• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ý tưởng bọc ghế sofa

Một chiếc ghế sofa cổ điển sẽ được đánh giá lại với một bọc mới. Đó là một lựa chọn hoàn hảo để cung cấp một không khí mới cho bất kỳ tác phẩm đương đại nào mà không cần đầu tư quá mức

Một chiếc bọc ghế sofa cổ điển sẽ được đánh giá lại với một bọc mới. Đó là một lựa chọn hoàn hảo để cung cấp một không khí mới cho bất kỳ tác phẩm đương đại nào mà không cần đầu tư quá mức (ít nhất nó không đắt như mua một cái mới) và ở nước ta, so với những người khác như Thụy Điển, ví dụ, đó là một cái gì đó khá phổ biến.

Điều quan trọng là chọn vải tốt, tùy thuộc vào việc sử dụng,cũng như thiết kế phù hợp nhất, theo kích thước của mảnh hoặc phong cách trang trí bạn muốn cung cấp cho không gian. Ngoài ra, chúng tôi đã tham khảo ý kiến của bốn chuyên gia trong lĩnh vực này về các vấn đề như ngân sách, công tơ cần thiết, bảo trì.
 
Ý tưởng bọc ghế sofa

Đó có phải là một khoản đầu tư tốt?

Để công việc bọc lại ghế sofa, ghế bành hoặc ghế bành là đáng giá, như một quy luật chung, giá của việc bọc lại không được vượt quá 40% chi phí của đồ nội thất, tuy nhiên, khuyến khích việc bọc lại "cho dù đồ nội thất có giá trị hay nếu nó là để trang nghiêm một mảnh được tìm thấy trong một thùng chứa. Nó luôn luôn là một khoản đầu tư tốt bởi vì một loại vải sẽ mang lại một cuộc sống mới cho đồ nội thất". Nếu một món đồ nội thất đã kéo dài và thoải mái cho bạn có một khung tốt, hãy thay thế nó, đó là một 'kho báu' mà bạn không thể mất".
 
Ý tưởng bọc ghế sofa

Tôi cần bao nhiêu vải?

Ghế sofa hai chỗ ngồi: 14 mét
Ghế sofa 3 chỗ ngồi: 16 mét
Một chiếc ghế bành lớn, loại tai nghe: 6 mét
Một chiếc ghế có ghế và tựa lưng bọc: 1,50 mét
Một chân trần: 3 mét
 
Ý tưởng bọc ghế sofa

Chọn loại vải nào?

Vì những gì chúng tôi muốn là bọc kéo dài thời gian tối đa trong điều kiện hoàn hảo, việc lựa chọn một loại vải phù hợp sẽ là cơ bản. Theo nghĩa này, thật tốt khi biết rằng độ dày không đảm bảo chất lượng và sức đề kháng của nó. "Ghế sofa là một yếu tố thường được sử dụng rất nhiều (trừ khi nó là trang trí), vì vậy tôi sẽ chọn một loại vải có khả năng chống lại và có chỉ số cọ xát hoặc martindale trên 15.000 chu kỳ. Ngày nay có nhiều loại vải cotton, cotton và polyester, vải lanh có khả năng chống chịu rất cao"
 
Ý tưởng bọc ghế sofa

Những loại vải nào là thời trang?

Các loại vải hình học, cả invà nhung, hiện đang là xu hướng. Ngoài ra, chất tượt mà vẫn là một loại cơ bản được sử dụng rộng rãi."
Họ cũng thích các loại vải tự nhiên trong đó giá vũ khí và cong vênh được nhìn thấy, một loại vải như một bức tranh được đánh dấu, một vải học tinh vi hơn, tất cả đều trong phạm vi trung tính: thô, màu be, xám, đá ..."
Nhung luôn luôn trong thời trang, ngày nay với một bảng màu táo bạo hơn so với một vài năm trước. Kết cấu sưng và thiết kế hữu cơ đang bán rất chạy
 
Ý tưởng bọc ghế sofa
 
Chúng ta đang sống một sự trở lại với các họa tiết nổi bật nhất,một chủ nghĩa tối đa lấy cảm hứng từ hội họa trừu tượng, hình học op-art. Ngoài ra thảm thực vật đã đi vào trang trí. Tuy nhiên, tôi tin rằng những bản in này nên chiếm một vị trí thứ cấp trong trang trí, hoặc cho một mảnh rất cụ thể mà chúng ta muốn nổi bật, hoặc cho đệm mà chúng ta có thể thay đổi ngay khi chúng ta mệt mỏi với chúng; bọc ghế sofa phải thanh thản, trung tính hơn và quan trọng hơn đến vật liệu, kết cấu và sức đề kháng."
 
Ý tưởng bọc ghế sofa
 
chi tiết mà một số công ty đang bao gồm trong bộ sưu tập của họ một khái niệm mới về cắt tỉa. "Đó là một sự thích nghi của cắt tỉa truyền thống nhưng với thiết kế đột phá. Tất cả mọi thứ để làm phong phú thêm trang trí. Chúng được sử dụng sống động trái ngược giúp vẽ hình dạng của đồ nội thất, ruy băng để tăng cường platabandas của đệm ... Nói tóm lại, trang trí dệt may đang trải qua một sự tinh tế mới."
 
Ý tưởng bọc ghế sofa

Làm thế nào để giữ nó trong tình trạng hoàn hảo?

chúng tôi phải tham khảo các thông số kỹ thuật bảo trì tùy thuộc vào thành phần, dây chằng, cồn, v.v. Vâng, chúng tôi sẽ tìm thấy các loại vải chỉ có thể được giặt khô và những loại khác ngoài đường hơn.
Ngay cả khi nhãn cho phép giặt, vì vậy chúng tôi bảo quản chế phẩm ban đầu. Ngoài ra, bất cứ khi nào có thể, chúng ta không nên phơi các loại vải với ánh sáng trực tiếp. Nếu không, điều cần thiết là chọn các loại vải có đặc điểm có khả năng chống ánh sáng cao.
 
Ý tưởng bọc ghế sofa
 
Rất nhiều người hỏi chúng tôi liệu các loại vải họ sẽ sử dụng có thể giặt được không. Nhiều loại vải có thể "làm sạch". Nếu một cái gì đó rơi ra, bạn thường có thể làm sạch vết bẩn. Nếu trong một ngôi nhà có trẻ nhỏ và đồ nội thất có rất nhiều công dụng, chúng ta có thể tìm kiếm một loại vải 'đau khổ' cả về thiết kế (vẽ nhiều hơn) hoặc màu sắc (tông màu cao hơn). Nhưng thực sự có những loại vải chứa xà phòng và nước để loại bỏ một vết bẩn.
Để giữ cho bọc ghế sofa và ghế bành sạch sẽ, rất nên hút bụi chúng ít nhất một lần một tuần. Và nếu một vết bẩn xảy ra, tốt nhất là hành động nhanh chóng để tránh rằng nó không thể được loại bỏ hoàn toàn.
 
2.55 sao của 2 đánh giá
Ý tưởng bọc ghế sofa
Ý tưởng bọc ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088