• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ý tưởng phòng ngủ với chiếc ghế sofa dài

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Những chiếc ghế sofa dài không chỉ mở rộng không gian sống của ngôi nhà bạn vào phòng ngủ, mà chúng còn là nơi ẩn náu yên tĩnh để đọc sách thư thái hoặc chợp mắt vào buổi chiều. Bạn có thể ngồi đó để tháo giày và họ cũng có thể làm nhiệm vụ kép như giường cho khách. Cho dù phong cách của bạn là truyền thống hay đương đại, hãy loại bỏ đi sự lộn xộn của chiếc ghế dài, may vỏ đệm ghế, để duy trì vẻ ngoài đẹp đẽ của nó.

Thư giãn

Một chiếc ghế dài tôn thêm vẻ sang trọng cho bất kỳ phòng ngủ chính nào. Đôi khi được gọi là "đi văng", chiếc ghế sofa bọc này là sự pha trộn của một chiếc ghế dài và một chiếc ghế, và thiết kế của nó cho phép bạn ngả lưng thoải mái, tựa vào cánh tay đơn ở một đầu. Đặt chiếc ghế dài này cách xa giường, tốt nhất là gần cửa sổ, để có trải nghiệm thư giãn. Nếu phong cách của ghế trường kỷ là truyền thống với phần lưng cong, hãy bổ sung cho điều này bằng một tấm đệm ghế, ánh sáng và một bàn phụ nhỏ để đựng tách trà của bạn và một chiếc đèn bàn Tiffany. Nhà gỗ đương đại thường có hình dạng hình học hơn để phù hợp với nội thất hiện đại.
Ý tưởng phòng ngủ với chiếc ghế sofa dài

Hai nhiệm vụ

Nếu văn phòng hoặc phòng thủ công của bạn đóng vai trò như một phòng ngủ cho khách, thì một chiếc ghế dài có thể kéo ra thành giường sẽ cung cấp không gian cho những giấc ngủ ngắn trong ngày và cho những khách qua đêm. Giường sofa có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, từ những chiếc ghế sofa hai chỗ ngồi cổ điển có thể kéo ra thành giường đôi đến những chiếc ghế dài hiện đại có thể gập lại thành giường lớn hơn. Futon chiếm ít không gian hơn và thường có đường nét sạch sẽ và đơn giản hơn so với giường sofa; chúng cũng dễ dàng chuyển đổi thành giường hơn khi lật mở hoặc gấp xuống, và đôi khi chỉ là một tấm nệm gấp đôi.
Ý tưởng phòng ngủ với chiếc ghế sofa dài

Không gian sống bổ sung

Đặt sofa dưới chân giường không tốn thêm nhiều diện tích trong phòng ngủ mà lại mang thêm chỗ ngồi vào phòng. Sử dụng không gian bên dưới đi văng làm nơi lưu trữ thêm cho những vật dụng không thường xuyên sử dụng bằng cách mua các hộp đựng đồ nông có nắp đậy để ngăn bụi dường như luôn tích tụ dưới đi văng. Hoặc tìm kiếm một chiếc ghế sofa có tích hợp lưu trữ. Để tạo điểm nhấn cho chiếc ghế dài, hãy đặt những chiếc bàn nhỏ ở hai đầu ghế sofa với đèn bàn trên mỗi chiếc và coi đây như một không gian sinh hoạt riêng biệt. Để có không gian kín đáo hơn, hãy chọn một chiếc đi văng nhỏ hơn - đi văng cho căn hộ phù hợp với hóa đơn - hoặc một chiếc có lưng thấp hơn hoặc không có lưng.
Ý tưởng phòng ngủ với chiếc ghế sofa dài

Cân nhắc

Ghế Sofa dài trong phòng ngủ có thể không được sử dụng nhiều như ghế sofa trong phòng khách, nhưng việc lựa chọn vải vẫn là yếu tố quan trọng giúp nó giữ được vẻ đẹp trong bao lâu. Vật liệu bền bao gồm các loại vải được dệt chặt chẽ và da dẻo dai, và tất cả các vật liệu cũng cần phải bền màu. Không để lộn xộn đi văng, vì các vật sắc nhọn như chìa khóa hoặc gót nhọn có thể làm rách vải, vì vậy bọc ghế sofa cũng rất quan trọng.
Ý tưởng phòng ngủ với chiếc ghế sofa dài

Làm thế nào để làm cho một Futon (nệm truyền thống nhật bản) cảm thấy giống như một chiếc ghế dài

Futons là một cách dễ thương và tiện lợi để thỉnh thoảng có thêm một chỗ ngủ cho những vị khách không thường xuyên, nhưng chúng có thể trông lạc lõng khi không được sử dụng làm giường. Ngụy trang nệm futon để trông giống ghế sofa hơn là một trong những thủ thuật đơn giản nhất khi nói đến phép thuật thiết kế nội thất.

Kiểm tra cấu trúc của Futon

Trước khi bạn có thể làm cho futon của bạn trông giống như một chiếc ghế sofa, bạn cần phải đảm bảo rằng nó hoạt động thoải mái giống như một chiếc ghế sofa. Một điều mà những chiếc ghế sofa không làm được là những chiếc ghế sofa không bị tuột ra khỏi gầm bạn. Gắn các bộ kẹp futon vào nệm và khung để giữ nệm futon ở đúng vị trí khi nó được gấp lại. Chúng có sẵn ở nhiều dạng, nhưng linh hoạt và hấp dẫn nhất là các dải bọt với chất kết dính tự dính ở một mặt.
Ý tưởng phòng ngủ với chiếc ghế sofa dài
Keo dính vào khung, và bọt tạo ma sát để đệm không thể trượt. Một đôi gối tựa bằng nệm futon tạo sự thoải mái và hỗ trợ cho cánh tay đi văng. Đặt một hoặc hai tấm đệm futon bên dưới nệm để nó không dốc xuống phía sau tấm nệm. Nâng cấp chỗ ngồi làm cho futon hoạt động giống như một chiếc ghế dài. Cắt một miếng ván ép để vừa với ghế futon và đặt nó bên dưới nệm để bù lại phần khung bị võng.

Xem xét Vị trí Futon

Nhìn vào phòng của bạn và tìm ra nơi một chiếc ghế sofa sẽ đi. Bạn có thể đặt một tấm nệm futon vào một góc để tạo cho những vị khách qua đêm một chút riêng tư, nhưng bạn có thể mang ra một màn hình gấp để che nệm futon khi nó mở ra. Đặt futon theo cách bạn đặt một chiếc ghế dài - như chỗ ngồi trung tâm của căn phòng - củng cố ý tưởng trực quan về nó như một chiếc ghế sofa.
Ý tưởng phòng ngủ với chiếc ghế sofa dài

Thêm một tập hợp các bảng

Hầu hết các trường kỷ không ngồi một mình trong một phía không sử dụng của căn phòng. Bao quanh futon của bạn với một cặp bàn phụ và một bàn cà phê đủ nhẹ để dễ dàng di chuyển, do đó, futon có thể được mở ra khi cần thiết. Bàn bên và bàn cà phê không nhất thiết phải khớp với nhau một cách hoàn hảo, nhưng để tổng thể kết hợp sự sắp xếp lại với nhau, chúng phải phối hợp nhịp nhàng với nhau và với nệm futon.

Thêm một số ánh sáng

Hầu hết các ghế dài đều có đèn chiếu sáng gần đó để thuận tiện cho việc đọc sách, hoạt động trên máy tính xách tay, trò chơi trên bàn hoặc trò chuyện. Đặt đèn bàn ở các bàn bên, hoặc đặt đèn đứng gần đó. Nếu căn phòng của bạn có hệ thống chiếu sáng trên cao, hãy đặt đệm futon để tận dụng lợi thế của nó giống như cách bạn đặt ghế sofa. Bí quyết chính để làm cho một chiếc nệm futon có vẻ giống một chiếc ghế sofa hơn là nghĩ về nó như một chiếc.
Ý tưởng phòng ngủ với chiếc ghế sofa dài

Ý tưởng trang trí Futon

Mặc futon giống như cách bạn mặc một chiếc ghế dài. Đừng để nó thành giường khi nó không được sử dụng như một. Cất những chiếc gối, ga trải giường và chăn thừa vào tủ quần áo gần đó hoặc trong cốp xe làm nhiệm vụ kép như một bàn uống cà phê. Mua hoặc làm một tấm bìa futon vừa vặn với một chút đệm; Điều này che đi tấm nệm cũng như làm cho nó thoải mái hơn khi ngồi.
Quăng một vài chiếc gối nhỏ phối hợp với đệm futon và bổ sung cho phần còn lại của căn phòng dựa vào mặt sau của đệm futon - như cách họ xếp hàng trên một chiếc ghế dài. Thêm một đệm ghế nhẹ nhàng, ấm áp được phủ lên mặt sau của tấm nệm, và ảo ảnh của bạn không chỉ hoàn chỉnh mà còn ấm áp và hấp dẫn.
Ý tưởng phòng ngủ với chiếc ghế sofa dài
Đó là tất cả những ý tưởng mới lạ dành cho bạn. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm dịch vụ liên quan đến sofa hãy tìm ngay Sofavinaco.
Đến với Sofavinaco, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ ghế sofa tốt nhất, chất lượng nhất! Hãy để chúng tôi cung cấp cho bạn giá trị khách hàng tuyệt vời nhất nhé!
 
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam
Trụ Sở :Số 39 đường nhánh 422, cụm 3 Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội.
Văn phòng giao dịch: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội.
Số điện thoại: 0918 593 088.
Email: vinacohome@gmail.com.
Website: sofavinaco.com
4.95 sao của 1377 đánh giá
Ý tưởng phòng ngủ với chiếc ghế sofa dài
Ý tưởng phòng ngủ với chiếc ghế sofa dài
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088