• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Xu hướng trang trí nhà cửa theo cung hoàng đạo bạn đã biết?

Làm thế nào để trang trí nội thất nhà của bạn theo các cung hoàng đạo? Màu sắc phù hợp và điểm mạnh của từng cung hoàng đạo là gì? 

Nếu tin vào tử vi, bạn nên biết rằng trang trí nhà cửa cũng ảnh hưởng đến tâm trạng và trạng thái tinh thần của bạn. Dưới đây là một hướng dẫn thực tế với tất cả mọi thứ bạn cần biết về cách trang trí ngôi nhà theo tử vi của bạn.

Bạch Dương

Những người sinh từ 21 tháng 3 đến 19 tháng 4 là Bạch Dương - một dấu hiệu lửa, coi trọng kinh nghiệm hơn của cải vật chất; do đó, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong một môi trường tối giản và đầy đủ chức năng: chọn một vài món đồ trang trí đại diện cho bạn và đừng ngại để lại những khoảng trống trong nhà.
Năng động và quyết liệt: Sao Hỏa cai quản Bạch Dương, vậy màu nào có thể hoạt động tốt hơn màu đỏ? Chạm vào màu đỏ thẫm và hồng tươi trong nhà, đặc biệt là trong văn phòng, sẽ giúp động lực của bạn luôn cao. Bạn nhạy cảm với ánh sáng và màu sắc, và những sắc thái sai có thể khiến bạn thất vọng, vì vậy bạn nên tránh những màu bùn hoặc màu dịu và củng cố tinh thần của bạn bằng những tông màu tươi sáng. Sử dụng màu đỏ làm điểm nhấn trong bất kỳ phòng nào, đặc biệt là trong nhà bếp và phòng ăn; nó kích thích sự thèm ăn. 
 
Xu hướng trang trí nhà cửa theo cung hoàng đạo bạn đã biết?

Kim Ngưu

Kim Ngưu được cai trị bởi sao Kim gợi cảm, mang đến cho bạn tài năng trang trí thiên bẩm. Bạn rất nhạy cảm với môi trường gia đình, và bạn cần được sống trong một không gian thoải mái và được giữ gìn cẩn thận. Mọi chi tiết đều quan trọng đối với bạn và bạn không ngại đầu tư để có được mọi thứ tốt nhất. 
Đối với bạn, ngôi nhà đồng nghĩa với sự dễ dàng. Vì bạn rất thích nghỉ ngơi nên giường hay chiếc sofa có phần đệm ghế êm ái là một trong những món đồ nội thất thiết yếu và phải thoải mái, rộng rãi. Nhà của bạn là một nơi trưng bày. Bạn thích thể hiện nó ra; bạn thích nấu ăn và chiêu đãi khách, vì vậy bạn sẽ thích cho họ xem một bộ sưu tập rượu vang và tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời, đồng thời khiến họ thoải mái với rạp hát tại nhà và đồ nội thất tiện nghi.
Những người sinh ra dưới dấu hiệu của Kim Ngưu được biết đến là bướng bỉnh, nhưng họ cũng có một mặt mềm mỏng hơn. Trang trí nhà của bạn với màu hồng và xanh lam để ôm trọn không gian lãng mạn của bạn và mang một chút ngọt ngào cho ngôi nhà của bạn: những chiếc gối lớn và chăn mềm sẽ giúp bạn hòa nhập hơn.
 
Xu hướng trang trí nhà cửa theo cung hoàng đạo bạn đã biết?

Song Tử

Những người sinh từ 21/5 đến 20/6 thường có tính cách với những mặt đối lập. Bạn yêu thích sự đa dạng, vì vậy điều quan trọng là phải tạo ra sự kết hợp giữa kiểu dáng và màu sắc để kích thích sự sáng tạo của bạn; bạn có thể mạo hiểm kết hợp bất thường trên các bức tường với màu cam và hoa oải hương, hồng nóng và xanh lá cây đậm, theo cảm hứng của thời điểm này, bởi vì về lâu dài, bạn có thể thay đổi ý kiến. Bạn có thể sẽ phải thỏa mãn mong muốn sơn lại của mình. 
Cố gắng phát triển các dự án khả thi và không đầu tư sức lực vào quá nhiều hướng, bạn có nguy cơ đổi ý trước khi hoàn thành; liên quan đến đồ nội thất, bạn có thể chọn nhiều hơn một phong cách, tập trung vào một số yếu tố nhất định; bằng cách nghiên cứu trước các cách kết hợp, bạn sẽ nhận được kết quả là bất cứ thứ gì trừ việc nhàm chán, mà không gặp rủi ro trong một môi trường quá hỗn loạn.
 
Xu hướng trang trí nhà cửa theo cung hoàng đạo bạn đã biết?

Cự giải

Cự giải là người sáng tạo và lãng mạn; họ sống ngôi nhà như một nơi ẩn náu chào đón và thư giãn phản ánh tâm hồn yên tĩnh và hoài cổ của họ. Vì bạn cần cảm thấy an toàn trong ngôi nhà của mình, hãy đặt xung quanh mình những món đồ có giá trị tình cảm, chẳng hạn như đồ lưu niệm, ảnh gia đình và vật kỷ niệm. 
Cự Giải là dấu hiệu của gia đình, vì vậy bạn sẽ có rất nhiều bức ảnh đóng khung về gia đình và bạn bè. Bạn yêu thích ẩm thực và ngôi nhà là nơi gặp gỡ gia đình và bạn bè; do đó, một bàn ăn lớn sẽ cho phép bạn mang hai điều yêu thích của bạn lại gần nhau (ăn uống và giao tiếp). 
Những người sinh ra dưới dấu hiệu của Cự Giải hài lòng với màu đen và trắng, trong tất cả các sắc thái của chúng; nếu bạn muốn có một màu sắc khác cho các bức tường của mình, hãy chọn một bóng râm tinh khiết và sạch sẽ và trang trí chúng bằng các điểm nhấn ánh sáng ấm áp để tạo ra một bầu không khí yên tĩnh và dễ chịu.
 
Xu hướng trang trí nhà cửa theo cung hoàng đạo bạn đã biết?

Sư Tử

Được cai trị bởi Mặt trời, Leos yêu ánh sáng tự nhiên và lấp đầy ngôi nhà của họ bằng những chậu cây và thảo mộc. Bạn yêu thích sự thoải mái và đẳng cấp, và ngôi nhà của bạn cũng phải như vậy: ngay cả khi bạn thích đồ nội thất với những đường nét tinh tế và sạch sẽ, hãy tránh chọn những món đồ quá khắc khổ và hiện đại có thể làm mát căn phòng. Bạn bị thu hút bởi đồ nội thất có kích thước quan trọng, nhưng hãy cẩn thận đừng lạm dụng nó vì các yếu tố quá áp đặt có thể làm giảm các đồ nội thất khác hoặc làm cho không gian nhỏ hơn. Vì bạn là bậc thầy về khách sạn và giải trí, hãy sắp xếp phòng ăn để phục vụ những bữa tối quan trọng, với dịch vụ đồ sứ xuất sắc.
Là dấu hiệu của lửa, bạn không thể từ bỏ lò sưởi làm trung tâm của phòng khách để thư giãn vào những buổi chiều mùa đông và sau bữa tối vui vẻ. Tất nhiên, tất cả các họa tiết động vật đều được chào đón, vì vậy hãy bật đèn xanh cho những chiếc gối họa tiết da báo kết hợp với lụa, chăn nhung và những nét gợi cảm sâu sắc khác. 
 
Xu hướng trang trí nhà cửa theo cung hoàng đạo bạn đã biết?

Xử Nữ

Xử nữ là những người theo chủ nghĩa hoàn hảo bẩm sinh, và phong cách trang trí của ngôi nhà phản ánh đặc điểm này. Là một dấu hiệu Thổ, những người sinh từ cuối tháng 8 đến giữa tháng 9 sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi được bao quanh bởi những tông màu nhẹ nhàng. 
Sử dụng màu xanh lá cây, màu nâu và màu trắng để trang trí nhà; bạn luôn tìm kiếm sự sắp xếp hoàn hảo của đồ nội thất, và bạn muốn nó gọn gàng và tiện dụng nhất có thể; vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên định hướng cho mình những đồ nội thất tiện nghi và đơn giản, với những gam màu nhẹ nhàng và trung tính như xanh ngọc bích, xám bồ câu và trắng.
 
Xu hướng trang trí nhà cửa theo cung hoàng đạo bạn đã biết?

Thiên Bình

Những người sinh ra dưới dấu hiệu Thiên Bình có sở thích đắt tiền và là những người yêu thích phong cách, vì họ được thống trị bởi hành tinh của sắc đẹp, sao Kim. Bạn nhạy cảm với cái đẹp và chỉ mong đợi những gì tốt nhất cho ngôi nhà của mình: một rạp hát tại nhà tiên phong, một bộ sưu tập sách ấn tượng hoặc một tủ quần áo không cửa ngăn khổng lồ chứa đầy quần áo hàng hiệu. 
Thiên Bình thích các mối quan hệ, vì vậy hãy đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn thân thiện với khách. Được trang trí theo cặp hai bàn cạnh giường, hai bình hoa phù hợp để gợi lên bầu không khí phù hợp nhất với dấu hiệu của bạn, một người yêu đồng hành. 
 
Xu hướng trang trí nhà cửa theo cung hoàng đạo bạn đã biết?

Bò Cạp

Bò cạp nhạy cảm và bí ẩn, thích sự riêng tư và thích thư giãn ở nhà sau một ngày mệt mỏi. Không giống như những dấu hiệu khác, bạn không ngại ở một mình và khi bạn làm vậy, bạn tận hưởng sự yên tĩnh trong nơi ẩn náu của mình, tránh xa thế giới bên ngoài, nơi thay vào đó, bạn thường có cảm giác quá phơi bày và dễ bị tổn thương.
Ngôi nhà của bạn là nơi tôn nghiêm để bạn thư giãn về thể chất và nạp năng lượng tinh thần, bỏ lại phần còn lại của thế giới bên ngoài. Khi nói đến đồ nội thất, phong cách hào nhoáng và khó hiểu không dành cho bạn: bạn cảm thấy thoải mái trong môi trường được suy nghĩ tốt, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên tìm các yếu tố tinh tế và tinh tế, đồ nội thất có đường nét chính xác và màu sắc mạnh mẽ, truyền tải sức khỏe và hòa hợp.
 
Xu hướng trang trí nhà cửa theo cung hoàng đạo bạn đã biết?

Nhân Mã

Những người sinh ra dưới dấu hiệu của Nhân Mã không thích bị nhốt ở một nơi quá lâu và có lẽ sẽ không ở trong nhà lâu; điều này không có nghĩa là họ không cần một môi trường phản ánh sở thích của họ. Bạn sẽ cần không gian cho sách, kho tàng du lịch và vô số dự án mà bạn thường làm, vì bạn khao khát kiến thức và không ngừng khám phá.
Nhân Mã yêu thích những không gian mở, vì vậy lời khuyên của chúng tôi là hãy tạo cho ngôi nhà của bạn càng thông thoáng càng tốt: cửa sổ lớn, ánh sáng tự nhiên, ban công hay sân vườn rộng rãi, đều là những yếu tố giúp bạn không cảm thấy bí bách. Ngôi nhà của bạn cần truyền cảm giác ấm áp, tràn đầy sức sống và cảm hứng để kích thích tinh thần tò mò của bạn và giúp bạn thoải mái. 
Sắc thái của bạn là những màu tươi sáng như cam, xanh lục bảo và hồng nóng, và vì bạn là người lạc quan và hào phóng, nên màu hồng và tím trong trang trí của bạn cũng sẽ rất phù hợp để thể hiện những phẩm chất nhẹ nhàng này.
 
Xu hướng trang trí nhà cửa theo cung hoàng đạo bạn đã biết?

Ma Kết

Ma Kết đánh giá cao hàng hóa và phong cách đứng trước thử thách của thời gian. Do đó, đồ cổ, đặc biệt là đồ gia truyền, có thể sẽ tìm được chỗ đứng trong nhà bạn. Những người sinh từ cuối tháng 12 đến đầu tháng 1 sẽ phát triển mạnh trong ngôi nhà được thiết kế theo phong cách truyền thống: sàn gỗ , sơn màu tối và tường sáng màu.
Ma Kết khắc khổ sẽ hy sinh sự thoải mái cho sự thiết thực, nhưng đừng quên rằng nhà của bạn là nơi để thư giãn; Bỏ qua một số yếu tố có lợi cho một số nét nhà, chẳng hạn như vải mềm, nệm êm ái và gối mềm. Bạn cần một không gian ấm cúng và thoải mái để trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi. Ma Kết là những người đáng tin cậy và màu sắc may mắn của họ là xanh lam đậm, đỏ tía, xanh lá cây hoặc xám. 
 
Xu hướng trang trí nhà cửa theo cung hoàng đạo bạn đã biết?

Bảo Bình

Bảo Bình cai quản tất cả những thứ hiện đại và tương lai, và ngôi nhà của bạn nên phản ánh khía cạnh này: để yên đồ cổ và những chiếc ghế sofa được bọc và trang bị đầy đủ. Bọc ghế sofa sao cho trông thật hiện đại và mới mẻ.
Bảo Bình là dấu hiệu của người mang nước, vì vậy hãy đổ đầy bình và lọ vào nhà; Nếu bạn có cơ hội, hãy thêm một thác nước trong nhà, một ao cá vàng, hoặc một đài phun nước Zen thư giãn. Sử dụng các sắc thái và màu sắc rực rỡ của đại dương, chẳng hạn như xanh lam, tím, chàm và cá hồi. Bạn có thể thường cảm thấy bị hạn chế hoặc gò bó cả về thể chất lẫn tinh thần: hãy nắm lấy thẩm mỹ thiết kế tối thiểu để làm cho ngôi nhà của bạn thông thoáng và rộng rãi hơn.
 
Xu hướng trang trí nhà cửa theo cung hoàng đạo bạn đã biết?

Song Ngư

Đối với Song Ngư, ngôi nhà là nơi ẩn náu chào đón để họ nạp năng lượng cho cảm xúc. Cung hoàng đạo của bạn có trực giác và tinh thần tự do, vì vậy rất có thể bạn không muốn tuân theo các quy tắc trang trí truyền thống. Nắm bắt trực giác và phong cách nội thất chiết trung hơn: bạn có một cảm nhận tuyệt vời về phong cách và bạn có thể trang trí mọi căn phòng với hương vị và sự độc đáo. 
Song Ngư, những người sinh vào cuối tháng 2 và đầu tháng 3, sẽ tìm thấy sự bình yên khi được bao quanh bởi các sắc tím, nếu bạn chưa sẵn sàng sơn tường của mình một màu rực rỡ như vậy, hãy kết hợp các màu tím, mận hoặc oải hương vào phòng ăn của bạn thông qua đĩa, trung tâm hoặc khăn trải bàn vui nhộn.
 
Xu hướng trang trí nhà cửa theo cung hoàng đạo bạn đã biết?
 
Xu hướng trên hi vọng sẽ giúp bạn trong trang trí nhà của của mình thêm hoàn hảo hơn. Hãy cùng với Sofa Vinaco tân trang căn phòng của mình thật sự phù hợp với sở thích và yêu cầu mình nhé.
4.75 sao của 854 đánh giá
Xu hướng trang trí nhà cửa theo cung hoàng đạo bạn đã biết?
Xu hướng trang trí nhà cửa theo cung hoàng đạo bạn đã biết?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088