• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách màu đen trắng

Nội thất phòng khách đen trắng sẽ không bao giờ lỗi mốt. Sự kết hợp của những màu này là một trong những xu hướng thiết kế phổ biến nhất trong một ngôi nhà hiện đại.

Nội thất phòng khách đen trắng sẽ không bao giờ lỗi mốt. Sự kết hợp của những màu này là một trong những xu hướng thiết kế phổ biến nhất trong một ngôi nhà hiện đại. Một căn phòng được trang trí bằng hai màu đen và trắng sẽ luôn thu hút sự chú ý của khách đến nhà. Cùng với tỷ lệ phù hợp sẽ làm cho thiết kế của bất kỳ căn phòng nào cũng sẽ trở nên phong cách, độc đáo và thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt vời của chủ nhân. Tuy nhiên, khi kết hợp các màu tương phản, điều quan trọng là phải tìm được tỷ lệ phù hợp và cân đối để nội thất của bạn được hài hòa. Chọn đúng giấy dán tường, đồ nội thất, rèm cửa và các phụ kiện trang trí sẽ tạo ra những bầu không khí khác nhau - thanh lịch và nghiêm khắc hoặc bình tĩnh và rất ấm cúng. Qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo hữu ích và sẽ chỉ cho bạn một số kỹ thuật thiết kế để giúp bạn bố trí nội thất tốt nhất nhằm thể hiện cá tính của bạn.

Ưu nhược điểm của nội thất phòng khách đen trắng

Tại sao nên chọn nội thất phòng khách đen trắng? Có nhiều lý do cho điều này và nhiều lợi thế:

  • Nó giúp căn phòng của bạn có được sự phong cách, hiện đại và tinh tế. Và có thể chắc chắn rằng kiểu trang trí sẽ không bị lỗi mốt quá nhanh.
  • Với một vài điểm nhấn màu sắc tươi sáng, căn phòng có thể là một khu vực nghỉ ngơi tao nhã, nơi cả gia đình sẽ cùng vui vẻ quây quần.
  • Khi màu trắng là chủ đạo, nó sẽ mở rộng không gian và làm cho không gian rộng hơn về mặt thị giác. Những nội thất này có thể tạo cảm giác rất thư giãn vì chúng không gây căng thẳng cho mắt.
  • Căn phòng được tạo ra bởi hai màu đối lập này, cho phép bạn làm nổi bật các chi tiết thú vị của nội thất.

Tuy nhiên, kiểu thiết kế như vậy có thể phức tạp và tỷ lệ là điều rất cần thiết. Nếu không biết cách sắp xếp căn phòng sẽ trông vô vị và buồn tẻ.

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách màu đen trắng

Làm thế nào để chọn màu chủ đạo cho nội thất phòng khách đen trắng?

  • Khi bạn chọn màu đen làm màu chủ đạo, không gian trở nên hiện đại với khí thế mạnh mẽ và táo bạo. Nên sử dụng kết hợp giữa bề mặt bóng và mờ vì màu đen bóng sẽ giúp tổng thể bớt u ám hơn.
  • Bạn có thể thử nghiệm với trần nhà và trang trí nó bằng giấy dán tường với màu trắng chiếm ưu thế.
  • Không nên sử dụng gam màu đen làm chủ đạo trong những căn phòng nhỏ vì nó làm giảm không gian một cách rõ rệt. Đây là một lựa chọn tốt cho những không gian sống có không gian mở lớn với lượng ánh sáng tự nhiên dồi dào.
  • Trước khi chọn màu chủ đạo hãy xem xét cường độ ánh sáng. Nếu chỉ có một cửa sổ, thì tốt hơn là không nên chọn màu đen, vì căn phòng sẽ trở nên khá tối.
  • Nội thất với trần, bàn ghế và tường màu trắng làm cho căn phòng rộng rãi, tự do, sống động và nhẹ nhàng.
  • Một thiết kế phòng khách với gam màu tối là chủ đạo cần có thêm các thiết bị chiếu sáng ở các tầng khác nhau. Không nên hạn chế đèn chỉ với đèn chùm trần. Thêm đèn bàn, đèn sàn, đèn chiếu sáng ở một số điểm khác nhau sẽ giúp bạn phân chia nơi ở và các khu vực.
  • Tránh màu đen làm màu trần vì nó làm cho căn phòng có vẻ thấp hơn, điều này sẽ ảnh hưởng đáng kể đến tinh thần và tâm trạng.

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách màu đen trắng

Nội thất phòng khách đen và trắng - điểm nhấn màu sắc

Theo các chuyên gia, thiết kế nội thất màu đen và trắng là phổ biến. Nội thất như vậy có thể vừa nghiêm ngặt, vừa biểu cảm, vừa mềm mại và nhẹ nhàng. Do cả hai màu đen và trắng đều là những màu trung tính nên chúng có thể được kết hợp với bất kỳ màu nào khác tùy thuộc vào ý tưởng thiết kế và bầu không khí mà bạn muốn tạo ra. Bạn có thể sử dụng các chi tiết sáng với số lượng nhỏ. Một vài điểm màu đỏ tươi, vàng hoặc xanh lá cây làm cho không gian nội thất sống động và năng động hơn. Màu sắc chính được kết hợp hoàn hảo với các sắc thái sau:

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách màu đen trắng

  • Màu đỏ mang lại năng lượng;
  • Màu xanh lá cây là một điểm nhấn làm tăng thêm nét tươi mới;
  • Màu vàng tạo cảm giác ấm áp và ấm cúng trong nội thất;
  • Màu nâu thêm một nét yên bình cho diện mạo tổng thể;
  • Màu xanh làm cho thiết kế trở nên tinh tế và trang nhã hơn;
  • Màu xám làm dịu sự tương phản rõ nét giữa đen và trắng.

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách màu đen trắng

Đồ nội thất có thể thay đổi sự cân bằng màu sắc. Khi chọn đồ nội thất cho phòng khách màu đen và trắng, bạn cần tuân thủ quy tắc rằng nó phải tương phản với màu của tường và sàn nhà. Nếu tông màu chủ đạo là đen, bạn có thể chọn đồ nội thất màu trắng, về mặt thị giác, căn phòng sẽ rộng rãi và nhẹ nhàng hơn. Ghế sofa với vải bọc sofa màu đen trong nền tường màu trắng sẽ nâng cao cảm giác về khối lượng và chiều cao. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng các đồ nội thất có màu đen phải được lựa chọn cẩn thận. Sẽ tốt hơn nếu kết hợp chúng với những món đồ có màu sắc nhẹ nhàng. Đồ nội thất màu trắng trong một căn phòng màu đen sẽ ngay lập tức thu hút ánh nhìn.

4.65 sao của 1888 đánh giá
Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách màu đen trắng
Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách màu đen trắng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088