• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ý tưởng phòng khách tối giản

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Có một lý do tại sao chủ nghĩa tối giản đang có một thời điểm quan trọng như vậy trong thế giới thiết kế - khi được thực hiện đúng, nó sẽ dẫn đến một không gian sạch sẽ, êm dịu mà không gây nhàm chán. Chủ nghĩa tối giản kêu gọi sự sắp xếp chu đáo và không gian không lộn xộn, cả hai đều mở rộng ra ngoài thị giác và thực sự dẫn đến môi trường yên tĩnh, dễ sống và dễ nuôi dưỡng hơn. Điều này đặc biệt hấp dẫn đối với phòng khách vì đó là nơi bạn sống. Vì vậy, chúng tôi đã tập hợp ý tưởng phòng khách tối giản để giúp bạn mang phong cách sống động tại nhà. 

Mang đến cho phòng khách của bạn một chút màu sắc rực rỡ và sự thoải mái tuyệt vời trên mạng. Cthể là những món đồ nội thất có điểm nhấn sẽ biến phòng khách trung tính của bạn thành một không gian tuyệt đẹp và phong cách. Những chiếc ghế này là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày dài và cũng có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Từ những chiếc ghế sofa hiện đại có đệm ghế sang trọng và gối nhấn bổ sung đến những thiết kế đơn giản dành cho người trang trí tối giản, các lựa chọn thực sự là vô tận. 

Chú ý đến quy mô

Chủ nghĩa tối giản và không gian sống nhỏ rất hòa hợp với nhau. Bạn có thể thực hiện một số hoán đổi để tận dụng tối đa từng inch có thể sử dụng. Ví dụ, chọn một chiếc sofa đơn thay vì ghế sofa dài hoặc những chiếc bàn xếp chồng lên nhau thay vì chọn một chiếc bàn cà phê cồng kềnh.

Sử dụng màu đơn sắc

Nếu bạn thiết kế tối giản hiện đại nhưng không muốn từ bỏ màu sắc, hãy để phòng khách cho hướng dẫn bạn. Các vật liệu và lớp hoàn thiện được sử dụng được chuyển trở lại bảng màu đơn sắc, cho phép các chi tiết và nền móng của vật trang trí đẹp như chúng vốn có. Sau đó, thêm sự năng động thông qua một tấm thảm hoa hồng và chiếc ghế tựa lưng tựa màu.

Thử nghiệm với kết cấu

Và suy nghĩ thứ hai, tại sao lại sử dụng màu sắc khi bạn có thể tạo ra sự hoàn hảo cho thiết kế với toàn bộ màu trắng? Điều này thực sự sẽ làm cho toàn bộ quá trình dễ dàng hơn rất nhiều vì bạn sẽ không phải lo lắng về việc mọi thứ có diễn ra thuận lợi hay không. Và chỉ vì tất cả đều là một màu không có nghĩa là bạn vẫn không thể kết hợp vui vẻ, chi tiết thú vị. Đó là tất cả về hình dạng và kết cấu. Ví dụ, trong phòng khách được thiết kế đã hoán đổi bố cục truyền thống thành chỗ ngồi bán nguyệt (cũng hoàn hảo để giải trí), một tấm thảm IKEA sơn cọ, một chiếc đèn dây đặt làm riêng. Đơn giãn nhẹ nhàng mà lại hài hòa.

Kết hợp các phong cách khác nhau

Đây là một bài học về trang trí đơn sắc có hồn (ngoại trừ chiếc gối màu xanh lá cây, đó là điểm nhấn hoàn hảo của cá tính). Được thiết kế là sự pha trộn giữa lối trang trí hiện đại đơn giản với nguồn gốc Tân cổ điển. Trong khi phần xương của không gian gợi lên một sự sang trọng lớn, tấm thảm Ma-rốc sang trọng và ghế sofa màu trắng rộng rãi tạo cảm giác dễ gần hơn. Bằng chứng rằng không gian tối giản có thể năng động và ấm áp.

Tính năng chọn trọng tâm đầy ấn tượng

Là nữ hoàng của nội thất toàn màu trắng (thậm chí còn sơn trắng cả gỗ trong lò sưởi ở đây), bạn phải luôn tìm ra những cách mới mẻ để làm cho không gian trở nên nổi bật với kết cấu phong phú, nó đến từ  điểm nhấn đáng ngạc nhiên và vật liệu tân trang. Trong phòng khách tối giản này, bạn nên chọn một món đồ để thực sự nổi bật với màu sắc tươi sáng: đó là Ghế băng sofa màu săc rực rỡ chẳng hạn.

Chọn vật dụng trang trí một cách khôn ngoan

Trong một phòng khách tối giản, mỗi vật dụng cần đóng góp mạnh mẽ không được phép có các liên kết quá khác biệt. Không gian này là một ví dụ hoàn hảo. Trong khi ba món đồ nội thất duy nhất là hai ghế ngồi và một bàn cà phê nhỏ, nó vẫn tạo được ấn tượng mạnh mẽ và truyền đạt cảm giác về phong cách cá nhân. Điều đó chủ yếu là nhờ lò sưởi retro hiện có đặt cạnh lò sưởi cực kỳ hiện đại.

Tập trung vào hình dạng

Những đường nét sạch sẽ xuyên suốt căn phòng khách được thiết kế này khiến bạn khó có thể không cảm thấy thư thái khi chỉ nhìn vào nó. Ngay cả chi tiết và sự đối xứng của ô cửa sổ dọc theo chiều dọc xuống đệm của ghế sofa cũng rất nhẹ nhàng. Sau đó, các bảng lồng màu xanh lá cây mang lại một số tương phản với hình dạng tròn và chiều cao khác nhau của chúng. Những bức tường bằng vải bố sơn màu trắng làm cho không gian có cảm giác dễ sống và gần gũi hơn.
Gợi cho bạn một vài ý tưởng hãy thử áp dụng cho ngôi nhà của mình nhé. Nếu có nhu cầu về bọc lại ghế sofa, may vỏ đệm ghế hay làm ghế đệm gỗ hay đến với chúng tôi. Hãy lựa chọn dịch vụ của SOFAVINACO. Chỉ cần gọi hotline: 0918 593 088 nhân viên sẽ đến tận nhà đo đạc và tư vấn tận tình phù hợp cho nhà mình.
 
4.45 sao của 1285 đánh giá
Ý tưởng phòng khách tối giản
Ý tưởng phòng khách tối giản
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088