• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ý tưởng chọn vải bọc sofa cho mùa hè dễ chịu hơn

Thay đổi một chút không gian nội thất hay bọc lại đệm ghế sofa với gam màu mát vào mùa hè để đem lại sự dễ chịu cho các thành viên trong gia đình hẳn là điều nên làm.

Những ngày hè do thời tiết oi bức và nóng nực khiến mọi người không được thoải mái. Thay đổi một chút không gian nội thất hay bọc lại đệm ghế sofa với gam màu mát để đem lại sự dễ chịu cho các thành viên trong gia đình hẳn là điều nên làm. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi thảo luận một chút về hướng thay đổi mới mẻ này nhé!

Chất liệu bọc ghế sofa

Mỗi chất liệu bọc ghế sofa đều có một ưu điểm riêng biệt. Trong đó, vải bọc ghế sofa nỉ và da được coi là những lựa chọn tối ưu nhất cho ngày hè. Sofa bằng da có tính thuộc và khá mát còn sofa nỉ thấm hút mồ hôi khá tốt, đồng thời độ thông thoáng cũng cao.

Ý tưởng chọn vải bọc sofa cho mùa hè dễ chịu hơn

Màu sắc ghế sofa

Lựa chọn những gam màu mát sẽ mang lại cho mọi người cảm giác khoan khoái và dễ chịu hơn nhiều. Bạn có thể chọn những màu như xanh dương, xanh ngọc, hồng pastel, màu kem, màu xám…

Bạn cũng cần tránh những gam màu nóng, gây chói mắt và phản tác dụng như đỏ, cam, vàng, hồng đậm. Loạt màu ấm này khiến người sử dụng dễ cảm thấy bức bối, khó chịu và tạo cảm giác nóng nực hơn.

Bên cạnh đó, những chiếc sofa với họa tiết lạ mắt như cây cỏ, trời mây, hình thú cũng mang lại nét tươi vui cho phòng khách trong ngày hè.

Bảo quản ghế sofa cho mùa hè

1. Tránh tiếp xúc ánh sáng mặt trời

Sofa dễ bị xỉn màu với chất liệu nỉ và phồng rộp với chất liệu da nếu không được bảo quản tốt vào ngày hè. Ánh nắng mặt trời là tác nhân gây hại rất lớn đến bộ sofa nhà bạn. Khi kê ghế sofa hãy tìm những vị trí tránh xa được ánh nắng chiếu trực tiếp để không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của chúng.

Ý tưởng chọn vải bọc sofa cho mùa hè dễ chịu hơn

2. Tránh để sofa tiếp xúc với nhiều mồ hôi

Mùa hè nhiệt độ thường rất cao và lượng mồ hôi đổ trên sofa sau khi chúng ta sử dụng có nguy cơ làm sofa bị ẩm mốc. Với sofa da rất dễ làm bay màu và giảm chất lượng của chúng.

Ý tưởng chọn vải bọc sofa cho mùa hè dễ chịu hơn

3. Thường xuyên vệ sinh ghế sofa

Việc thường xuyên vệ sinh ghế sofa để đảm bảo loại bỏ được những bụi bẩn và vi khuẩn dính trên ghế. Đồng thời, nắm rõ được tình trạng hiện tại của ghế sofa để có cách khắc phục, giúp ghế sofa luôn đẹp như mới. Với chất liệu da, vệ sinh sẽ dễ dàng hơn bởi bạn chỉ cần sử dụng một tấm vải mềm cùng dung dịch chuyên dụng là bộ sofa đã mới tinh tươm. Còn với sofa nỉ, đôi khi dùng máy hút bụi cũng không hút hết những bụi bẩn và vết bẩn cứng đầu, do đó bạn cần đầu tư thời gian để giặt toàn bộ vỏ bọc sofa.

Ý tưởng chọn vải bọc sofa cho mùa hè dễ chịu hơn

Những kinh nghiệm mà Vinaco vừa chia sẻ với các bạn, hy vọng sẽ giúp các bạn nhanh chóng tìm được bọc ghế sofa phù hợp để xua tan nóng bức và tận hưởng niềm vui ngày hè một cách trọn vẹn.

 

 

 

3.05 sao của 2 đánh giá
Ý tưởng chọn vải bọc sofa cho mùa hè dễ chịu hơn
Ý tưởng chọn vải bọc sofa cho mùa hè dễ chịu hơn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088