• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ý tưởng thiết kế ghế sofa trắng cho ngôi nhà của bạn

Dưới đây là bản tóm tắt về những ý tưởng thiết kế ghế sofa màu trắng yêu thích của chúng tôi để giúp bạn chọn ra một chiếc tốt nhất cho phòng khách của mình!

Nếu bạn đã luôn mơ ước thiết kế một phòng khách ấm cúng? Bạn có hoài nghi về việc thêm đồ nội thất màu trắng, đặc biệt là một chiếc ghế sofa màu trắng? Vâng, chúng tôi nói rằng bạn cho nó một suy nghĩ khác! Blog này về các thiết kế sofa màu trắng đẹp đã chứng minh nó có thể biến phòng khách của bạn trở thành không gian hấp dẫn nhất trong ngôi nhà của bạn. Hơn nữa, nó giúp bạn dễ dàng trang trí vì một chiếc ghế sofa màu trắng rất trung tính nhưng mạnh mẽ, nó có thể kết hợp với hầu hết mọi phong cách trang trí. 
Có thể là một thách thức để chọn một chiếc ghế sofa màu trắng tốt nhất cho phòng khách của bạn vì tất cả chúng có thể trông giống nhau. Nhưng chúng tôi ở đây để làm cho nó đơn giản hơn cho bạn. Chúng tôi mang đến cho bạn một danh sách các ý tưởng thiết kế ghế sofa màu trắng để giúp bạn chọn được một cái ưng ý nhất!
 
 Ý tưởng thiết kế ghế sofa trắng cho ngôi nhà của bạn

Một Thiết Kế Ghế Sofa Mặt Cắt Hình Chữ U Màu Trắng

Một chiếc ghế sofa hình chữ U màu trắng rất phù hợp cho một gia đình lớn hoặc cho những người thích giải trí nhiều! Ghế sofa mặt cắt hình AU cung cấp một không gian tiếp khách ở hai bên và ở giữa tạo thành hình dạng của bảng chữ cái U như trong hình này. Ghế sofa phân khúc cực kỳ phổ biến và dễ dàng có mặt trên thị trường với nhiều loại vải bọc sofa và kích thước khác nhau. Nếu một chiếc ghế sofa màu trắng hơi quá đối với bạn, bạn có thể thêm đệm màu sáng, thảm hoặc thêm đệm màu trắng như thể hiện trong hình ảnh này.
 
 Ý tưởng thiết kế ghế sofa trắng cho ngôi nhà của bạn

Thiết Kế Sofa Lawson Màu Trắng

Lawson là kiểu sofa cổ điển của Mỹ. Nó thoải mái và nhỏ hơn so với những chiếc ghế sofa nhỏ. Ghế sofa Lawson hình hộp rộng và đơn giản. Bạn có thể thêm đệm rời để nâng cao mức độ thoải mái. Các tay của ghế sofa lawson không nhất thiết phải cuộn lại để dễ dàng vệ sinh hơn. Một thiết kế sofa lawson màu trắng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có một gia đình đan len nhỏ. Ngoài ra, có một số chất liệu, kết cấu và hoa văn để lựa chọn, làm cho nó trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách thời đại mới.
 
 Ý tưởng thiết kế ghế sofa trắng cho ngôi nhà của bạn

Thiết Kế Sofa Phần Hình Chữ L Màu Trắng

Nếu bạn nghĩ rằng một chiếc ghế sofa có diện tích quá lớn để phù hợp với một phòng khách nhỏ, bạn có thể nên suy nghĩ lại. Ghế sofa hình chữ L rất linh hoạt để phù hợp với hầu hết mọi kích thước của phòng khách. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn một chiếc ghế sofa chữ L ba chỗ ngồi và đặt nó ở góc phòng khách của bạn. Sự sắp xếp này sẽ cho phép bạn sử dụng hoàn toàn không gian sàn hạn chế và cung cấp không gian chỗ ngồi rộng rãi và không gian trống để di chuyển xung quanh.
 
 Ý tưởng thiết kế ghế sofa trắng cho ngôi nhà của bạn

Ghế Sofa Hiện Đại Giữa Thế Kỷ Màu Trắng

Một chiếc ghế sofa giữa thế kỷ màu trắng ngay lập tức có thể làm cho phòng khách nhỏ của bạn trông rộng rãi. Thiết kế sofa này nổi tiếng với chỗ ngồi được nâng cao với hình dáng sang trọng và đường nét thanh mảnh. Nó vì ba ghế có thể tháo rời và cấu trúc nâng cao để lại khoảng trống giữa sàn và ghế sofa. Những chiếc ghế sofa này có sẵn dễ dàng với các kết cấu và chất liệu khác nhau và có thể dễ dàng kết hợp với mọi phong cách và kích thước của phòng khách.
 
 Ý tưởng thiết kế ghế sofa trắng cho ngôi nhà của bạn

Thiết Kế Ghế Sofa Chesterfield Màu Trắng

Riêng cái tên, ghế sofa Chesterfield, đã mang trong mình không khí phong cách và hoàng gia. Cách dễ nhất để phát hiện ra một chiếc ghế sofa chesterfield là tìm những chiếc cúc áo sâu ở mặt sau. Ghế sofa Chesterfield hun hút tạo nên một tuyên bố mạnh mẽ trong bất kỳ phòng khách nào. Cánh tay cao và một chỗ ngồi sâu là đặc điểm của nó. Ngoài ra, thiết kế bao quanh mang đến cho bạn một chỗ ngồi ấm cúng, đủ rộng cho cả gia đình bạn ngồi trên đó. Tuy nhiên, bạn phải nhớ rằng quy mô rộng rãi của nó đòi hỏi một căn phòng có kích thước nhất định để duy trì sự cân bằng. Nếu bạn bị thuyết phục với ý tưởng có một chiếc ghế sofa màu trắng chesterfield trong phòng khách của mình, chúng tôi khuyên bạn nên nâng nó lên một cấp độ cao hơn và chọn một chiếc có bọc nhung.
 
 Ý tưởng thiết kế ghế sofa trắng cho ngôi nhà của bạn

Thiết Kế Ghế Sofa Hiện Đại Chiều Cao Thấp Màu Trắng

Mang không khí trang trại vào phòng khách của bạn với thiết kế ghế sofa có chiều cao thấp. Thiết kế ghế sofa này đặc biệt thoải mái và ấm cúng, hoàn hảo để quây quần bên gia đình và xem các chương trình yêu thích cùng nhau. Ném một chiếc chăn bông và một số đệm để làm cho nó thậm chí còn thoải mái hơn như thể hiện trong hình ảnh. Sẽ thật tuyệt nếu bạn có sàn nhà ốp gỗ nhưng nếu không, hãy thêm một tấm thảm với tông màu đất để làm nổi bật chiếc ghế sofa tuyệt đẹp này!
 
 Ý tưởng thiết kế ghế sofa trắng cho ngôi nhà của bạn
 
Chúng tôi hy vọng rằng những ý tưởng thiết kế ghế sofa màu trắng này sẽ giúp bạn chọn được một chiếc phù hợp cho phòng khách của mình!
2.55 sao của 2 đánh giá
Ý tưởng thiết kế ghế sofa trắng cho ngôi nhà của bạn
Ý tưởng thiết kế ghế sofa trắng cho ngôi nhà của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088