy đủ các chức năng cần thiết của ngôi nhà.

ý tưởng thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc

4. Phụ kiện trang trí

Người Hàn Quốc rất biết cách kết hợp những phụ kiện trang trí trong nhà với nhiều màu sắc và hình dáng độc đáo. Chúng đã tạo nên điểm nhấn thú vị, giúp không gian sống không bị “một màu” và nhàm chán. Những vật dụng trang trí chúng ta thường thấy trong phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc đó là: khung ảnh gia đình có thiết kế cầu kỳ, họa tiết hoa lá, hay những món đồ sưu tầm khá đẹp mắt, hoặc được trau chuốt một cách tinh tế.

Ý tưởng thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc

5. Nghê thuật sắp xếp không gian

Phòng khách thường liên thông với phòng đọc sách hoặc phòng ăn. Các phòng sẽ được ngăn cách bằng kính mờ. Nhờ đó, không gian phòng khách trở nên thông thoáng và dễ chịu hơn.

Chúng ta có thể nhìn thấy ở phong cách nội thất Hàn Quốc, một căn phòng bếp khá tiện nghi bởi được lược bỏ những chi tiết không cần thiết giúp nới rộng không gian.Bên cạnh đó, sự phối hợp màu sắc hài hòa giữa bếp và tủ cũng là đặc điểm chung của phong cách này.

Các phòng ngủ sẽ được thiết kế theo sở thích, độ tuổi của gia chủ. Gam màu chủ đạo được lựa chọn là màu trắng, bên cạnh đó còn khéo léo kết hợp giữa phong cách hiện đại với cổ điển tạo nên sự vương giả, sang trọng mà cũng trông thật thú vi. Và để gia tăng sự ấm cúng gia chủ cũng có thể thêm một số chi tiết trang trí cho phòng ngủ.

Ý tưởng thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc

 

Trên đây là tổng hợp những yếu tố chính làm nên một không gian nội thất theo phong cách Hàn Quốc, hy vọng sẽ hữu ích và giúp các bạn sớm thiết kế được một căn nhà đẹp như trên phim Hàn. 

4.75 sao của 1890 đánh giá
Ỷ tưởng thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc
Ỷ tưởng thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088