• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ý tưởng thay đổi diện mạo cho phòng khách

Ý tưởng thay đổi diện mạo cho phòng khách nhanh chóng và giá rẻ. Làm sao để lên ý tưởng phòng khách nhanh chóng và giá rẻ để cải thiện không gian của bạn một cách nhanh chóng (giá rẻ)?

Làm sao để lên ý tưởng phòng khách nhanh chóng và giá rẻ để cải thiện không gian của bạn một cách nhanh chóng (giá rẻ)? Cho dù bạn cần phải nhanh chóng tân trang lại phòng khách của mình cho những vị khách hoặc nếu bạn cảm thấy nhàm chán với môi trường xung quanh hiện tại và muốn có một số thay đổi, hãy xem những mẹo thiết kế siêu tốc độ này có thể biến đổi phòng khách của bạn chỉ trong vài giờ ...
Dưới đây là ý tưởng thay đổi phòng khách nhanh và rẻ: gợi ý dưới đây bạn có thể tham khảo để làm mới cho phòng khách nhà bạn.
 
ĐỂ CẬP NHẬT PHÒNG KHÁCH NHANH CHÓNG SƠN SỬA ĐỒ NỘI THẤT CỦA BẠN
 
Làm mới đồ nội thất đã cũ bằng cách sơn cho nó một vệt sơn - nếu bạn không chắc bắt đầu từ đâu, chúng tôi đề nghị với sự gợi ý này của chúng tôi để sơn đồ nội thất và kiểm tra lựa chọn của bạn sau  khi đã sơn lại. 
Đối với những người thực sự không tin tưởng bản thân với một chậu sơn, hãy thử mang đến cho chiếc ghế sofa của bạn một diện mạo mới thay vì phục hồi nó bằng cách bọc ghế sofa.
 
Ý tưởng thay đổi diện mạo cho phòng khách
 
CÁCH NHANH NHẤT ĐỂ CẬP NHẬT PHÒNG KHÁCH CỦA BẠN? THAY ĐỔI ĐỆM 
 
Linh hoạt nhất của đồ nội thất mềm, và hoàn hảo như ý tưởng phòng khách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Họ có một khả năng đáng kinh ngạc để thay đổi hoàn toàn một căn phòng, ngay cả khi tất cả những gì bạn đã làm là thêm một vài chiếc đệm phân tán mới vào bộ sưu tập của bạn. Có sẵn trong rất nhiều kích cỡ, hình dạng, màu sắc và kết cấu khác nhau, chúng có thể là tất cả các phòng khách của bạn cần để cảm thấy tươi mới. 
 
THAY ĐỔI CÁCH BỐ TRÍ PHÒNG KHÁCH CỦA BẠN
 
Cấu hình lại bố trí phòng khách của bạn có thể làm cho nó trông và cảm thấy hoàn toàn khác nhau. Nếu bạn thực sự không thể đối mặt với việc di chuyển ghế sofa từ vị trí xem TV chính của nó, hãy thử sắp xếp ghế bành của bạn để tạo góc đọc sách hoặc mua phần còn lại của ngôi nhà của bạn cho một bàn phụ và tạo một văn phòng nhỏ tại nhà.
Ý tưởng thay đổi diện mạo cho phòng khách
 
Làm việc với một phòng khách nhỏ? Có thể bạn bị giới hạn hơn ở nơi bạn có thể di chuyển đồ đạc của mình nhưng hãy thử bỏ bớt vài món đồ ra khỏi phòng khách bạn sẽ ngạc nhiên bởi điều này có thể mở ra một không gian nhỏ. 
 
THÊM NHIỀU CÂY XANH VỚI CÂY NHÀ
 
Cây trong nhà là một cách tuyệt vời để thêm màu sắc và hình dạng cho phòng khách. Đầu tư vào một vài loại cây lớn hơn để xung quanh các cạnh của căn phòng của bạn và thêm các loại cây nhỏ hơn như mọng nước và xương rồng vào kệ.
Không chính xác những gì họ ngón tay xanh? Đừng lo lắng, chúng tôi có mọi thứ bạn cần biết về việc giữ cho cây sống trong hướng dẫn của chúng tôi để chăm sóc cây trong nhà. Và tìm ý tưởng hiển thị nhà máy của chúng tôi để có được cảm hứng.
 
SƠN SÀN PHÒNG KHÁCH CỦA BẠN
Ý tưởng thay đổi diện mạo cho phòng khách
 
Có lẽ đây không phải là một công việc năm mười phút, nhưng nó vẫn là một ý tưởng phòng khách khá nhanh và rẻ. Sơn màu cho sàn là một công việc dễ dàng mà không tốn quá nhiều chi phí và có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo không gian của bạn. Nếu bạn đủ can đảm, chúng tôi khuyên bạn nên sơm những tấm ván sàn màu đen trong phòng khách này và chúng đang là xu hướng tại thời điểm này.  
 
CHO PHÒNG KHÁCH CỦA BẠN MỘT LỚP SƠN MỚI
 
Chúng tôi biết đó là một điều hiển nhiên, nhưng không bao giờ đánh giá thấp sức mạnh biến đổi của sơn . Vẽ một bức tường đặc trưng có thể là thiết kế nội thất 101 nhưng có một lý do chúng rất phổ biến, rẻ, nhanh chóng và dễ dàng, bạn không thể thực sự sai. Vì bạn chỉ vẽ một bức tường, bạn có thể đủ khả năng đầu tư vào một màu sắc và một thương hiệu bạn thực sự yêu thích. 
 
THÊM MỘT BỨC TRANH TREO TƯỜNG NGAY LẬP TỨC CHO MỘT Ý TƯỞNG PHÒNG KHÁCH NHANH CHÓNG VÀ GIÁ RẺ
Ý tưởng thay đổi diện mạo cho phòng khách
 
Một ý tưởng phòng khách nhanh chóng và rẻ tiền là kết hợp một bức tranh treo tường. Điều này không có nghĩa là dành nhiều năm dán một bức tường của bạn hoặc tự vẽ một bức tranh, bạn có thể im ra một bức tranh đẹp và treo lên chỉ trong vài phút. Mặt khác tranh tường ý tưởng tuyệt vời nếu bạn đang trang trí một ngôi nhà thuê vì chúng không vĩnh viễn như giấy dán tường hoặc sơn. 
 
Một gợi ý đặc biệt từ VINACO là thay đổi vỏ bọc cho sofa nhà bạn
Ý tưởng thay đổi diện mạo cho phòng khách
 
Một bộ vỏ bọc ghế sofa tại nhà là một mảnh vải được bọc hoặc nhét vào ghế sofa để bảo vệ hoặc trang trí. Nhiều người chọn cách bọc ghế sofa đã cũ và có dấu hiệu hao mòn; những người khác làm điều đó để bảo vệ chiếc ghế của họ khỏi vật nuôi hoặc bụi bẩn. Thêm một vỏ bọc không may vào chiếc ghế dài của bạn cho một giải pháp nhanh chóng và rẻ tiền; mua một tấm đệm để dễ cài đặt, nâng cấp tức thì cho ghế sofa của bạn; hoặc, tạo ra tấm trải của riêng bạn để cá nhân hóa màu sắc và hoa văn của vải để tạo ra một cái gì đó độc đáo.
4.95 sao của 781 đánh giá
Ý tưởng thay đổi diện mạo cho phòng khách
Ý tưởng thay đổi diện mạo cho phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088