• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Xu hướng thiết kế nào sẽ trở nên thịnh hành vào năm 2022?

Thời gian đã trôi đến tận những tháng cuối cùng của năm 2021 và chúng ta lại sẽ khép lại cánh cửa năm cũ để bước sang một năm mới tràn đầy hi vọng về mọi sự tươi đẹp trong cuộc sống. Một năm mới cùng với bao điều mới, một ngôi nhà mới cùng với một xu hướng thiết kế nội thất mới đang dần trở nên thịnh hành và nhận được nhiều sự đón nhận cùng với sự ưa chuộng của những người đam mê cái đẹp, đặc biệt là cái đẹp trong phong cách nội thất. Hãy cùng Vinaco dự đoán về những phong cách thiết kế nội thất có tiềm năng sẽ trở thành xu hướng khiến mọi người mê mệt nhé!

1. Nhiều vật liệu tự nhiên

Xu hướng thiết kế tập trung vào nhiều nguyên liệu tự nhiên có lẽ đang dần làm mưa làm gió trên thị trường, đặc biệt là ở không gian phòng khách của ngôi nhà. Đồng thời, xu hướng thiết kế nội thất với nhiều vật liệu tự nhiên trong phòng khách dường như đang khiêu chiến với xu hướng thiết kế nội thất thời trang hiện nay. 
Xu hướng thiết kế nào sẽ trở nên thịnh hành vào năm 2022?
Ngoài những vật liệu tự nhiên sẽ trở thành xu hướng thì việc chọn màu sắc tự nhiên cũng sẽ trở nên hot trend hơn bao giờ hết. Màu sắc không quá màu mè nhưng vẫn giữ được nét đẹp đơn giản, tinh tế lại còn tạo nên một cảm giác nhẹ nhàng, không quá rườm rà hay ngợp thở. 
Bộ ghế sofa và chiếc ghế sofa đơn được đặt ở giữa phòng khách với tông màu khá tự nhiên, mộc mạc và gần gũi. Mặc dù nhiều gia đình đã có riêng cho mình bộ ghế sofa ưng ý nhưng thích theo trend thì có thể bọc ghế sofa bằng màu khác để có được một màu sắc mộc mạc và nhẹ nhàng này nhé.

2. Dấu ấn đen

Việc tạo ra một không gian nội thất với màu sắc nhẹ nhàng quá nhiều đôi khi cũng không tốt. Có lẽ vậy nên xu hướng dấu ấn đen này sẽ trở nên rất thịnh hành. Nói một cách dễ hiểu thì dấu ấn đen này có tác dụng như tạo nên điểm nhấn để nội thất trong không gian nhà được nổi bật hơn. 
Xu hướng thiết kế nào sẽ trở nên thịnh hành vào năm 2022?
Điển hình như trên, mọi món đồ nội thất đều có màu sắc khá đơn giản và không quá đậm màu từ bộ ghế sofa có làm đệm ghế, ghế đơn cho đến thảm trải sàn. Do đó, dấu ấn đen xuất hiện một cách tinh tế ở những khung viền cửa để tạo nên sự nổi bật hơn cho ngôi nhà, cứu vớt tình trạng lạm dụng quá nhiều màu sắc đơn giản, nhạt màu dẫn đến nhạt nhòa. Đồng thời còn tạo hiệu ứng cho ngôi nhà có thêm chiều sâu thú vị.

3. Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Một ngôi nhà kín cổng cao tường sẽ che đi hết những ánh sáng và làm cho bên trong ngôi nhà trở nên ngột ngạt và tối tăm hơn. Hiện nay, mọi người đều đang có xu hướng hướng đến những gì thuộc về tự nhiên nên việc tận dụng các nguồn ánh sáng tự nhiên được dự đoán là một trong những xu hướng sẽ trở nên thịnh hành hơn vào năm 2022. 
Xu hướng thiết kế nào sẽ trở nên thịnh hành vào năm 2022?
Điển hình là khu vực ăn uống như trên, được thiết kế rộng mở để đón sáng vào nhà. Bộ bàn ghế ăn bằng ghỗ trông đẹp mắt, những chiếc ghế gỗ đã được làm đệm ghế để mang đến cảm giác êm ái khi ngồi ăn và tận hưởng khí trời cùng với nguồn ánh sáng tự nhiên từ môi trường bên ngoài. 
Xu hướng thiết kế nào sẽ trở nên thịnh hành vào năm 2022?
Có thể thấy, từ bên ngoài khi nhìn vào khu vực ăn uống không bị tối và rất sáng đẹp. Việc ngồi ăn ở một nơi tràn ngập ánh sáng trên bộ bàn ghế được làm từ gỗ và lót thêm đệm ghế với phong cách giản dị đem lại cảm giác bình yên và ấm cúng cho bữa ăn gia đình thêm vui. Nếu thích thú với ghế ăn dạng, để làm người đi trước xu hướng thì bạn nên tham khảo trước về làm đệm ghế gỗ giá bao nhiêu rồi sau đó hãy chọn liền một nơi làm đệm ghế uy tín và chất lượng nhé!

4. Không gian đa năng

Ngày xưa, trong thiết kế ngôi nhà lẫn nội thất đều có vách ngăn để chia ra từng khu vực chức năng khác nhau và từ đó đặt những món đồ nội thất theo khu vực khuôn mẫu của nó. Tuy nhiên, đối với việc luôn đổi mới trong các phong cách thiết kế dẫn đến sự thay đổi nhận thức về các nhận định của việc phân chia khu chức năng trong nhà. Việc phân chia khu chức năng vô tình khiến không gian của ngôi nhà trở nên nhỏ bé và ngột ngạt hơn. Vậy nên xu hướng tận dụng không gian đa năng đang dần trở nên thịnh hành nhằm tối đa hóa không gian, tạo ra một không gian thoáng hơn và tiện lợi hơn.
Xu hướng thiết kế nào sẽ trở nên thịnh hành vào năm 2022?
Kết hợp phòng khách cùng với nơi nấu ăn trong cùng một không gian mà không có bất kì một vách ngăn cách nào. Phần mặt phẳng ở gần khu vực rửa thực phẩm vừa có thể làm nơi ăn uống, vừa có thể làm ngồi trò chuyện. Bên cạnh đó, ghế sofa cũng được tận dụng để vừa làm nơi thư giãn và vừa là nơi làm việc trong một không gian rộng mở.
Trên đây là những dự đoán của Vinaco về xu hướng thiết kế nội thất năm 2022. Vậy đối với bạn những xu hướng nào sẽ trở nên thịnh hành hơn vào năm tới?
Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu về ghế sofa hoặc đệm ghế thì hãy liên hệ với Vinaco qua hotline 0918 593 088 để được tư vấn miễn phí nhé! Chúng tôi tấy hân hạnh khi được phục vụ bạn và hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng chất lượng và tuyệt vời.
 
 
 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088