• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Xu hướng sofa gỗ đơn giản cho phòng khách

Sofa gỗ đơn giản đang trở thành xu hướng lựa chọn mới hiện nay, rất phù hợp với những phòng khách có diện tích hạn chế như không gian chung cư.

Ghế sofa gỗ trong thiết kế nội thất chưa bao giờ hết hot với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hoa văn khác nhau. Tuy nhiên, sofa gỗ đơn giản đang trở thành xu hướng lựa chọn mới hiện nay, rất phù hợp với những phòng khách có diện tích hạn chế như không gian chung cư.

Những ưu điểm của sofa gỗ đơn giản

1. Tiện lợi trong sử dụng

Loại sofa này đã tối giản hết sức những chi tiết phức tạp, thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn cho phòng khách, không chiếm nhiều diện tích. Mọi người có thể dễ dàng di chuyển trong căn phòng mà không bị vướng víu. Bởi hiện nay, hầu hết gia chủ đều mong muốn mẫu ghế sofa phải đơn giản, nhưng toát lên được thần thái và sự phóng khoáng cho không gian nội thất, càng đơn giản thì càng đẹp và bền lâu.

Đặc biệt, trong việc vệ sinh sofa cũng dễ dàng hơn nhiều, bởi sofa chỉ còn lại những đường nét đơn giản. Hoa văn họa tiết đã được tiết chế đi rồi, bạn có thể hạn chế được bụi bẩn bám vào trong đó.

Xu hướng sofa gỗ đơn giản cho phòng khách

2. Kiểu dáng mới mẻ, hiện đại

Sofa gỗ với kiểu dáng hiện đại vừa tinh tế, sang trọng và hơi hướng châu Âu nhưng vẫn mang nét truyền thống và quý phái. Với phong cách đơn giản như thế này bất kỳ ai cũng sẽ cảm thấy thích thú.  

Gợi ý những mẫu sofa gỗ rất đáng mua

1. Sofa gỗ chữ L

Với những phòng khách nhỏ thì sofa gỗ chữ L là lựa chọn tối ưu nhất. Kiểu thiết kế này giúp bạn phát huy được tác dụng trong việc sắp xếp và bày trí nội thất gọn gàng.

Xu hướng sofa gỗ đơn giản cho phòng khách

2. Sofa giường gỗ

Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời để tiết kiệm không gian phòng khách của bạn. Khi muốn nghỉ ngơi bạn có thể kéo ra để có được một chiếc giường mini tha hồ thư giãn và dễ dàng gập gọn lại để dùng làm sofa cho phòng khách. Không chỉ cho phòng khách, sofa giường còn có thể sử dụng cho phòng làm việc, phòng đọc sách,…nó hầu như phù hợp với mọi không gian.

Xu hướng sofa gỗ đơn giản cho phòng khách

Cách vệ sinh sofa gỗ đơn giản và nhanh gọn

Với phần đệm ghế, bạn nên vệ sinh sau thời gian sử dụng từ 10 - 15 ngày. Trong khoảng 3 - 5 ngày bạn nên tháo rời phần nệm để lau sạch, tránh để bụi bẩn bám lâu. Nếu không được vệ sinh đúng cách, phần nệm có thể sẽ ẩm mốc và có mùi hôi khó chịu. Phần gỗ có thể dùng khăn ẩm lau sạch, còn phần nệm nên được giặt sạch và hong khô đúng cách. Để tránh trường hợp đệm không kịp khô, bạn cần chuẩn bị nệm dự phòng.

Nếu sofa có mùi bạn có thể xử lý bằng những hương liệu tự nhiên như cà phê, vỏ cam, quýt hoặc một số dầu thơm mà bạn yêu thích.

Xu hướng sofa gỗ đơn giản cho phòng khách

Sofa gỗ đơn giản được nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng cho không gian phòng khách. Với nhiều mẫu mã bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. 

 

3.05 sao của 2 đánh giá
Xu hướng sofa gỗ đơn giản cho phòng khách
Xu hướng sofa gỗ đơn giản cho phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088