• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Xu hướng thiết kế nhà cho năm 2022

Một xu hướng trang trí đặc trưng cho thiết kế nhà đẹp không ngừng được cập nhật sẽ có thêm nhiều lợi ích hơn, nội thất thông minh cùng ... Sofa vinaco chuyên cung cấp các dịch vụ về nội thất

Mỗi năm mới mang đến những xu hướng mới tuyệt vời. Tìm hiểu thêm tại đây.
Năm 2022 đã gần đến để bạn có thể dần chuẩn bị cho nó. Rất có thể, bạn đã bắt đầu xây dựng các Nghị quyết cho Năm mới của mình. Có thể bạn muốn tập thể dục nhiều hơn trong năm 2022, hoặc cuối cùng dọn dẹp tất cả những thứ lộn xộn trong nhà của bạn. Nếu bạn đang muốn thực hiện một thay đổi mà cả gia đình đều cảm thấy hài lòng, tại sao không thiết kế lại ngôi nhà của bạn cho Năm mới? Chúng tôi đang thảo luận về năm xu hướng thiết kế nhà hàng đầu cho năm 2022 mà bạn nên sử dụng nếu bạn đang hy vọng tạo ra một sự thay đổi nghiêm trọng.
 

Tím - Màu của năm 2022

 
Màu hoàng gia hiện là màu chính thức của năm 2022, có nghĩa là bạn nên mong đợi nó xuất hiện ở khắp mọi nơi từ thảm đỏ đến lối đi của cửa hàng bách hóa. Khi tạo kiểu tóc với màu tím, hãy nghĩ đến sự sang trọng và đẳng cấp. Các loại vải bọc sofa phong phú, vàng mềm và cam cháy kết hợp tuyệt vời với màu sắc.
 
Xu hướng thiết kế nhà cho năm 2022
 

In động vật - Nhưng không phải như bạn nghĩ

 
Hãy nghĩ rằng ít da beo hơn và nhiều da bò hơn, nhưng các bản in động vật sẽ xuất hiện một cách lớn trong năm nay. Hãy thử với một tấm thảm có diện tích nhỏ hoặc cam kết hoàn toàn với việc thiết kế lại ghế sofa. Dù bằng cách nào, hãy đảm bảo rằng bạn giữ cho đồ nội thất xung quanh theo phong cách cổ điển để tránh ngôi nhà của bạn trông giống như một trang trại chăn nuôi gia súc.
 

Phòng khách ven biển - Từ Bờ biển đến Bờ biển Thư giãn

 
Bạn luôn muốn có một ngôi nhà trên bãi biển của riêng mình và bây giờ là cơ hội để bạn biến điều đó thành hiện thực! Tạo cho phòng khách của bạn một cảm giác ven biển bằng cách sử dụng màu trắng rõ nét, các sắc thái của xanh lam và nâu, đồng thời kết hợp các bản in và hoa văn của bạn. Bí quyết là giữ cho căn phòng luôn sáng sủa và tươi mát suốt cả năm để bạn luôn cảm thấy như đang đi nghỉ.
 
Xu hướng thiết kế nhà cho năm 2022
 

Đèn chiết trung - Càng mát càng tốt trong năm 2022

 
Đèn sẽ trở thành phụ kiện “ăn khách” của năm 2022. Chúng sẽ trở nên táo bạo trong năm nay, với các sắc thái đồ họa, đế bắt mắt và rất nhiều màu sắc khác nhau. Thu hút ánh nhìn của mọi người ngay lập tức bằng bóng đèn sáng và rực rỡ. Nó sẽ làm cho cả căn phòng có cảm giác như bạn đã có một thiết kế đồ nội thất riêng.
 

Đen trắng - Bản in đồ họa tạo dấu ấn

 
Màu đen và trắng rất phổ biến trên các đường băng và cửa hàng bách hóa vào năm 2021 và năm 2022 là năm dành cho thiết kế nhà! Các bản in đồ họa lớn, hoa văn đơn giản - cho dù bạn chọn thiết kế theo cách nào, thì việc có một chút màu đen và trắng trong nhà của bạn sẽ khiến bất kỳ căn phòng nào cũng có cảm giác như được kéo lại với nhau và linh hoạt.
 
Xu hướng thiết kế nhà cho năm 2022
 
Đây là bạn có nó! Các xu hướng thiết kế nhà hàng đầu cho năm 2022 chỉ đang mong muốn bạn thiết kế một cái gì đó đặc biệt với chúng. Cho dù bạn bắt đầu thiết kế lại ngôi nhà của mình vào ngày đầu tiên của năm mới hay bạn chỉ đơn giản là thực hiện các kế hoạch sau khi kỳ nghỉ kết thúc, bạn không thể sai lầm. Trang trí lại ngôi nhà của bạn sẽ cảm thấy như một sự thay đổi tâm hồn sảng khoái cho bạn và gia đình khi bạn dành thời gian trong những căn phòng được thiết kế lại.
 

Ý tưởng nội thất cho những người yêu thiên nhiên

 
Mang lại cảm giác mộc mạc cho ngôi nhà của bạn.
Những người yêu thiên nhiên không chỉ đánh giá cao vẻ đẹp tự nhiên của bên ngoài, mà rất có thể họ còn muốn được bao quanh bởi vẻ đẹp đó ngay cả khi họ đang ở trong nhà. Cũng có lý khi những người có mối quan hệ này với thế giới tự nhiên cũng sẽ quan tâm đến tác động môi trường mà họ gây ra trên hành tinh. Thật may mắn cho họ, có rất nhiều lựa chọn để tạo lại diện mạo của thiên nhiên trong nhà. Điều này có thể là một cái gì đó đơn giản như thiết kế lại tủ quần áo trong phòng ngủ hoặc lắp đặt tủ mới bằng vân gỗ trong nhà bếp. Dễ dàng hơn bao giờ hết để mua đồ nội thất sử dụng các vật liệu tự nhiên có nguồn gốc địa phương và không chứa nhiều hóa chất khắc nghiệt thường được tìm thấy trong lớp hoàn thiện bằng gỗ của đồ nội thất nhà máy sản xuất.
 
Xu hướng thiết kế nhà cho năm 2022
 
Bạn có thể dễ dàng tạo lại vẻ tự nhiên và mộc mạc cho bất kỳ căn phòng nào trong nhà bằng cách kết hợp một vài ý tưởng lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Tại sao không bắt đầu vào bếp? Nhà bếp là một phòng trong nhà, nơi nhiều người dành phần lớn thời gian của họ. Nếu bạn đang suy nghĩ về một thiết kế lại với cái nhìn tự nhiên, hãy xem xét các tủ, bàn và ghế vân gỗ. Khi chọn một loại gỗ cho dự án của bạn, có một số điều cần lưu ý. Gỗ được phân loại là mềm hoặc cứng. Gỗ mềm lấy từ cây thường xanh. Tuyết tùng, thông và vân sam là những loại gỗ mềm có màu sắc đẹp và sẽ tạo thêm vẻ tự nhiên cho bất kỳ căn bếp nào. Gỗ cứng là anh đào, sồi và phong. Gỗ cứng có vẻ đẹp tự nhiên và phong cách riêng. Cho dù bạn chọn gỗ cứng hay gỗ mềm, có rất nhiều biến thể được tìm thấy trong màu sắc và vân của cả hai loại. Các thớ gỗ cũng có thể đóng một vai trò quan trọng trong giao diện tổng thể của tủ hoặc đơn vị treo tường tùy chỉnh của bạn. Chọn một phong cách hấp dẫn bạn.
 
Xu hướng thiết kế nhà cho năm 2022
 
Hãy chuyển sang khu vực sinh hoạt. Ở đây một lần nữa bạn có những lựa chọn tương tự về đồ nội thất và giá đỡ. Bạn có thể chọn các đơn vị tường tùy chỉnh để phù hợp với một góc nhất định trong phòng của bạn và để chúng được xây dựng bằng gỗ trồng trong khu vực bạn sống. Chủ đề thiên nhiên trong ngôi nhà của bạn có thể chi tiết tùy thích và có thể bao gồm nhiều vật liệu tự nhiên như bạn muốn. Nếu bạn đang có ngân sách tiết kiệm, bạn có các tùy chọn để thay thế các vật liệu cũ và trang trí chúng thành những món đồ mới, trông tự nhiên cho bất kỳ căn phòng nào trong nhà.
 
Trong phòng ngủ, bạn có thể chọn thiết kế lại tủ quần áo tùy chỉnh hoặc đóng ghế ngồi bằng len có nguồn gốc địa phương hoặc gỗ tái chế và tái sử dụng. Có nhiều cách để giảm lượng khí thải carbon của bạn và nơi tốt nhất để bắt đầu là trong nhà của bạn. Mua đồ nội thất thủ công là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng bạn có được vẻ ngoài tự nhiên và ít tác động đến môi trường. Những loại đồ nội thất gia đình này sẽ không chứa Teflon hoặc các hóa chất chống cháy mạnh. Tái sử dụng & tái sử dụng, và luôn xanh trong quá trình này.
 
Xu hướng thiết kế nhà cho năm 2022
 
Thay đổi ngôi nhà của bạn và bạn sẽ thay đổi cả năm của bạn. Bạn còn chờ gì nữa? Bắt đầu từ hôm nay. Sofavinaco luôn đồng hành cùng bạn, cung cấp cho bạn các dịch vụ bọc lại ghế sofa, may đệm ghế ăn,...số hotline: 0918 593 088.
4.95 sao của 1585 đánh giá
Xu hướng thiết kế nhà cho năm 2022
Xu hướng thiết kế nhà cho năm 2022
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088