• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ý Tưởng Phong Thủy Phòng Khách Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Phong thủy không chỉ đơn thuần là sắp xếp lại đồ đạc. Khái niệm này bắt nguồn từ các nguyên tắc cân bằng và hài hòa của Trung Quốc cổ đại. Các Bậc thầy Phong thủy đã dành cả cuộc đời của họ để nghiên cứu các yếu tố của cuộc sống và cách môi trường nâng cao hoặc làm cạn kiệt  năng lượng của một cá nhân . Họ đã khám phá cách tổ chức các cài đặt theo cách cải thiện cuộc sống của mọi người. Phong Thủy nói rằng mọi thứ xung quanh chúng ta cũng đều sống động với năng lượng,hình thành chất lượng cuộc sống của chúng ta. 

Bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội chúng tôi sẽ đưa bạn qua những gì cần thiết để biến phòng khách của bạn thành không gian thư thái và hấp dẫn mà bạn mong muốn.

Để đạt được phong cách này trong bất kỳ phòng nào, điều cần thiết là tạo ra những không gian bao quanh bạn một cách thanh bình. Nó không chỉ là một phương pháp trang trí; Nó là một cách sống. Khái niệm này liên quan đến nhiều thứ hơn là sử dụng các màu cụ thể hoặc kết hợp các mẫu nhất định. Khi nói đến việc tạo ra một phòng khách theo phong thủy, bạn có thể làm điều này một cách không tốn kém và kịp thời. Một phòng chờ toát lên sự cân bằng là rất quan trọng, vì không gian có nhiều mục đích. Nó vừa là một khu vực mà bạn sẽ tụ tập để giao lưu và thư giãn. Mục tiêu của khái niệm này là hỗ trợ thiết lập một khu vực tăng cường cả chức năng và năng lượng tích cực. 

Y-Tuong-Phong-Thuy-Phong-Khach-Cho-Ngoi-Nha-Cua-Ban-SofaVinaco

Khu vực không có lộn xộn

Bước quan trọng nhất trong quá trình Phong thủy là khai thông không gian của bạn. Để năng lượng lưu thông liền mạch trong phòng khách, bạn không được đổ đầy khu vực này. Điều này không có nghĩa là bạn cần phải dọn hết đồ đạc của mình. Nó hơn thế nữa có nghĩa là tổ chức chúng theo cách có ý nghĩa. Đánh giá không gian và chỉ giữ lại đồ đạc, vật trang trí và những đồ lặt vặt khác mà bạn cảm thấy có mối liên hệ.

Y-Tuong-Phong-Thuy-Phong-Khach-Cho-Ngoi-Nha-Cua-Ban-SofaVinaco

Ánh sáng là tất cả

Không gian càng sáng sủa, nó càng bao hàm nhiều nguyên tắc của Phong thủy. Không phải lúc nào đèn của bạn cũng phải được bật. Cố gắng tận dụng ánh sáng tự nhiên nếu có thể. Ánh sáng được biết là mang lại cho chúng ta tâm trạng tốt, vì độ sáng giúp nâng cao tinh thần. Không gian tối có thể gây ra cảm giác buồn bã và ít năng lượng, khiến chúng ít được chào đón hơn. Bạn có thể giúp mang ánh sáng tự nhiên vào bằng rèm cửa hoặc rèm che. Nếu phòng khách của bạn thiếu ánh sáng tự nhiên, hãy sử dụng bóng đèn tiết kiệm năng lượng để bắt chước điều này.

Y-Tuong-Phong-Thuy-Phong-Khach-Cho-Ngoi-Nha-Cua-Ban-SofaVinaco

Màu sắc là quan trọng

Lựa chọn màu sắc phù hợp để truyền vào phòng khách Phong thủy của bạn là chìa khóa. Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc tư vấn cho suy nghĩ của chúng ta. Phòng khách là nơi mọi người đoàn kết, hợp nhất năng lượng và tính cách. Do đó, các sắc thái màu đất là lý tưởng để làm nền cho không gian. Hãy chiêm ngưỡng những màu trung tính như vàng, nâu và đất sét khi mua những món đồ nội thất lớn hơn. Nếu bạn muốn có nhiều màu sắc hơn một chút, hãy sử dụng điều này trong đồ trang trí và xử lý cửa sổ với màu xanh lam sống động, xanh lá cây và các sắc thái khác làm chói mắt. Những sắc thái như vậy biểu thị sự yên tĩnh và thanh bình, mang lại hạnh phúc thuần khiết vào phòng khách của bạn.

Y-Tuong-Phong-Thuy-Phong-Khach-Cho-Ngoi-Nha-Cua-Ban-SofaVinaco

Chú ý đến bố cục

Khi nói đến khái niệm này, cách bạn đặt đồ nội thất của bạn rất quan trọng. Điều này giúp các cuộc đối thoại trong phòng khách diễn ra dễ dàng hơn. Cách bạn bố trí ghế và sofa trong khu vực cần được chú ý nhiều. Chỗ ngồi nên ở tầm nhìn ra cửa, để bạn có thể nhìn thấy ai đang đến và đi. Đôi khi bạn có thể không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải đối mặt với chỗ ngồi cách xa cửa ra vào. Trong trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên treo gương trên tường. Bằng cách này, bạn và khách của bạn sẽ có thể thấy những gì đang diễn ra phía sau bạn, một cách cực kỳ thoải mái.

Y-Tuong-Phong-Thuy-Phong-Khach-Cho-Ngoi-Nha-Cua-Ban-SofaVinaco

Trang trí cửa sổ

Làm thế nào chúng ta trang trí cửa sổ trong phòng khách của chúng tôi là một cái gì đó cần được xem xét nghiêm túc. Chúng ảnh hưởng đến cả diện mạo và các tính năng thực tế của một ngôi nhà. Tương ứng với các triết lý của Phong thủy, rèm có thể ảnh hưởng đến phúc lợi của một gia đình. Các vật liệu được chọn rất quan trọng vì chúng có thể đóng một vai trò rất lớn trong việc cải thiện mức độ thoải mái của bạn. Ví dụ, nếu tông màu xanh lá cây và nâu hấp dẫn bạn, hãy chọn rèm gỗ.

Y-Tuong-Phong-Thuy-Phong-Khach-Cho-Ngoi-Nha-Cua-Ban-SofaVinaco

Cách hóa giải phong thủy cho phòng khách nhỏ

Hãy lưu ý rằng mục đích của Phong thủy là để năng lượng chảy qua một không gian. Điều này đặc biệt quan trọng để giảm bớt sự lộn xộn và ngăn nắp các không gian nhỏ hơn. Hãy nhớ rằng, các lựa chọn sắp xếp đồ nội thất thường bị hạn chế với những phòng khách nhỏ hơn. Vì vậy, nếu bạn muốn tạo cảm giác khu vực này rộng rãi hơn, hãy mua một chiếc gương lớn. Bằng cách này, bạn sẽ tạo ra ảo giác về không gian.

Y-Tuong-Phong-Thuy-Phong-Khach-Cho-Ngoi-Nha-Cua-Ban-SofaVinaco

Phong thủy là một nguyên tắc chi phối, giúp bạn có được những điều tốt nhất trong cách bạn sống. Hãy nhớ rằng, để đạt được một phòng khách Phong Thủy, hãy chọn những cách phối màu có mục đích và phù hợp với trái tim của bạn! Hãy suy nghĩ về cách tổ chức và cơ sở của từ với khái niệm này. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành một căn phòng hài hòa và cân đối. Với những mẹo và thủ thuật của chúng tôi, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho cuộc sống Phong thủy, điều đó sẽ thúc đẩy tâm trí và tâm hồn bạn.

SofaVinaco mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích trong việc bố trí phòng khách cho ngôi nhà của bạn theo đúng phong thủy hơn. Nếu bạn có nhu cầu thay đổi bọc ghế sofa cho hợp với phong thủy hãy liên hệ ngay với SofaVinaco nhé, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn lắng nghe và giải đáp thắc mắc của bạn cùng với chất lượng dịch vụ bọc ghế của SofaVinaco tin chắc sẽ mang đến bạn sự hài lòng nhất

4.85 sao của 3663 đánh giá
Ý Tưởng Phong Thủy Phòng Khách Cho Ngôi Nhà Của Bạn
Ý Tưởng Phong Thủy Phòng Khách Cho Ngôi Nhà Của Bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088